[Moveek Picks] 10 phim Netflix hấp dẫn ra mắt trong tháng 7 này

TV Series · Tin điện ảnh · DuyTung ·

Hãy cùng Moveek điểm qua những gì mà Netflix sẽ mang lại cho người xem Việt Nam vào tháng 7 này nhé.

1. Stranger Things (season 3) - 04.07

Sau 2 năm ròng rã, cuối cùng người xem cũng có dịp quay trở lại thị trấn Hawkins, Indiana. Tiếp tục nhảy cóc một năm đến 1985, nhóm nhân vật chính giờ đang ở mé tuổi trưởng thành, với những vấn đề mới mẻ như yêu đương, dậy thì... Tuy nhiên, những vấn đề cũ - tức những hiện tượng siêu nhiên, vẫn chưa hề rời bỏ thị trấn, và cả nhóm buộc phải một lần nữa đoàn kết để cùng nhau trưởng thành, cả về thể xác lẫn tâm hồn. 

[REVIEW] Stranger Things 3 – Thật mừng khi Netflix vẫn giữ phong độ cho gà cưng

[REVIEW] Stranger Things 3 – Thật mừng khi Netflix vẫn giữ phong độ cho gà cưng

Thật mừng khi Netflix vẫn giữ được phong độ cho Stranger Things, mang đến cho người xem 8 tập phim hấp dẫn và không kém phần cảm xúc.

2. 3Below (season 2) - 12.07

Hawkins không phải là thị trấn duy nhất phải đối mặt với các thế lực siêu nhiên, mà ở Arcadia cũng vậy. Nối tiếp trong công cuộc mở rộng vũ trụ Tales of Arcadia từ Trollhunters, 3Below theo chân 2 chị em thuộc gia đình hoàng gia từ một hành tinh ngoài trái đất xuống lánh nạn, khi vương triều bị tể tướng chiếm ngôi. Cùng những nhân vật mang sức mạnh siêu nhiên đã có sẵn ở Arcadia, họ hợp sức để lấy lại những gì thuộc về mình.

3. Orange is the New Black (season 7) - 26.07

Một trong những series gốc đã đưa Netflix lên bản đồ cuối cùng cũng tới hồi kết. Các số phận của những nhân vật sẽ trôi dạt về đâu sau cuộc nổi loạn ở nhà tù Litchfield? Đùng bỏ lỡ hồi kết đáng được mong chờ này của Orange is the New Black.

4. The Last Czars (season 1) - 03.07

Phim tài liệu có kinh phí khủng nhất trong lịch sử sẽ được ra lò trong tháng 7 này. The Last Czars kể về cuộc đời của vương triều Romanov, gia tộc hoàng gia nổi tiếng nhất trong lịch sử nước Nga, từ những thế hệ đầu tiên tới sự sụp đổ của đế chế.

5. Free Rein (season 3) - 07.07

Một trong những series live action gốc dài nhất cho trẻ con trên Netflix, Free Rein kể về một học sinh từ Anh qua Mỹ học nội trú, và phát triển một sự kết nối với một chú ngựa ở đó. Series có sự tham gia của nữ diễn viên Jaylen Barron của series Shameless.

6. Typewriter (season 1) - 19.07

Một series mới tới từ Ấn Độ, Typewriter kể về ba người bạn lên kế hoạch một căn biệt thự cũ để xem ma có tồn tại hay không. Nhưng khi một gia đình mới chuyển vào, những quá khứ đen tối dần được hé lộ, họ sớm nhận ra là có những thứ còn kinh khủng hơn cả ma.

7. Spider-man: Into the Spider-verse (Người Nhện: Vũ Trụ Mới)

Phim hoạt hình đã phá được chuỗi Oscar liên tiếp của Disney và Pixar ở mảng hoạt hình năm 2018 hiện đã có trên Netflix. Một siêu phẩm cho thấy phim siêu anh hùng vẫn còn rất nhiều khía cạnh có thể khai thác, giúp đưa thể loại này lên một tầm cao mới.

8. Get Out (Trốn Thoát)

Đạo diễn và biên kịch Jordan Peele cho biết bộ phim đầu tay này đã được viết đi viết lại kịch bản 20 lần, với mỗi lần viết lại là mỗi lần muốn bỏ cuộc do thấy không khả thi. Rất mừng vì ông đã không làm thế, do phim sau đó không chỉ thành công ở phòng vé, mà còn rinh luôn tượng vàng Oscar ở hạng mục Kịch bản gốc năm 2018, từ đó giúp Jordan nhận được thêm gần chục dự án phim mới chỉ trong 2 năm sau đó. Một bộ phim kinh dị - tâm lý - hài với tính châm biếm thực trạng xã hội sâu cay sẽ khiến nhiều người xem xong phải suy ngẫm rất lâu.

9. Edward Scissorhands

Bộ phim hợp tác đầu tay của ông vua kinh dị Tim Burton và hoàng tử quái dị Johnny Depp, phim kể về chàng trai Edward, người có những ngón tay là kéo không giống bình thường. Trong một lần được tìm thấy ở một lâu đài bỏ hoang, anh đã được nhận về ở cùng và học cách hòa nhập với cuộc sống thường ngày. Nếu bạn là fan của thể loại dark fantasy, bạn không nên bỏ lỡ bộ phim này.

10. Braveheart

Giành được 5 giải Oscar, bao gồm Phim hay nhất và Đạo diễn xuất sắc nhất ở năm 1995, Braveheart là một trong những phim lịch sử được đánh giá hay nhất mọi thời đại. Phim có sự tham gia của diễn viên Mel Gibson.

Stranger Things – Ôn lại bài cũ trước khi bật Netflix xem mùa thứ 3

Stranger Things – Ôn lại bài cũ trước khi bật Netflix xem mùa thứ 3

Trước khi bật Netflix đến với Stranger Things, hãy cùng Moveek điểm lại những tình tiết đáng chú ý của mùa trước để có thể thưởng thức series một cách trọn vẹn nhé.

[Tổng Hợp] Netflix và những phim tâm lý tình cảm tuổi teen đáng xem

[Tổng Hợp] Netflix và những phim tâm lý tình cảm tuổi teen đáng xem

Điểm danh loạt phim tâm lý tình cảm tuổi teen đáng xem của Netflix.