11 bộ phim truyền hình Hàn Quốc hấp dẫn lên sóng trong tháng 9

Tiếp nối những bộ K-dramas đình đám từ đầu năm đến nay là sự ra mắt của hàng loạt cái tên cũng triển vọng không kém cả về mặt nội dung lẫn diễn xuất. Có thể thấy sau cơn sốt của Nữ Luật Sư Kỳ Lạ Woo Young Woo thì đề tài luật sư cũng được các nhà làm phim ưu ái hơn cả, bên cạnh đó thể loại chính kịch, tình cảm và hành động cũng luôn là những lựa chọn hấp dẫn, khó có thể bỏ lỡ.

Hãy cùng Moveek điểm qua những bộ phim Hàn Quốc bắt đầu lên sóng trong tháng 9 này nhé!

1. Little Women (Ba Chị Em)

Phim được xây dựng dựa trên tiểu thuyết Little Women kinh điển. Với phiên bản Hàn Quốc này, bộ phim đưa khán giả đến với câu chuyện của 3 chị em nhà họ Oh gồm Oh In Joo (Kim Go Eun), Oh In Kyung (Nam Ji Hyun) và Oh In Hye (Park Ji Hu). Họ sinh ra trong gia đình nghèo khó và luôn phải chật vật vì vấn đề tiền bạc. Bỗng một ngày họ nhận được một số tiền lớn và từ đó cũng vướng vào những rắc rối của giới thượng lưu đầy nguy hiểm rình rập.

Ngày phát sóng: 3/9

2. The Law Café (Quán Cà Phê Luật)

Lại là một tác phẩm được chuyển thể từ tiểu thuyết Love Theo Law của nhà văn Noh Seung Ah. Phim kể về câu chuyện của Kim Jeong Ho (Lee Seung Gi) – một cựu công tố viên tài ba nhưng quyết tâm bỏ việc và sống bằng tiền cho thuê nhà của mình. Bên cạnh đó còn có sự xuất hiện của Kim Yoo Ri (Lee Se Young), cô là luật sư tại công ty hàng đầu nhưng cũng bỏ việc và mở quán cà phê kiêm tư vấn pháp lý Law Café tại tòa nhà của Jeong Ho. Cả 2 vốn là bạn của nhau từ trước nên đã nhanh chóng gắn kết cả về công việc lẫn tình cảm.

Ngày phát sóng: 5/9

3. Once Upon A Small Town (Nhật Ký Mối Tình Điền Viên)

Bộ phim lấy bối cảnh ở một vùng nông thôn bình yên, xoay quanh cuộc sống của Han Ji Yool (Choo Young Woo) – chàng bác sĩ thú y có tính cách lạnh lùng, cứng nhắc, phải từ Seoul đến ngôi làng Heedong để sinh sống và làm việc theo yêu cầu của ông nội. Tại đây, anh gặp được cô cảnh sát tập sự Ahn Ja Young (Joy). Vì chưa quen với cuộc sống điền viên, anh chàng Ji Yool gặp vô số tình huống oái oăm và sự giúp đỡ, ấm áp của Ja Young đã khiến anh có những rung động khó tả.

Ngày phát sóng: 5/9

4. Narco-Saints (Thánh Ma Túy)

Narco-Saints là bộ phim dựa trên sự kiện có thật về một đường dây ma túy khét tiếng Suriname, Nam Mỹ. Kang In Gu (Ha Jung Woo) mở một cửa hàng kinh doanh tại Suriname nhưng vô tình dính dáng đến băng đảng ma túy trong khu vực. Vì vậy anh buộc phải bắt tay với Cục Tình báo Quốc gia (NIS) để vây bắt Jeon Yo Han (Hwang Jung Min) – ông trùm đằng sau hệ thống buôn ma túy, ẩn sau vỏ bọc là một mục sư tại địa phương.

Ngày phát sóng: 9/9

5. Mental Coach Jegal (Huấn Luyện Viên Tinh Thần Je Gal Gil)

Bộ phim kể về Je Gal Gil, cựu tuyển thủ quốc gia bộ môn Taekwondo đã phải từ bỏ sự nghiệp sau một sự cố hi hữu. Kể từ vụ việc đó, anh đã vực dậy và trở thành huấn luyện viên tinh thần cho những vận động viên khác cũng đang gặp các vấn đề sa sút, trở ngại về tâm lý. Và Cha Ga Eul (Lee Yoo Mi), vận động viên trượt băng tốc độ ngắn, là một trong những học trò của anh. Trước nguy cơ đánh mất niềm tin vào bản thân, Gal Gil trở thành người dẫn đường đáng tin cậy để cô gái nhỏ viết tiếp đam mê của mình.

Ngày phát sóng: 12/9

6. Blind

Blind là phim thuộc thể loại giật gân bí ẩn với hàng loạt vụ án giết người xảy ra trong thành phố và điều kỳ lạ là các nạn nhân đều là thành viên trong bồi thẩm đoàn. Ryu Sung Joon (Ok Taec Yeon), một thám tử tài ba, đại diện cho lẽ phải, anh phối hợp cùng với người anh trai là thẩm phán Ryu Sung Hoon (Ha Seok Jin) và nữ nhân viên xã hội Jo Eun Ki (Jung Eun Ji) để cùng khám phá sự thật đằng sau những cái chết bất thường kia.

Ngày phát sóng: 16/9

7. Love In Contract (Hợp Đồng Tình Yêu)

Ở lần trở lại này, Park Min Young vào vai Choi Sang Eun, cô gái xinh đẹp, thông minh, cung cấp dịch vụ giả làm vợ/người yêu cho những đối tượng độc thân cần ra mắt bạn đời vào những dịp quan trọng. Với khả năng nắm bắt tâm lý khách hàng nhanh chóng, cô cùng một lúc hợp tác với 2 khách hàng là Jung Ji Ho (Go Kyung Pyo) - người mà cô đã ký hợp đồng dài hạn vào các ngày thứ 2,4,6 và một khách hàng mới là Kang Hae Jin (Kim Jae Young) - người ký hợp đồng với cô vào các ngày 3,5,7. Nhiều tình huống rắc rối và dở khóc dở cười xảy ra khi Sang Eun dần rơi vào câu chuyện tình tay 3 với cả 2 anh chàng trên.

Ngày phát sóng: 21/9

8. May It Please A Court

Theo chân hai nhân vật là cô gái Noh Chak Hee (Jung Ryeo Won) vừa bị đình chỉ tại công ty cũ và Jwa Si Baek (Lee Kyu Hyung) – chàng đồng nghiệp mới của cô ở đơn vị mới. Cả 2 đều là luật sư và có tính cách hoàn toàn trái ngược nhau. Dù vậy, họ vẫn cố gắng hòa hợp với cộng sự của mình để giải mã những tội ác phức tạp bằng cách vận dụng thế mạnh của mỗi người và truy tìm ra sự thật bí ẩn đằng sau.

Ngày phát sóng: 21/9           

9. The Golden Spoon (Thìa Vàng)

Với chủ đề phép thuật kỳ ảo, bộ phim xoay quanh cậu học trò nghèo Lee Seung Cheon (Yook Sung Jae) sống trong gia đình khó khăn và cậu luôn ao ước một cuộc sống mới. Bỗng một ngày cậu gặp bà lão bí ẩn bán cho cậu chiếc thìa vàng. Chiếc thìa vàng đã giúp Seung Cheon có cơ hội hoán đổi cuộc đời của mình vào gia đình giàu có của cậu bạn thân Hwang Tae Yong (Lee Jong Won). Thế nhưng cậu chỉ có thể sử dụng phép thuật kì lạ đó 3 lần, lần thứ 3 sẽ hoán đổi mãi mãi.

Ngày phát sóng: 23/9

10. One Dollar Lawyer (Luật Sư 1.000 Won)

Ngày phát sóng: 23/9

11. The Empire Of Law

Nhân vật chính là Han Hye Ryool (Kim Sun Ah), cô là con gái của một gia đình tư pháp danh giá. Vì thế khi có được những thành tích vượt trội trong ngành luật thì lại bị người đời nghĩ rằng chỉ nhờ cậy vào mối quan hệ và quyền lực. Cô luôn muốn trốn thoát khỏi cái bóng quá lớn đó nhưng trước biến cố của gia đình cô phải bắt đầu đối mặt với chúng.

Ngày phát sóng: 24/9