Xem gì trên Netflix tháng 6 này (Phần 1) - 5 Phim Hàn lãng mạn đáng mong chờ

TV Series · Ivy_Trat ·

Sau đây là 5 series Hàn sẽ đổ bộ Netflix tháng 6 sắp tới cho các mọt phim thêm vào danh sách "xem phim cho có động lực hẹn hò".

Nếu bạn đang tìm kiếm các phim Hàn thể loại tình cảm lãng mạn thì nhất định không thể bỏ qua loạt phim trong tháng 6 này! Có rất nhiều nội dung để  lựa chọn từ tình yêu tuổi trưởng thành đầy thực tế đến tình yêu nơi giảng đường đại học, hoặc thậm chí là các cuộc tình đầy sóng gió.

Và có một điều chắc chắn rằng dù bạn đang thưởng thức bất kỳ bộ phim, sitcom hay các bộ drama kịch tính nào thì đội hình K-show tháng 6 sẽ không làm bạn thất vọng. Giờ thì cùng điểm qua các phim sắp ra mắt nhé!

1. Chua & Ngọt (Sweet & Sour) - 04/06

Chua & Ngọt (Sweet & Sour) là bộ phim xoay quanh một cặp đôi trẻ phải đối mặt với nhiều thử thách khác nhau khi họ phải yêu xa. Tình yêu của Jang Hyeok (Jang Ki-yong) và Jung Da-eun (Chae Soo-bin) được thử thách khi Jang Hyeok có cơ hội thử sức với công việc mới. Bên cạnh trở ngại khoảng cách gây ảnh hưởng đến mối quan hệ của cặp đôi, thì nam chính phải đối mặt với cám dỗ khi đồng nghiệp mới Han Bo-yeong (Jung Soo-jung) bắt đầu thể hiện sự quan tâm đến anh. Trong mối tình tay ba phức tạp, ba người sẽ cùng trải qua những khía cạnh ngọt ngào và chua chát của tình yêu.

2. Yêu (If. Marriage and Divorce) phần 2 - 12/06

Phần 2 của Yêu sẽ trở lại cùng khán giả  với nhiều kịch tính hơn trước! Nội dung sẽ xoay quanh ba đồng nghiệp cùng làm việc trong một chương trình radio, và mỗi người đang phải giải quyết vấn đề trong chuyện tình cảm của mình. Mặc dù tuổi tác và hoàn cảnh của họ khác nhau, nhưng rõ ràng cả ba sẽ không thể quay lại cuộc hôn nhân của họ như trước đây được nữa. Các tình tiết giải trí hấp dẫn sẽ được lồng ghép vào những tình tiết mới thông qua các mối quan hệ bí mật và cách mà các nhân vật giải quyết hậu quả. Đừng bỏ lỡ phần 2 đầy kịch tính nếu bạn là fan của thể loại phim drama.

3. Những bác sỹ tài hoa (Hospital Playlist) phần 2 - 17/06

Nếu yêu thích phim truyền hình gần gũi với đời sống hàng ngày, thì phần hai của Những bác sỹ tài hoa phần 2 chắc chắn sẽ thỏa mãn bạn. Bộ phim vui nhộn kể về  nhóm bạn gồm năm bác sĩ đã là bạn của nhau trong suốt 20 năm. Các câu chuyện hài hước và cảm động diễn ra xung quanh cuộc sống của nhóm bạn trẻ ở trong lẫn bên ngoài bệnh viện nơi mà họ làm việc sẽ đáp ứng những mong đợi của bạn. Bên cạnh đó, bộ phim cũng pha lẫn một chút yếu tố lãng mạn giữa các nhân vật. Đặc biệt, phần hai sẽ tiếp tục dẫn dắt khán giả để cùng theo dõi sự tiến triển trong mối quan hệ của các cặp đôi kể từ mùa đầu tiên.

4. Ước Gì Ngày Mai Tận Thế (So Not Worth It) - 18/06

Nếu bạn thích thưởng thức các bộ phim có một chút lãng mạn, thì Ước Gì Ngày Mai Tận Thế sẽ là bộ phim hoàn hảo mà bạn không thể bỏ qua. Bộ phim sitcom tập trung vào cuộc sống của những sinh viên sống trong ký túc xá quốc tế tại một trường đại học. Thông qua bộ phim, các fan K-drama có thể hiểu thêm về cuộc sống đại học ở Hàn Quốc cùng những trò đùa tinh nghịch. Bộ phim cũng đồng thời mở ra các câu chuyện về việc định hướng trưởng thành,  tình yêu, tuổi trẻ và tình bạn của một nhóm học sinh. Với dàn diễn viên trẻ mới nổi, các ngôi sao K-pop đầy triển vọng, Ước Gì Ngày Mai Tận Thế sẽ là một bộ phim mang đến những giây phút giải trí vui nhộn đầy hấp dẫn.

5. Nevertheless - 20/06

Dựa trên một webtoon nổi tiếng, Nevertheless nói về mối tình lãng mạn thời hiện đại giữa hai sinh viên đại học Na-bi (Han So-hee) và Jae-eon (Song Kang). Những tổn thương trong quá khứ của cả hai đã khiến họ mệt mỏi vì tình yêu, nhưng có điều gì đó đã thu hút cả hai đến với nhau. Na-bi tuy không tin tưởng vào tình yêu, nhưng vẫn muốn hẹn hò. Mặt khác, Jae-eon thấy việc hẹn hò khá phiền phức nhưng lại thích tán tỉnh. Họ có những khác biệt khi yêu, tuy nhiên, liệu họ có thể công khai tình yêu với nhau?