10 điểm khác biệt giữa Justice League 2021 và Justice League 2017

Phim Siêu Anh Hùng · Tin điện ảnh · Moveek ·

Zack Snyder’s Justice League đã chính thức trình làng người hâm mộ. Bộ phim sẽ có một số thay đổi so với bản công chiếu trước đó. Những nhân vật bị loại bỏ ở phiên bản điện ảnh sẽ được Snyder cho xuất hiện trong phim của mình.

1. Thời lượng: 4 tiếng ( 242 phút) cho bản Snyder’s cut và 2 tiếng (120 phút) cho bản của Whedon. 

2. Rating: R-rating cho bản Snyder’s cut (cấm trẻ em dưới 17 tuổi) và PG-13 cho bản của Whedon ( Phim có một số chi tiết không phù hợp với trẻ dưới 13 tuổi).

3. Phong cách hiệu ứng hình ảnh: Nếu có bất cứ điều gì mà các nhà phê bình có thể đồng ý, đó là Zack Snyder có con mắt về hình ảnh. Phong cách tạo hình của anh ấy trong phim gần như không chê vào đâu được. Từ CGI đến kỹ thuật quay phim, tất cả đều mang một phong cách riêng biệt mà không thể tìm thấy ở một đạo diễn nào khác.

4. Sự xuất hiện của Darkseid: “Dành cho Darkseid." Đây là dòng ngắn gọn mà Steppenwolf lẩm bẩm về tên của Vị thần mới và một trong những kẻ thù lớn nhất mà Justice League sẽ phải đối mặt. Khi người hâm mộ nghe được đề cập ngắn gọn về một trong những nhân vật phản diện tồi tệ nhất của DC, họ đã tin rằng anh ta có thể xuất hiện trong phần tiếp theo.

 

5. Sự tiến hóa của Stepphenwolf: Nhờ sự kỳ diệu của CGI, khán giả có thể thấy Steppenwolf đóng vai trò là kẻ xấu lớn nhất của Justice League. Tuy nhiên, CGI đối với anh ấy thực sự không tốt cho lắm. Áo giáp kém cỏi, khuôn mặt cục mịch, mọi thứ chỉ cảm thấy như không. Do một số nâng cấp cần thiết, Steppenwolf sẽ trông đẹp hơn một chút trong bản Snyder’s cut. Được hỗ trợ bởi một phân đoạn được xếp hạng R và có hành động bạo hơn, chưa kể đến trang phục được nâng cấp, có khả năng chiến binh của Apokolips sẽ được cứu chuộc và trở thành một nhân vật phản diện tốt hơn.

6. Sự trở lại của Superman: Khi Batman V Superman: Dawn Of Justice kết thúc với cái chết của Superman, không một khán giả nào tin rằng anh đã thực sự ra đi. Điều đó đã được xác nhận khi anh ấy xuất hiện trong hành động cuối cùng của phần đầu tiên của Justice League.

7. Nhiều nhân vật hơn: Martian Manhunter, Iris West, Joker, Joe Manganiello's Deathstroke, Granny Goodness, DeSaad và Ryan Choi chỉ là một vài trong số nhiều nhân vật sẽ xuất hiện dưới dạng bổ sung mới cho phần Snyder’s cut.

8. Tập trung hơn về khai thác Cyborg: Trong phần 2017, Cyborg đã được chú ý rất ít, đến mức toàn bộ nguồn gốc của anh ta bị quên lãng. Các đoạn trailer của Snyder Cut đã cho thấy rằng Cyborg sẽ có nhiều thay đổi. Từ nguồn gốc của anh ta cho đến một cảnh tình cảm giữa anh ta và cha mình, Cyborg có thể là nhân vật chiến thắng lớn nhất của Snyder Cut.

9. Sự thật về The Flash: Cùng với Cyborg, một nhân vật khác sẽ được chú ý theo nhiều cách hơn: Barry Allen, The Flash. Được sử dụng như một nhân vật theo phong cách Spider-man hơn với những câu châm biếm và đùa cợt, có vẻ như tầm quan trọng của Barry sẽ được thay đổi và mở rộng trong phần mới nhất.

10. Knightmare xuất hiện: Mọi người nhớ lại cảnh Knightmare kỳ lạ từ Batman vs Superman, nơi Bruce bị ảo giác về ngày tận thế. Mặc dù điều đó không bao giờ được nhắc lại trong phiên bản năm 2017, nhưng phiên bản năm 2021 sẽ mang lại mọi thứ đầy đủ với sự trở lại của Knightmare. Với Cyborg, Flash và Batman thời hậu tận thế hợp tác với Joker và Deathstroke để có thể đánh cắp hộp mẹ, sự trở lại của thế giới Knightmare chắc chắn sẽ khiến những người hâm mộ phần phim sắp tới chờ đợi.

Justice League hiện nay là một trong những bộ phim được xem là có chi phí cao nhất mà nhân loại từng làm và sự xuất hiện của Joss Whedon đã đẩy nhanh quá trình đó. Theo tờ Variety, phần reshoot của Justice League tiêu tốn hơn 25 triệu đô, nên tổng lại kinh phí làm bộ phim lên đến 300 triệu đô ( thông qua tờ Wall Street) – Phim có kinh phí cao thứ 5 mọi thời đại, không tính lạm phát. Trong khi những cảnh reshoot ngày càng nhiều, nhưng cũng hiếm khi đạt tới mức 10 triệu đô. Joss Whedon đòi số tiền còn lớn hơn nó gấp đôi. Nhưng điều đơn giản nhất anh ấy cũng mắc lỗi chính là cảnh xóa râu “huyền thoại” cho nhân vật Superman.

Với sự kiện #ReleaseTheSnyderCut, Warner Bros đã đồng ý chi tiếp tiền cho bộ phim Justice League. Zack Snyder đã tìm cách bổ sung thêm những chi tiết mới mẻ, đưa Jared Leto trở lại với những cảnh phim mới toanh. Mặc dù Snyder không mất phí, nhưng chi phí để sản xuất Justice League là không hề rẻ. Theo một báo cáo của Telegraph vào năm 2020 được trích dẫn, cần 40 triệu đô la để hoàn thành những cảnh đã quay, trước khi trang The Wrap khẳng định rằng những cảnh reshoot và những cảnh mới đã đẩy tổng con số lên đến 70 triệu đô.

Deborah – vợ của đạo diễn Snyder nói: "Tôi nghĩ điều tuyệt vời về câu chuyện này là Justice League đang xây dựng những siêu anh hùng trở thành những anh hùng mà chúng ta biết và yêu mến họ. Tôi nghĩ đối với chúng tôi, nếu ngay từ đầu họ đã là những anh hùng tuyệt vời, thì bạn sẽ không biết cách họ nỗ lực để trở thành siêu anh hùng như thế nào. Tôi cảm thấy chúng ta phải nhìn thấy họ trong suốt cuộc hành trình này."

Trong phiên bản Justice League của Snyder, bạn thực sự nhận được nhiều hơn thế, bởi vì những gì bạn nhận được trong phiên bản phim dài 4 tiếng này là những nội dung phát triển của nhân vật, bạn thực sự có thể xem những câu chuyện của họ. Chúng ta biết nhiều nhất về Superman vì chúng ta đã xem anh ấy trong 3 bộ phim, nhưng để hiểu thêm về Flash và câu chuyện hậu trường của anh ấy, đặc biệt là Cyborg, tôi nghĩ bạn phải xem trọn vẹn bản của Snyder để thực sự có thể nhìn thấy cuộc đấu tranh và xung đột của họ và cách họ trở thành anh hùng như ở cuối phim. Tôi hy vọng rằng người hâm mộ sẽ thực sự thích điều này, thấy chúng tôi thực sự yêu và quan tâm đến những nhân vật của mình như thế nào".