[Moveek Picks] 10 phim Netflix hấp dẫn ra mắt trong tháng 4 này

TV Series · Tin điện ảnh · DuyTung ·

Hãy cùng Moveek điểm qua những gì mà Netflix sẽ mang lại cho người xem Việt Nam vào tháng 4 này nhé.

Sau khi kết thúc quý 1 của năm 2019 với những sản phẩm gây được tiếng vang lớn, Netflix bước vào tháng đầu của quý 2 với những cú hit, đảm bảo khiến các fan dán mắt vào màn hình cả ngày. Hãy cùng Moveek điểm qua những gì mà Netflix sẽ mang lại cho người xem Việt Nam vào tháng 4 này nhé:

Lưu ý: 6 bộ phim đầu được Netflix sản xuất hoặc mua bản quyền gốc, 4 bộ phim sau đã được công chiếu ngoài rạp.

1. Chilling Adventures of Sabrina (season 2) – 05.04

Season 1 của CAOS đã thu hút được một lượng fan đông đảo khi vừa mới ra mắt. Tuy mang vẻ ngoài kinh dị và đen tối, nhưng thứ khiến CAOS trở nên hấp dẫn là việc khắc họa cuộc sống đầy biến chuyển của thế hệ thiếu niên. Và nhân vật chính của phim, cô phù thủy tuổi teen Sabrina Spellman, sẽ có một cuộc sống biến chuyển hơn bao giờ hết ở season 2 này.

2. She-Ra and the Princess of Power (season 2) – 26.04

Thoạt nhìn bạn sẽ nghĩ "Đây là phim hoạt hình dành cho con gái", nhưng đừng để vẻ ngoài đánh lừa bạn, vì She-Ra sở hữu nhiều thứ vượt trội hơn hẳn những hoạt hình "dành cho nam giới". Với tuyến nhân vật đa dạng, sở hữu những cá tính đầy màu sắc, cũng như đồ họa lung linh rực rỡ, không có gì ngạc nhiên khi season 1 mới lên sóng hồi tháng 12.2018, Netflix đã cho renew season 2 để chiếu vào tháng 4 này (một khoảng thời gian khá nhanh giữa các season của một series trên Netflix).

3. Ultraman (season 1) – 01.04

Tuổi thơ của thế hệ 9x đã được quay lại theo một cách hoành tráng nhất có thể. Được coi là phần tiếp theo của series gốc của Nhật Bản năm 1960, Ultraman của Netflix theo chân con trai của Ultraman thời kì trước, nhân vật này được giao sứ mệnh kế thừa cha trở thành Ultraman kế tiếp. Một anime với lối đồ họa mang cảm giác siêu thực mà nếu bạn là fan của Love, Death + Robots thì không nên bỏ qua.

4. Unicorn Store – 05.04

Trước khi tham gia cùng Samuel L. Jackson trong dự án bom tấn Đại Uý Marvel, nữ diễn viên Brie Larson đã cùng ông đóng trong một bộ phim hài kinh phí thấp tên là Unicorn Store do chính cô đạo diễn. Ra mắt vào tháng 9.2017 ở liên hoan phim Toronto, dự án được Netflix mua bản quyền để chiếu rộng rãi vào tháng 4 này. Bộ phim theo chân Kit (do Larson thủ vai) vô tình tìm tới một cửa hàng chuyên bán những thứ mà khách hàng "cần". Người bán hàng (Jackson) đề nghị để bán một thứ mà Kit từng có: một con kì lân tưởng tượng của cô thời thơ ấu.

5. You vs. Wild (season 1) – 10.04

Sau thành công bùng nổ với phim tương tác Black Mirror: Bandersnatch, Netflix tiếp tục dấn thân vào thể loại này cùng You vs. Wild. Nhà thám hiểm Bear Grylls, nổi tiếng với chương trình sống sót ở vùng hoang dã trên kênh Discovery là Man vs. Wild, giờ đây hợp tác với Netflix để cho ra mắt series thám hiểm You vs. Wild. Với khả năng tương tác và đưa ra nhiều lựa chọn khác nhau, series này cho phép người xem được lựa chọn con đường phiêu lưu thám hiểm theo đúng nghĩa đen.

6. Rilakkuma and Kaoru (season 1) – 19.04

Gấu Rilakkuma có lẽ không còn xa lạ với những ai dùng Facebook, chú là một trong các sticker được ưa chuộng nhất. Nhân vật này được tạo ra bởi công ty San-X vào năm 2003, với sức ảnh hưởng sánh ngang Hello Kitty, giờ đây chú đã có cho mình một series hoạt hình riêng trên Netflix.

7. Arrival (Cuộc Đổ Bộ Bí Ẩn)

Đề cử lên đến 8 giải Oscar, bao gồm Phim Hay Nhất, Arrival được rất nhiều nhà phê bình ca ngợi là một trong những phim hay nhất của năm 2016. Phim theo chân một nhà ngôn ngữ học (Amy Adams) được quân đội Mỹ tuyển dụng để nghiên cứu cách giao tiếp với một thế lực người ngoài hành tinh hiện đã có mặt ở Trái Đất. Phim được đánh giá là một trong các phim lấy chủ đề alien hay nhất mọi thời đại.

8. Ghost

Là một bộ phim hài tình cảm ra mắt năm 1990 không dựa trên một thương hiệu nổi tiếng nào, Ghost là một thành công vang dội không ngờ tới ở mặt doanh thu khi thu về tới hơn $500 triệu so với kinh phí chỉ có $22 triệu. Phim kể về cặp đôi Sam và Molly, sau khi Sam bị giết, anh trở thành một hồn ma ở bên giúp đỡ Molly. Khi Sam nhận ra kẻ giết anh có một mưu đồ đen tối có thể khiến Molly gặp nguy, Sam tìm tới sự giúp đỡ của một nhà ngoại cảm để nhờ ông bảo vệ Molly. Phim được đề cử 5 Oscar và thắng 2 giải cho Diễn viên Nữ Phụ Xuất Sắc Nhất và Kịch bản Gốc Xuất Sắc Nhất.

9. Reservoir Dogs

Bộ phim đầu tay của đạo diễn Quentin Tarantino, Reservoir Dogs được mệnh danh như là "một trong các phim độc lập tuyệt nhất mọi thời đại". Những phong cách đậm chất Tarantino có thể được thấy rõ trong đây: các cảnh bạo lực máu me cùng những câu thoại "chất như nước cất". Nếu như tính 2 phần Kill Bill là một phim, và chỉ xét những phim do một mình Tarantino đạo diễn, thì Reservoir Dogs là phim ngắn nhất, và cũng là phim duy nhất có độ dài không vượt quá 2 tiếng rưỡi (cụ thể là 99 phút).

10. Baby Driver (Quái Xế Baby)

Đạo diễn Edgar Wright đã từng được chỉ định phát triển và đạo diễn bom tấn Ant-man của Marvel trước khi phải rời dự án vì ông không muốn đi theo con đường mà Marvel buộc ông phải theo. Bộ phim Baby Driver này như một liều thuốc giúp ông lấy lại tinh thần làm phim sau cú suy sụp đó. Với thế mạnh đặc trưng được thể hiện qua phong cách dựng phim cũng như sự hài hước không quá phô trương, Baby Driver là một lựa chọn thích hợp cho những ai vùa muốn giải trí vừa muốn được chìm đắm trong cảm giác mạnh.

Ngoài ra, một số phim hot của năm 2018 như Searching, Venom, Insidious: The Last Key hiện đã có mặt trên Netflix VN. 

[PHÂN TÍCH] Truy Tìm Tung Tích Ảo (Searching) – Có gì khác biệt so với những phim cùng đề tài giải cứu con cái?

[PHÂN TÍCH] Truy Tìm Tung Tích Ảo (Searching) – Có gì khác biệt so với những phim cùng đề tài giải cứu con cái?

Trái với những bộ phim mang đề tài giải cứu con cái, Truy Tìm Tung Tích Ảo (Searching) mang đến cho người xem những trải nghiệm mới lạ qua góc nhìn của một người cha trên hành trình tìm kiếm người con gái đột ngột mất tích.

Netflix và những bộ phim đáng xem nhất (Phần 1)

Netflix và những bộ phim đáng xem nhất (Phần 1)

Các fan Netflix đã xem hết các phim này chưa?

[REVIEW] Venom - Đừng kỳ vọng và bạn sẽ không phải thất vọng

[REVIEW] Venom - Đừng kỳ vọng và bạn sẽ không phải thất vọng

Venom giải trí tốt và đáng tiền đối với khán giả đại chúng.