Zack Snyder giải thích một cảnh bị cắt trong Justice League

Phim Siêu Anh Hùng · Tin điện ảnh · Maii ·

Đạo diễn Justice League Zack Snyder đã đưa ra lời giải thích dành cho một cảnh đã bị cắt từ bộ phim, tập trung vào Superman.

Đạo diễn Justice League Zack Snyder đã đưa ra lời giải thích dành cho một cảnh đã bị cắt từ bộ phim, tập trung vào Superman. Ai cũng biết bộ phim của DCEU đã bị chỉnh sửa gần hết sau khi Snyder rời dự án. Những thay đổi do studio và đạo diễn thay thế Joss Whedon tạo ra đã phải hứng chịu nhiều chỉ trích, khiến phần lớn các fan đòi tung bản cắt của Snyder.

Yêu cầu từ fan lên đến đỉnh điểm một khi bản download trực tuyến của Justice League ra mắt, hứa hẹn những cảnh không có trên rạp, tuy nhiên nhiêu đó vẫn là chưa đủ để thỏa cơn khát bản cắt của Snyder.

Trong khi các yêu cầu đòi bản cắt Snyder vẫn đang tiếp tục diễn ra, cộng đồng fan đã “soi” khắp “hang cùng ngõ hẻm” các cảnh trong phim để tìm các gợi ý cũng như các Easter Egg. Một người hâm mộ đã liên hệ với đạo diễn trên Vero để hỏi về cảnh cắt đầu tiên được ra mắt, thắc mắc rằng liệu đoạn đó có mang nhiều ý nghĩa hơn là một Easter Egg thông thường hay không. Người hâm mộ ấy đã đặt câu hỏi rằng liệu quyết định mặc lên mình bộ trang phục cổ điển thay vì bộ màu đen có liên hệ trực tiếp nào tới một cảnh trong Man of Steel năm 2013, khi Jonathan Kent nói với con trai về quyết định của anh trong tương lai, “whether to stand proud in front of the human race or not”. (Tạm dịch: “liệu có nên ngẩng cao đầu trước mặt nhân loại.”). Ngạc nhiên là Snyder xác nhận giả thuyết đó, thậm chí là giải thích nhiều hơn thế.  

Xem lại Man of Steel và tôi nghĩ rằng cảnh cắt ẤY trong Justice League mang nhiều ý nghĩa hơn chỉ đơn tuần là một Easter Egg...
Xem lại Man of Steel và tôi nghĩ rằng cảnh cắt ẤY trong Justice League mang nhiều ý nghĩa hơn chỉ đơn tuần là một Easter Egg...

“Tôi nghĩ rằng đương nhiên là vậy (điều mà bạn nói) và giờ thì hiểu gọn là anh đã được sinh ra 2 lần, 1 trên Krypton và 1 trên Trái Đất,” Snyder nói, “và anh đã được chú ý nhiều hơn khi anh xuất hiện.” Trong mắt đạo diễn, sự tái sinh của Superman mang ý nghĩa về mặt thể chất, cũng như tinh thần. Ở nơi mà Man of Steel trước đây cảm thấy mình không thuộc về, giờ anh đã chính thức trở thành người con của Trái Đất.

Thật tuyệt khi thấy Snyder trả lời câu hỏi của fan liên quan đến những giả thuyết trong Justice League.

Nguồn: Screen Rant