Zendaya đàm phán tham gia Dune reboot của Denis Villeneuve

Tin điện ảnh · VLynd ·

Zendaya đang trong quá trình đàm phán để trở thành một phần của bộ phim khoa học viễn tưởng Dune reboot của đạo diễn Denis Villeneuve.

Nữ diễn viên Zendaya (The Independent)
Nữ diễn viên Zendaya (The Independent)

Cựu ngôi sao của Disney là Zendaya (Shake It Up) đang trong quá trình đàm phán để trở thành một phần của bộ phim khoa học viễn tưởng Dune reboot của đạo diễn Denis Villeneuve. Phim đang được thực hiện dưới trướng Legendary Entertainment.

Cụ thể, nữ diễn viên đang được nhắm cho vai Chani, người yêu của Paul Atreides (do Timothée Chalamet đảm nhận). Rebecca Ferguson, Dave Bautista, Stellan Skarsgård và Charlotte Rampling là những cái tên đã được xác nhận tham gia. Oscar Isaac vẫn đang trong quá trình đàm phán cho vai cha của Paul.

Villeneuve, Eric Roth và Jon Spaihts đang chuyển thể kịch bản từ tiểu thuyết của Frank Herbert. Nội dung xoay quanh Paul Atreides, con trai của một gia tộc có khả năng điều khiển hành tinh sa mạc Arrakis. Sau khi gia tộc bị phản bội, Paul dẫn đầu một phiến quân phản loạn gồm những người du mục đòi lại quyền hành và lật đổ sự thống trị của một đế chế độc tài. Anh được xem là đấng cứu thế của họ và truyền cảm hứng cho nhiều người theo con đường tự do. Bên cạnh yếu tố khoa học viễn tưởng, phim còn đề cập đến vấn đề chính trị và tôn giáo.

Sắp tới Zendaya sẽ xuất hiện trong bộ phim Spider-Man: Far From Home của Marvel/Disney. Trước đó, nữ diễn viên cũng có màn trình diễn đầy thuyết phục trong The Greatest Showman cùng Zac Efron, Hugh Jackman và Michelle Williams.

Nguồn: Deadline