10 nữ diễn viên cảm thấy hối hận vì từng đóng cảnh nóng

TV Series · Tin điện ảnh · Genis ·

Nhiều diễn viên không hề tỏ ra ngại ngùng khi cởi bỏ xiêm y để đóng những cảnh nóng, nhưng có những người phải được thuyết phục bởi kịch bản, đạo diễn hoặc là được trả cát xê cao.

Ở Hollywood, đôi khi bạn phải trút bỏ tất cả (theo nghĩa đen) chỉ để có được một vai diễn. Nhiều diễn viên không hề tỏ ra ngại ngùng khi cởi bỏ xiêm y để đóng những cảnh nóng, nhưng có những người phải được thuyết phục bởi kịch bản, đạo diễn hoặc là được trả cát xê cao. Những cảnh khỏa thân có thể khiến nhiều diễn viên cảm thấy không thoải mái. Và nếu là một diễn viên thật nổi tiếng, họ có thể thuê diễn viên đóng thế làm để thay họ đóng những cảnh ấy. Những ngôi sao ít tiếng tăm hơn thường không có lựa chọn và họ thường buộc phải làm theo ý muốn của đạo diễn.

Nhiều diễn viên trẻ sẽ làm mọi thứ họ được bảo để có cơ hội dấn thân vào giới điện ảnh. Và sau nhiều năm sau, khi đã trở nên nổi tiếng, họ bắt đầu cảm thấy hối hận vì đã khoe da thịt quá nhiều khi chỉ mới bắt đầu sự nghiệp của mình.

Từ những ngôi sao từng đoạt giải Oscar cho đến các phim tình cảm hài, nhiều người trong số họ ước gì mình đã không vì chút tiếng tăm mà chấp nhận cởi bỏ tất cả. Dù là cho một cảnh hài hước hay một cảnh nóng, đôi khi những màn khỏa thân thật sự là không cần thiết. Sau đây là danh sách những ngôi sao hạng A nói rằng họ cảm thấy hối hận vì từng đóng cảnh “trần trụi”, ngay cả khi bây giờ họ có phải làm thế.

1. Mary-Louise Parker trong Weeds 

Dù Parker đã có khá nhiều cảnh nóng trong suốt 8 mùa phim của Weeds, nhưng cô vẫn thừa nhận rằng cô cảm thấy rất áp lực khi phải hoàn toàn khỏa thân quay cảnh tắm bồn ở mùa thứ 4. Cô chia sẻ với tạp chí More: “Tôi không nghĩ khi ấy tôi cần phải khỏa thân. Tôi đã tranh cãi với đạo diễn về chuyện đó và giờ đây người nhận trái đắng là tôi. Tôi biết sau khi tập đó được chiếu lên, tên của tôi sẽ xuất hiện trên internet kiểu: Mary-Louise Parker khoe đầu ti khủng. Tôi ước gì mình chưa bao giờ đóng cảnh ấy. Tôi đã bị xúc phạm vì nó.

2. Natalie Portman trong Hotel Chevalier

Hoàn toàn khỏa thân khi quay một cảnh trong bộ phim ngắn Hotel Chevalier của đạo diễn Wes Anderson, Natalie ban đầu thừa nhận rằng cô cảm thấy tiếc nuối khi “không nghe theo trực giác của bản thân” mà lại “tin vào sự can đảm của mình hơn” nên cứ thế mà diễn. Nhưng sau đó, Natalie trong lúc chia sẻ với MTV News lại nói rằng cô “thực sự không hề hối hận” mà đúng hơn là "tôi không thích chiếm đoạt mọi thứ. Giống như khi bạn là một phần của một câu chuyện và một phần nhỏ trong cuối cùng lại xuất hiện trên một trang web khiêu dâm trong khi nó lẽ ra phải là một cảnh để lại ấn tượng với khản giả. Điều đó khiến tôi thật sự rất giận."

3. Sharon Stone trong Basic Instinct 

Cảnh cô ấy mặc bộ váy trắng gây tai tiếng đó sao? Thật ra Stone không hề biết gì về chuyện này cho đến khi bộ phim được chiếu lên. “Khi quay cảnh ấy, tôi nghĩ đạo diễn Verhoeven chỉ nói đùa, 'Chúng ta sẽ thấy chiếc quần lót trắng của cô mất, cô cần phải cởi nó ra'. Và tôi đáp lại 'Ông đừng mong nhìn thấy được gì', và hắn lại nói 'Không, không, cô không phải làm thế đâu'. Khi tôi đi xem ra mắt bộ phim ở rạp, giữa rất nhiều người, tôi đã thực sự sốc. Và khi bộ phim kết thúc tôi đã chạy đi kiếm Verhoeven, cho hắn một bạt tai và nói 'Tại sao ông không hề nói gì với tôi về chuyện này?'.

4. Nicole Kidman trong Big Little Lies

Dù Kidman không thấy hối tiếc gì về vai diễn đem lại cho cô giải Emmy này, nhưng nữ diễn viên thừa nhận cô có một khoảng thời gian khó khăn để vượt qua những ám ảnh để lại khi quay những cảnh bị cưỡng hiếp ấy với Alexander Skarsgard. “Tôi đã không thể và không muốn đứng dậy. Tôi còn nhớ chính đạo diễn Jean-Marc đã đến và trùm lên người tôi một chiếc khăn giữa lúc đang quay vì tôi khi đó giống như… tôi cảm thấy bản thân hoàn toàn bị hủy hoại và vô cùng nhục nhã và vô cùng tức giận”.

5. Kate Winslet trong Titanic

Winslet từng thừa nhận rằng cô chấp nhận cởi bỏ tất cả để đóng cảnh “hãy vẽ em như những cô gái Pháp của anh” rất nổi tiếng ấy vì cô cảm thấy bất an. “Tôi ước gì tôi đã không để lộ da thịt nhiều đến như thế nhưng khi đó tôi vẫn còn trẻ và tôi tin rằng mình cần phải chứng tỏ bản thân thật nhiều”.

6. Jessica Brown Findlay trong Albatross

Bắt đầu nổi tiếng qua những vai diễn trong Downtown Abbey và Harlots, Findlay giờ đây cảm thấy hối hận về một cảnh nude trong trong bộ phim Albatross. “Thành thật mà nói, khi đóng Albatross tôi đã rất ngây thơ và không biết rằng mình hoàn toàn có thể từ chối. Tôi đã không hề biết chuyện gì sẽ xảy ra và đã nghĩ rằng tôi sẽ được quay từ sau lưng. Tôi không muốn lặp lại điều đó lần nữa.”

7. Jennifer Lawrence trong Passengers  

Jennifer Lawrence không cảm thấy hối hận khi đóng cảnh nóng (cũng là lần đầu của cô) với Chris Pratt nhưng cô lại hối hận vì đã uống quá nhiều rượu để xóa sự lo sợ khi đóng cảnh ấy với một người đã có vợ như Pratt. Jennifer chia sẻ với Hollywood: “Tôi đã rất rất say. Nhưng nó thậm chí còn khiến tôi lo lắng nhiều hơn khi trở về nhà và tôi như kiểu mình đã làm gì thế này, mình không biết nữa”.

8. Dakota Johnson trong 50 Shades of Grey 

Johnson không hề ngại ngùng khi phải “trần như nhộng”, nhưng việc quay những cảnh BDSM (bạo dâm, khổ dâm…) khiến cô cảm thấy rất không thoải mái. Cô đã từng dành ra hàng giờ đồng hồ giả vờ như mình đang bị một chiếc roi da quất vào người và cô chia sẻ với Time rằng nó “đòi hỏi quá nhiều cảm xúc”. Cô nói: "Nó không chỉ là sự vui thú về xác thịt. Nó thực sự rất nóng bỏng nhưng lại không phải là tình dục bình thường. Chỉ là lúc đó tôi chảy rất nhiều mồ hôi và thấy không thoải mái".

9. Halle Berry trong Monster’s Ball

Berry không thấy hối hận khi đóng cảnh khỏa thân ấy (vai diễn đã đem lại cho Berry giải Oscar) trong Monster’s Ball nhưng cô cho rằng nó thật sự không cần thiết. “Tôi chưa bao giờ nghĩ khỏa thân là cần thiết. Tôi cho rằng bạn có thể làm bất cứ bộ phim nào mà không cần phải cởi hết ra như thế. Tôi nghĩ đó là lựa chọn của mỗi người và quả thật khi đó tôi đã có một lựa chọn rất dũng cảm”.

10. Emilia Clarke trong Game of Thrones

Mẹ Rồng là người đầu tiên có những màn khỏa thân đầy táo bạo trong series truyền hình cực kỳ nổi tiếng này. Cô đã chờ đến thời điểm thích hợp trước khi cô thổ lộ tất cả và ngay lập tức cô thấy hối hận sau khi bảo gia đình cô xem nó. “Ba mẹ tôi nói “Ba và mẹ đang xem đây, nhưng con gái à, con không thể hiện được gì nhiều này trong mùa này rồi!”. Tôi nói ”Nhưng ba mẹ hãy xem cái này ngay trong tối nay đi.” Và họ cứ liên tục đòi tôi kể luôn hết nội dung ra, rồi tôi lại bảo họ ngồi xuống và nói “Ba mẹ cứ xem đi!” và tôi hối hận ngay sau đó vì ba tôi như kiểu “Lại nữa à?””.

Nguồn: Decider