[Tổng hợp] 11 mẫu bạn trai mà các mọt phim Hàn đều một lần mơ ước hẹn hò trong đời

TV Series · anan681 ·

Sẽ ra sao khi bạn hẹn hò với 11 nam chính K-drama sau bên ngoài đời thực?

Chắc chắn ít nhất sẽ có một lần bạn xem phim Hàn Quốc và tưởng tượng về câu chuyện tình hạnh phúc của bản thân và một anh chàng nam chính nào đó. Điều đó nghe thật tuyệt làm sao! Trong các bộ phim Hàn, hình tượng nam chính đều được xây dựng một cách linh hoạt và đa dạng, sẽ không khó để tìm kiếm một người bạn thật sự yêu thích. Khi nhắc đến chủ đề này, chắc hẳn mỗi bạn đã có một “nam chính” nhất định trong lòng mình, nhưng chắc chắn sẽ có những nhân vật bạn biết chắc là sẽ không lọt vào danh sách này như chủ tịch Joo Dan Tae trong Penthouse chẳng hạn. 

Thật sự rất muốn đưa đại úy Ri Jung Hyuk của Hạ Cánh Nơi Anh vào đầu danh sách, nhưng suy nghĩ đến thực tế chỉ có thể gặp được anh ở Thụy Sĩ, nên đại úy Ri được đưa khỏi danh sách bạn trai lý tưởng này. Không sao, dưới đây là 11 mẫu bạn trai sẽ cực kỳ hứa hẹn mà các bạn sẽ mong muốn có thể gặp được bên ngoài đời thực. 

Lưu ý: Danh sách này chỉ đề cập đến nam chính của các bộ phim Hàn Quốc những năm gần đây. 

1. Kim Jae Wook - Bí Mật Nàng Fangirl (Her Private Life)

Kim Jae Wook trong vai Ryan Gold đã gây được ấn tượng sâu sắc trong lòng khán giả với những tiêu chuẩn khá cao mà một người bạn trai nên có. Điều gì đã khiến anh có một chỗ đứng vững chắc như vậy? Sự kiên nhẫn, vui tính, phong cách lịch thiệp, cách cư xử và luôn chân thành hết mực trong tình yêu là những yếu tố khiến anh lọt vào danh sách này. 

Mặc dù trải qua không ít khó khăn trong quá trình trưởng thành, cũng không cản trở tình yêu của anh dành cho Sung Duk Mi (Park Min Young). Ryan Gold là một người chân thành, luôn nói thật về bản thân và cảm xúc của mình, đó là điều mà chúng ta có thể đánh giá cao ở một người bạn trai. Bên cạnh đó, anh chàng này còn rất được lòng mẹ của Duk Mi. Không những chỉ là một người bạn trai hoàn hảo, có vẻ Ryan Gold còn là một chàng rể quý nữa cơ. 

2. Kang Ha Neul - Khi Hoa Trà Nở (When The Camellia Blooms)

 

Bất cứ lúc nào nghĩ đến Kang Ha Neul cũng gợi nhắc tôi về hình ảnh anh chàng si tình ngốc nghếch rất đỗi đáng yêu trong Khi Hoa Trà Nở với giọng nói vang lên trong đầu “Dong Baek Shi~!”

Nhân vật Kang Ha Neul có thể là tất cả những gì bạn mong muốn ở một người bạn trai. Anh ấy tận tâm, thẳng thắn với cảm xúc của mình và không ngại bày tỏ hết lòng mình với Dong Baek (Gong Hyo Jin). Hơn thế nữa, Kang Ha Neul thật sự là người bạn trai hiểu chuyện và tuyệt vời, khi anh không ngại nhận nuôi con trai của cô ấy, mà còn dạy nó những điều tử tế, anh dễ dàng trở thành một ông bố chinh phục được mọi thành kiến xung quanh. Yong Sik còn là một thanh niên thôn quê tháo vát, luôn sẵn lòng giúp đỡ mọi người. 

3. Lee Jong Suk - Phụ Lục Tình Yêu (Romance Is A Bonus Book)

Cha Eun Ho (Lee Jong Suk) đã yêu thầm từ rất lâu cô bạn hơn tuổi mình là Kang Dan I (Lee Na Young). Anh đã từng vô cùng tổn thương khi nhìn thấy cô kết hôn với một người đàn ông không hề xứng đáng với cô, sau đó anh vẫn luôn âm thầm tìm đến căn nhà cũ của Dan I mỗi khi nhớ đến cô. Sự hy sinh và lòng thủy chung của Eun Ho dành cho Dan I là một tình yêu thuần khiết, đẹp đẽ mà bất cứ cô gái nào cũng xứng đáng có được nó. 

Anh ấy từng nói với Dan I rằng trên thế giới này người anh ấy cần chỉ là cô và cô có thể ở bên cạnh anh bao lâu cũng được, cho đến khi cô thật sự đứng vững trở lại. Sự rộng lượng và lòng trắc ẩn mà Eun Ho đã dành cho mối tình này, thật sự đáng để ngưỡng mộ. 

4. Cha Eun Woo - Vẻ Đẹp Đích Thực (True Beauty)

Cha Eun Woo trong vai Lee Su Ho là nhân vật được thêm vào gần đây nhất của danh sách này, không có gì phải phàn nàn cả ở nam chính bước ra từ trong truyện tranh này của chúng ta. Anh ấy là một học sinh hạng A, cực kỳ điển trai, có gu thời trang và không hề có tư tưởng đánh giá một quyển sách qua cái bìa của nó. 

Anh ấy đã yêu Lim Ju Gyeong (Moon Ga Young) trước khi cô có màn lột xác trở nên xinh đẹp. Mặc dù đôi lúc còn khá dè chừng, nhưng Su Ho luôn tin tưởng vào những người mình xem là bạn bè. Cái cách anh ấy không ngừng ngại nói cho cả thế giới biết rằng anh yêu Ju Gyeong, giây phút đó khiến tôi thật sự có một chút rung động. Su Ho là người luôn bảo vệ những điều tự nhiên và tôn trọng người mình yêu từ con người bên trong chứ không phải vì vẻ ngoài - điều mà mọi phụ nữ đều xứng đáng được có. 

5. Park Bo Gum - Ký Sự Thanh Xuân (Record Of Youth)

Nếu nhìn lại các vai diễn của Park Bo Gum thì rất nhiều nhân vật được ứng cử vào danh sách này, nhưng để nói đến phim gần đây nhất thì phải kể đến Ký Sự Thanh Xuân, Sa Hye Joon là một người bạn trai khá hoàn hảo. Sa Hye Joon là một người mẫu đang nỗ lực để trở thành một diễn viên nổi tiếng. Anh ấy luôn phấn đấu, làm việc một cách chăm chỉ để đạt được ước mơ của mình và là một đứa con hiếu thảo với mẹ. 

Hye Joon gặp Ahn Jung Ha (Park So Dam), cảm thấy bản thân có kết nối với cô ấy và muốn tiến đến một tình cảm lâu bền hơn.  Anh ấy nhận ra và bày tỏ tình yêu của mình nhưng không hề muốn tạo cho Hye Joon một chút áp lực hay khó chịu nào. Sa Hye Joon là một người bạn trai tinh tế, điều đó được thể hiện qua mối quan hệ với Jung Ha. Khi trở nên nổi tiếng, anh ấy đảm bảo rằng sẽ không làm cho Jung Ha cảm thấy bất an. Anh luôn kiên trì và thể hiện tình yêu của mình với cô bất cứ khi nào có thể, hy sinh cả thời gian ăn uống. Đó là một tình yêu đích thực!

6. Jo Jung Suk - Những Bác Sĩ Tài Hoa (Hospital Playlist)

Thành thật mà nói, bất cứ nhân vật nam nào của Những Bác Sĩ Tài Hoa cũng đều đủ tiêu chí để trở thành một người bạn trai tốt cả, nhưng một vài tình tiết tinh tế và nhỏ nhặt lại khiến Lee Ik Joon (Jo Jung Suk) trở nên đặc biệt hơn một chút. Đó là cách anh ấy xuất hiện một cách vô cùng hài hước với chiếc mũ Darth Vader và mối quan hệ ấm áp của anh đối với Woo Joo.

Có Lee Ik Joon bên cạnh sẽ mang đến những tràng cười không ngớt, đó là điều thật sự cần trong cuộc sống. Anh ấy là liều thuốc vitamin vui vẻ, sẵn sàng xua tan những ngày ảm đạm của bạn bằng ánh sáng mặt trời rực rỡ. Hầu như Ik Joon luôn nhìn mọi chuyện theo một hướng tích cực, anh không muốn những chuyện không hay khiến bản thân chùn bước. Là một bác sĩ và rất quan tâm đến mọi người, chứng tỏ anh hẳn là một người rất thông minh. Nếu thế còn chưa đủ, thì Ik Joon còn có một giọng hát 100 điểm trong các phòng karaoke. Có thể đòi hỏi gì hơn ở một người bạn trai tuyệt vời như thế này nữa chứ!

7. Lee Jun Ho - Chảo Lửa Tình Yêu (Wok Of Love)

Một trong những điều tuyệt vời nhất của Seo Poong (Jun Ho) trong Chảo Lửa Tình Yêu là biết nấu ăn. Anh ấy có thể nấu nhiều món ăn đa dạng và từng làm trong một khách sạn tốt nhất ở Seoul. Anh ấy luôn sẵn lòng nấu ăn cho Dan Sae Woo (Jung Ryeo Won) và cô ấy thì luôn luôn đói, nên câu chuyện giữa họ diễn ra khá thuận lợi. Seo Poong đã từng bị tổn thương trong quá khứ nhưng điều đó cũng không thể ngăn cản tình cảm anh dành cho Sae Woo. Anh ấy kết nối với người mình yêu một cách sâu sắc, điều này thể hiện rõ qua màn ảnh. 

Seo Poong là một người nhạy cảm, ngoài việc nấu ăn xuất sắc, anh chàng này luôn muốn yêu và được yêu lại. Một trong những tính cách ghi điểm nhất của Seo Poong là anh ấy chỉ đối xử tốt với duy nhất cô gái mình yêu. Anh luôn ủng hộ lẽ phải và cho người khác những cơ hội để sửa đổi, đây là một đức tính tốt cần được phát huy nhiều hơn trong cuộc sống ngày nay. 

8. Park Seo Joon - Thư Ký Kim Sao Thế? (What's Wrong With Secretary Kim?)

Park Seo Joon trong vai chủ tịch Young Joon của Thư Ký Kim Sao Thế? là một nhân vật đáng nhớ. Anh có một chút kiêu ngạo của riêng mình, nhưng khi chinh phục cô gái mình yêu, anh đã biết cách đặt để sự kiêu hãnh đó xuống đúng lúc. Anh ấy yêu Mi So (Park Min Young) một cách vô vọng và hy vọng cô có thể cảm nhận được sự thành tâm của mình. Thậm chí, anh sẵn sàng ăn những thực phẩm bản thân dị ứng chỉ vì Mi So thích chúng. Young Joon biết lắng nghe bạn gái của mình, để cô ấy tự đưa ra những quyết định quan trọng bởi vì anh tôn trọng cô. Hơn hết anh luôn biết cách lấy lòng cô bạn gái của mình! 

9. Kim Seon Ho - Tôi Phát Điên (You Drive Me Crazy) 

Đề cập đến Kim Seon Ho trong danh sách này không phải vì vai diễn của anh trong Start Up với nhân vật nam phụ kết thúc buồn bã đó. Kim Seon Ho từng đóng vai chính Rae Wan trong phim truyền hình của đài MBC You Drive Me Crazy, trong bộ phim này nhân vật của anh cũng đáng yêu và ngọt ngào như trong Start Up vậy.

Rae Wan có mối tình với cô bạn thân của mình là Eun Sung (Lee Yoo Young) được 10 năm. Cô ấy chiếm lấy ngôi nhà, ăn hết đồ của anh, ngủ trên ghế của anh bất cứ khi nào cô muốn, mặc chiếc áo thun phiên bản giới hạn mà anh rất nâng niu. Mặc dù vậy, Rae Wan vẫn rất yêu cô bạn của mình. Bạn còn yêu cầu gì hơn nữa ở một người bạn trai như này! 

10. Kim Soo Hyun - Điên Thì Có Sao 

Moon Kang Tae (Kim Soo Hyun) là một trong những người bạn trai đáng nhớ của các mọt phim Hàn. Trong bộ phim truyền hình ăn khách của nhà đài tvN, Kang Tae là một người không chỉ nhân hậu và quan tâm đến anh trai mà anh ấy còn sống với mục đích là luôn làm cho anh trai cảm thấy được hạnh phúc.

Vì vậy, khi yêu cô nhà văn Go Moon Young (Seo Ye Ji), hành động của anh đối với cô như một sự phản ánh về cách anh đối xử với anh trai của mình vậy. Một khi đã yêu thì không quay đầu lại, Kang Tae luôn vun đắp và tin tưởng vững chắc vào tình yêu của mình. 

11. Jang Ki Yong - Phẩm Chất Quý Cô (Search: WWW)

Jang Ki Yong của Search:WWW là một trong những nam chính đáng yêu và hoàn hảo nhất của phim Hàn Quốc trong những năm gần đây. Jang Ki Yong trong vai Park Mo Geon, một người sáng tạo ra âm nhạc cho trò chơi điện tử. Anh ấy gặp Bae Ta Mi (Im Soo Jung) và phải lòng cô từ đêm đầu tiên gặp mặt.

Bất chấp sự từ chối của Ta Mi, Mo Geon vẫn nhẫn nại ở bên cạnh cô và cho cô biết được rằng anh luôn ở đó. Khi Ta Mi gặp khó khăn, anh luôn là người đầu tiên xuất hiện giúp cô vượt qua. Anh ấy không bao giờ đòi hỏi bất cứ điều gì, thứ anh ấy có là một bờ vai vững chắc cho bạn tựa vào khi yếu đuối. Và tại sao chúng ta lại không lựa chọn một anh chàng luôn biết dọn dẹp và rửa chén một cách thường xuyên nhỉ?

Nguồn: Soompi