10 bí mật của Psylocke trong X-Men: Apocalypse

Tin điện ảnh · MarsLe ·

Tiếp tục câu chuyện về những nhân vật trong X-Men: Apocalypse, chúng ta sẽ đến với Psylocke – nữ dị nhân sát thủ sẽ có một màn trình diễn ấn tượng trong X-Men: Apocalypse!

1. Psylocke bắt nguồn là một thành viên của Marvel Anh Quốc

Betsy Braddock được tạo ra bởi nhà văn huyền thoại của Marvel Chris Claremont, cô là em gái của Captain Britain. Vào thời điểm đó, Marvel có những đầu truyện riêng nhằm phục vụ những đọc giả ở Anh Quốc. Betsy từng mặc bộ trang phục của Captain Britain một lần, nhưng mọi chuyện không được đón nhận tốt đẹp cho lắm.

Sau đó Claremont đã đưa Betsty ra khỏi Anh Quốc và đến với X-Men, lấy mật danh là Psylocke

2. Psylocke có thể ngoại cảm và điều khiển vật thể!

Psylocke ban đầu được tạo ra với khả năng ngoại cảm, và là một người khá là ghê gớm nữa; cô có thể tập trung năng lượng ngoại cảm của mình để tạo ra dao tâm linh, nó có thể thiêu cháy trí não của bất cứ ai chạm vào. Vào những năm 2000, Marvel có một chiến lược cải tạo lại X-Men. Psylocke đã hoán đổi năng lực với Jean Grey, trở thành một người có khả năng điều khiển mọi vật thể.

3. Psylocke là một người song tính!

Psylocke luôn là một người có nhu cầu tình dục cao – và gần đây trong Uncanny X-Force đã mang đến một điều đáng ngạc nhiên khác về cô. Psylocke yêu một nhân vật có tên Fantomex, người có thể phân thân thành nam và nữ riêng biệt. Và Psylocke đã yêu phần nữ.

4. Kẻ thù lớn nhất của Psylocke là Sabretooth

Sabretooth không chỉ gây thù chuốc oán với mỗi Wolverine, mà hắn còn có mối thâm thù với cả Psylocke. Sabretooth đã từng tấn công vào dinh thự của X-Men, hắn chạm trán Psylocke lúc này cô là một lính mới của X-Men. Cô đã phải giữ chân Sabretooth để Wolverine có thể đến kịp.

Kể từ đó, Sabretooth và Psylocke đã chạm mặt nhau nhiều lần. Có lần Psylocke suýt tí nữa chết dưới tay Sabretooth nếu không có Wolverine đến ứng cứu kịp thời.

5. Psylocke là thành viên của Hellfire Club!

Hellfire Club được biết đến là kẻ thù của X-Men, và nó được điều hành bởi các dị nhân mạnh mẽ như Sebastian và Emma Frost. Những ai đã xem X-Men: First Class hẳn còn nhớ đến hội này.

Gia đình nhà Braddock là thành viên lâu đời của hội này, và Psylocke cũng là một thành viên của hội này. À mà Tony Stark cũng là thành viên luôn đấy!

6. Psylocke từng hoán đổi cơ thể với một ninja sát thủ!

Đây có lẽ là điều gây hoang mang nhất trong đời của Psylocke. Trí não của cô đã mắc kẹt trong một cơ thể của một ninja có tên Kwannon, lúc đó cô đã lấy tên là Lady Mandarin; và rồi được Wolverine và Jubilee giải cứu.

7. Psylocke từng quyến rũ Cyclops

Cyclops lúc nào cũng vướng vô mấy cô có khả năng ngoại cảm, và Psylocke cũng không ngoại lệ. Psylocke đã từng dùng khả năng ngoại cảm của mình để khiến cho những ý nghĩ dâm đãng trong đầu Cyclops nổi lên. Cô ăn vận một cách quyến rũ và rồi săn lùng anh khắp dinh thự rồi hôn anh, điều đó khiến anh cảm thấy bất lực và phải chịu trận mà thôi. Điều mà khiến Psylocke cảm thấy thõa mãn nhất chính là sự nghi ngờ của Jean Grey.

8. Psylocke chính tay giết tình yêu của đời mình, Archangel!

Đối với tất cả các mối quan hệ mà Psylocke đã trải qua, thì có một chuyện tình rất ư là đẹp; mối tình với Archangel. Cả hai có nhiều điểm chung: Một gia cảnh giàu có quyền lực, danh tính khá mơ hồ, một tâm ma ẩn sâu bên trong. Mọi chuyện không phải lúc nào cũng ngọt ngào, nhưng tình yêu của họ thì luôn rõ ràng đối với đọc giả.

Nhưng trong Dark Angel Saga, khi Archangel bị Apocalypse điều khiển, Psylocke đã chọn cách giết chết anh thay vì để anh làm hại cả thế giới. Angel đã được hồi sinh, nhưng cái giá là anh đã bị xóa sạch kí ức.

9. Psylocke bị nghiện giết chóc

Cái chết của Archangel khiến cho Psylocke bị tổn thương, cô tìm ra một sở thích khác để nghiện – nghiện giết chóc. Việc đó không khiến cô bị đuổi khỏi nhóm X-Froce của Cable, vì ở đó không phải ai cũng thích giết chóc!

10. Olivia Munn tự đóng mọi cảnh nguy hiểm trong X-Men: Apocalypse

Nữ diễn viên Olivia Munn sẽ vào vai Psylocke trong X-Men: Apocalypse. Munn đã tự mình đóng các cảnh mạo hiểm và võ thuật, cô đã có một quá trình luyện tập rất gắt gao dành cho bộ phim này.

Tạo hình và năng lực của Psylocke trong phim từ các trailer cho thấy rất sát với nguyên tác, hy vọng chúng ta sẽ có một Psylocke tuyệt vời hơn cả truyện tranh!