Zoolander 2 với sự tham gia của dàn siêu mẫu thế giới

Tin điện ảnh · MarsLe ·

Zoolander 2 chính thức đã được công bố, với Ben StillerOwen Wilson tham gia sàn catwalk của tuần lễ thời trang Paris để thông báo và quảng bá cho bộ phim.

Cả hai đã quảng bá trên kênh xã hội về vai diễn nổi tiếng của họ, Derek Zoolander và Hansel từ bộ phim hài kinh điển năm 2001.

Hãng Paramount đã chính thức công công Zoolander 2 sẽ ra rạp vào ngày 12.2.2016. Họ cũng đã bắt đầu tạo trang Facebook cho phim và tạo hashtag #Zoolander2.

Bộ phim sẽ được đạo diễn bởi Ben Stiller và kịch bản của Justin Theroux. Các diễn viên tham gia: Ben Stiller, Owen Wilson và có thể có sự tham gia của dàn siêu mẫu như Karlie Kloss, Cara Delevingne, Jourdan Dunn, Alessandra Ambrosio, và Naomi Campbell.

Bản gốc Zoolander, ra rạp cách đây 15 năm, có sự tham gia của nhiều tên tuổi lới của ngành thời trang như Tom Ford, Tyson Beckford, Heidi Klum, Tommy Hilfiger, Claudia Schiffer, và Donatella Versace. Ngoài ra còn có sự xuất hiện của hàng loạt các nhân vật nổi tiếng bao gồm Paris Hilton, David Bowie, Natalie Portman, Gwen Stefani, Lenny Kravitz, Posh & Baby Spice.