Zachary Levi cho rằng Shazam là một siêu anh hùng thực thụ

Phim Siêu Anh Hùng · Tin điện ảnh · LaRoma ·

Zachary Levi gần đây thổ lộ rằng anh rất tự hào vì đã trở thành siêu anh hùng Shazam đủ bản lĩnh để tiếp nhận một cuộc phỏng vấn.

Zachary Levi gần đây thổ lộ rằng anh rất tự hào vì đã trở thành một siêu anh hùng với đủ bản lĩnh để tiếp nhận một cuộc phỏng vấn.

Zachary Levi trong vai Shazam (Nguồn: WB)
Zachary Levi trong vai Shazam (Nguồn: WB)

Rất nhiều người hâm mộ truyện tranh mơ ước trở thành siêu anh hùng kể từ khi họ còn bé và trong trường hợp này, nhiều người trong số họ đã trưởng thành và thật sự hóa thân thành anh hùng. Andrew Garfield trong The Amazing Spider-Man hay Ben Affleck trong Batman Đại Chiến Superman: Bình Minh Của Công Lý là một số ví dụ điển hình cho những người có ước muốn được hóa thân thành nhân vật yêu thích. Và giờ đây, người hâm mộ có thể thêm Shazam của Zachary Levi vào danh sách đó.

Zachary Levi đã hoá thân thành Fandral trong Thor: Thế Giới Bóng Tối và Thor: Tận Thế Ragnarok nhưng nhiều người cho rằng năng lực của diễn viên này chưa được khai thác đầy đủ với một vai nhỏ như thế. Có vẻ Zachary cũng cảm thấy vậy nên giờ đây, từ một nhân vật chẳng có lời thoại nào trong Thor: Tận Thế Ragnarok mà anh đã trở thành nhân vật quan trọng trong bộ phim Shazam! sẽ ra rạp vào năm sau. Trong cuộc phỏng vấn gần đây với Entertainment Tonight, Levi rất hào hứng tiết lộ một khoảnh khắc trong quá trình ghi hình khiến diễn viên này cảm thấy anh đã là “một siêu anh hùng toàn diện thực thụ.”

“Nhiều khi trong quá trình sản xuất tốn cả 6 tiếng để ghi hình bởi vì chúng tôi có cả đống máy quay cho việc bố trí ánh sáng mà bạn biết đấy Shazam chỉ việc đứng và nhìn.

Còn nhiều lúc nữa cơ. Như là lúc tôi đứng trong đám sương mây mù, đứng oai nghiêm như một siêu anh hùng cao to khỏe và ánh sáng từ ngực của tôi chiếu sáng xuyên qua đám sương mù nhìn rất là tuyệt và rồi tôi chạy ra nhìn vô máy ảnh ghi hình và thốt lên 'Ối trời', tôi quả thật là một siêu anh hùng chân chính toàn diện và tôi muốn mình trông như thế suốt cả bộ phim.”

Mặc dù nhiều người đã nuối tiếc vì Levi chưa bao giờ có cơ hội thực sự thể hiện tại Vũ Trụ Điện Ảnh Marvel nhưng trailer Shazam! đã nhận được rất nhiều tình cảm từ phía người hâm mộ khi ra mắt trong San Diego Comic-Con.

Tia sét trước ngực Shazam phát ra ánh sáng thật (Nguồn: WB)
Tia sét trước ngực Shazam phát ra ánh sáng thật (Nguồn: WB)

Bộ phim Shazam! sẽ ra mắt vào tháng 4 năm 2019, với sự tham gia của Zachary Levi, Asher Angel, Grace Fulton, Jack Dylan Grazer, Cooper Andrews, Marta Milan, Faithe Herman… và một số diễn viên khác.

Nguồn: Heroic Hollywood