Zendaya sẽ đóng vai chính trong bộ phim sắp tới của HBO

TV Series · Tin điện ảnh · VLynd ·

​​​​​​​Đồng hành với cô là 11 diễn viên tài năng không kém.

Đồng hành với cô là 11 diễn viên tài năng không kém.

Mới đây, tập pilot Euphoria của đài HBO vừa công bố dàn diễn viên chính với cái tên sáng giá nhất là Zendaya. Dự án này được chuyển thể từ series cùng tên của Israel, xoay quanh ma tuý, tình dục, sang chấn tâm lý, mạng xã hội, tình yêu và tình bạn qua lời kể dối trá của một cô bé 17 tuổi nghiện thuốc tên Rue.

Không ngoài dự đoán, Zendaya sẽ thủ vai Rue. Bên cạnh đó là các diễn viên khác như Maude Apatow vai Lexi, Brian “Astro” Bradley vai McKay, Angus Cloud vai Fezco, Eric Dane vai Cal, Alexa Demie vai Maddy, Jacob Elordi vai Nate, Barbie Ferreira vai Kat, Nika King vai Leslie, Storm Reid vai Gia, Hunter Schafer vai Jules và Sydney Sweeney vai Cassie.

Từ sau series KC Undercover của Disney, tên tuổi Zendaya ngày càng được chú ý. Cô nàng cũng vừa góp mặt trong 2 bộ phim đình đám trong năm qua như Spider-Man: HomecomingThe Greatest Showman. Nữ diễn viên sẽ lồng tiếng cho nhân vật Meechee trong phim hoạt hình Smallfoot sắp ra mắt vào tháng Chín của Warner Bros.

HBO đã đặt làm tập pilot vào tháng Ba. Series Euphoria trước đó do Ron Leshem, Daphna Levin và Tmira Yarden sáng tạo, lên sóng đài HOT3 của Israel. Bộ ba này sẽ đảm nhiệm vai trò điều hành sản xuất cho phiên bản sắp tới của HBO. Sam Levinson sẽ đảm nhiệm vai trò viết kịch bản cũng như sản xuất. Ravi Nandan, Kevin Turen, Hadas Mozes Lichtenstein, Mirit Toovi, Yoram Mokadi và Gary Lennon cũng đóng vai trò sản xuất. Ngoài ra, Augustine Frizzell sẽ đạo diễn cho tập pilot cũng như góp vốn sản xuất. A24 sẽ chịu trách nhiệm sản xuất cho HBO.

Phim vẫn chưa có ngày ra mắt.

Nguồn: Variety