[Moveek Picks] 10 phim Netflix hấp dẫn ra mắt trong tháng 8 này

TV Series · Tin điện ảnh · DuyTung ·

Hãy cùng Moveek điểm qua những gì mà Netflix sẽ mang lại cho người xem Việt Nam vào tháng 8 này nhé.

1. 13 Reasons Why (season 3) - 23.08

Dù mùa hai của 13 Reasons Why được đánh giá thấp hơn mùa một rất nhiều, Netflix vẫn quyết định thực hiện mùa thứ ba cho series này. Và để đổi gió, lần này phim sẽ khai thác cái chết của nhân vật Bryce Walker. Liệu mùa phim này có thể làm được điều không thể là trở nên hay hơn mùa trước, dù không còn tư liệu nào có sẵn để dựa vào? Hãy cùng nhau đón chờ khi phim ra mắt vào ngày 23.08 này

2. Mindhunters (season 2) - 16.08

Một trong những series tâm lý học tội phạm hay bậc nhất trên truyền hình sắp sửa quay trở lại. Mùa 2 của Mindhunters sẽ có một khoảng nhảy thời gian so với mùa 1, theo chân các đặc vụ FBI khi họ tìm hiểu về động cơ, tâm lý đằng sau các vụ án mạng nổi tiếng, cụ thể trong mùa này là các vụ án ở Atlantic trong những năm 1979 - 1981.

3. She-ra and the Princess of Power (season 3) - 02.08

Thoạt nhìn bạn sẽ nghĩ "Đây là phim hoạt hình dành cho con gái", nhưng đừng để vẻ ngoài đánh lừa vì She-Ra sở hữu nhiều thứ vượt trội hơn hẳn những hoạt hình dành cho nam giới. Với tuyến nhân vật đa dạng, sở hữu những cá tính đầy màu sắc, cũng như đồ họa lung linh rực rỡ, không có gì ngạc nhiên khi season 2 mới lên sóng hồi tháng 4.2019, Netflix đã cho renew season 3 để chiếu vào tháng 8 này (một khoảng thời gian khá nhanh giữa các season của một series trên Netflix).

4. The Dark Crystal - Age of Resistance (season 1) - 30.08

Trước khi loạt phim Chúa Nhẫn tạo tiếng tăm với tư cách là một cái tên gắn liền với thể loại fantasy ở đầu thế kỉ 21, vào những năm 1980, danh hiệu đó thuộc về phim The Dark Crystal. Giờ đây, Netflix đã quyết định làm sống lại thương hiệu này với một phim tiền truyện. Phần phim The Dark Crystal gốc đã tạo nên một sự đột phá trong việc sử dụng mô hình và rối để thổi hồn vào những sinh vật kì bí ở thời đại mà kỹ xảo máy tính chưa phát triển, và Netflix đã quyết định kế thừa tinh thần đó cho phần phim này của họ.

5. Cannon Busters (season 1) - 15.08

Sau hàng loạt lần bị trì hoãn, Netflix cuối cùng cũng ấn định được ngày ra mắt cho series hoạt hình này. Dựa trên series truyện tranh cùng tên của tác giả LeSean Thomas, Cannon Busters lấy bối cảnh thế giới viễn tây pha trộn với khoa học viễn tưởng, với dàn nhân vật chính cực kì đa dạng về tính cách lẫn ngoại hình. Họ sẽ cùng nhau trải qua những chuyến phiêu lưu và khám phá ra bí mật mà vùng đất họ ở đang che giấu.

6. Wu Assassins (season 1) - 08.08

Wu Assassins theo chân Kai Jin, một đầu bếp trẻ ở Khu phố Hoa của San Francisco ngày nay, khi cậu bị vướng vào phi vụ của Hội Tam Hoàng khi chúng đang tìm kiểm những sức mạnh cổ xưa cực kì nguy hiểm, được gọi là Wu Xing. Sau khi tiếp xúc với một linh hồn cổ xưa, Kai trở thành một Wu Assassin, và sử dụng sức mạnh võ thuật của mình để đi thu thập lại những vũ khí mang sức mạnh siêu nhiên khỏi các tổ chức tội phạm trên thế giới.

7. Legion (Thiên Binh)

Trước khi Paul Bettany gia nhập MCU và trở thành Jarvis/Vision, anh từng là một thiên thần nổi loạn, chiến đấu để bảo vệ con người. Nếu bạn thích thể loại kinh dị lẫn hành động, Legion là một phim bạn không nên bỏ lỡ.

8. Inglorious Basterds

Nhân dịp Chuyện Ngày Xưa ở... Hollywood sắp ra mắt, hãy cùng xem lại bộ phim mà giới phê bình đánh giá là tuyệt tác của Quentin Tarantino. Với những câu thoại chất như nước cất, những tình huống căng thẳng tột độ, những khoản khắc hài hước tinh tế, và màn trình diễn đầy tuyệt vời của diễn viên gạo cội Christoph Waltz, dám cá bạn sẽ tìm thấy lại những điểm hay này ở Hollywood nếu như bạn đã xem Basterds.

9. The Host

Bong Joon-ho hiện đang là tên tuổi được tung hô như ngôi sao sáng của điện ảnh Hàn Quốc khi bộ phim Parasite (Ký Sinh Trùng) do ông đạo diễn giành được giải Cành Cọ Vàng tại LHP Cannes, nhưng tài năng của ông đã bộc lộ từ rất sớm với bom tấn của năm 2006, The Host (Quái Vật Sông Hàn). Một bộ phim quái vật mang đầy tính nhân văn cũng như hàm ý chính trị, The Host đã nhanh chóng trở thành phim có doanh thu cao nhất trong lịch sử Hàn Quốc thời bấy giờ.

10. The Revenant (Người Về Từ Cõi Chết)

Đã một thời đầy rẫy những meme về Leonardo Dicaprio không nhận được tượng vàng dù được đề cử khá nhiều Oscar. Thời đại đó đã chấm dứt vào năm 2016, khi anh cuối cùng cũng nhận được giải thưởng danh giá này. Để quay phim, anh phải sống trong môi trường khắc nghiệt cũng như vật lộn với gấu, nhưng đổi lại phần thưởng cực kì xứng đáng. Trước khi ra rạp xem anh tái xuất trong Chuyện Ngày Xưa ở Hollywood, hãy cùng thưởng thức lại bộ phim gần nhất của Leo nào.

[Tổng Hợp] 10 phim Nhật đáng xem trên Netflix

[Tổng Hợp] 10 phim Nhật đáng xem trên Netflix

Hãy cùng Moveek điểm qua 10 bộ phim Nhật nổi bật sẽ làm bạn thay đổi quan điểm về nền Điện ảnh xứ sở hoa anh đào nhé.

13 Reasons Why 3 - Giết chết Bryce Walker có phải bước đi khôn ngoan của Netflix?

13 Reasons Why 3 - Giết chết Bryce Walker có phải bước đi khôn ngoan của Netflix?

13 Reasons Why sắp trở lại với mùa 3 trên Netflix. Nạn nhân lần này là Bryce Walker?