Xếp hạng 5 bài hát "chất" nhất trong Moana!

Video - Trailer · HeisenbergPhu ·

Có rất nhiều lý do để có thể nói Moana là một bộ phim hoàn hảo!

Có rất nhiều lý do để có thể nói Moana là một bộ phim hoàn hảo!

Một trong số yếu tố quan trọng đó chính là âm nhạc, mỗi bài hát trong phim không những phải hay, giàu cảm xúc mà còn thể hiện rõ đặc điểm, truyền thống của con người và cuộc sống trong phim. Điều này cũng đã chứng minh một điều rằng Walt Disney luôn thành công khi đưa âm nhạc vào trong mỗi bộ phim hoạt hình của họ, qua mỗi thời đại, qua mỗi tác phẩm.

Sau đây là 5 bài nhạc có thể nói là nổi bật nhất trong phim mà bạn không nên bỏ qua:

5. You're Welcome

Ngôi sao hành động Dwayne Johnson ngoài cơ bắp thì anh còn chứng tỏ kha năng ca hát vui vẻ và đầy cảm xúc trong bài hát của mình. Thú thật đi, bạn thật sự không thể ngồi yên khi anh cất lên giọng hát bài "You're Welcome" phải không?

4. Shiny

Bài hát được thể hiện bởi "quái cua" Tamatoa. Rõ ràng là anh chàng Lin-Manuel Miranda được truyền cảm hứng bởi Clement khi anh viết những giai điệu cho bản nhạc này. Mới đầu nghe thì bạn có thể thấy nó bình thường nhưng càng đắm mình vào nó thì bạn khó có thể dứt ra được.

3. An Innocent Warrior

Đây thực chất là bài hát đầu tiên của bộ phim. Nó được hát khi cô nhóc Moana có cuộc gặp gỡ đầu tiên với người bạn sóng biển của mình, âm nhạc du dương, xâu lắng khiến bạn không ít cảm động khi xem trường đoạn này.

2. We Know The Way

Khỏi bàn cãi, từ teaser trailer bài nhạc này đã đánh vào thính giác của người xem vì độ cao trào và sử thi của nó, mang nhiều đặc trưng của con người vùng biển, bản sắc của họ. Khi Lin-Manuel Miranda cất tiếng, tất cả dường như lặng người để thả mình vào nhịp điệu bài nhạc.

1. How Far I'll Go

Như các nàng công chúa Disney khác, họ luôn có một bài hát riêng để nói và kể về cảm xúc của mình, Moana cũng không phải là ngoại lệ, "How Far i'll go" chính là bản nhạc mà nhà sáng tác muốn dành cho cô, để có có thể hiểu rõ bản thân mình và hướng đi của cô.

Vậy, theo bạn bài hát nào trong phim hay và nổi bật nhất? hãy cho Moveek biết nhé!