Tin điện ảnh

Nicholas Hoult sẽ là bạn diễn mới của Emma Stone

Theo trang Deadline mới đây vừa đưa tin, nam diễn viên Nicholas Hoult sẽ góp mặt trong bộ phim The Favourite của đạo diễn Yorgos Lanthimos.

Tham gia cùng anh trong phim là hai nữ diễn viên xinh đẹp Emma Stone (La La Land) và Rachel Weisz (The Constant Gardener). Trong phim, Hoult sẽ vào vài nhân vật có tên là Harley, một lãnh đạo đảng bảo thủ dưới thời trị vì của Nữ hoàng Anne vào cuối 17 và đầu thế kỷ 18, kịch bản của phim sẽ được viết bởi Deborah Davis và Tony McNamara. 

 Emma Stone

 Nicholas Hoult

 Rachel Weisz

Bối cảnh của phim sẽ được diễn ra vào lúc nữ hoàng Anne đã cai trị nước Anh, Scotland và Ireland từ 8/3/1702 - 1/5/1707. Ngày 1/5/1707, Anh Quốc và Scotland hợp nhất để trở thành Vương quốc Anh, bà chính thức trở thành nữ hoàng của Vương quốc Anh và Ireland cho đến khi bà qua đời vào ngày 1/8/1714. Đây là vị vua cuối cùng của Nhà Stuarts.

Nam diễn viên Nicholas Hoult là người được biết đến nhiều qua các bộ phim X-Men mới đây, sắp tới anh sẽ cùng tham gia với nam tài tử Benedict Cumberbatch trong bộ phim The Current War. Về phần của Emma, chỉ cách đây vài hôm, cô đã nhận được tượng vàng Oscar cho vai nữ chính xuất sắc nhất trong bộ phim La La Land.

Hiện tại, những vai diễn khác trong The Favourite được xác nhận như sau: Stone sẽ vào vai Abigail Masham, Weisz trong vai Sarah, công nương của Marlborough và Olivia Coleman (The Lobster) với vai trò nữ hoàng Anne. 

Phim dự kiến ra mắt vào năm 2018.

Nguồn: Coming Soon