11 trailer lần lượt được tung ra khiến mọt phim ngất ngây vì sung sướng

Video - Trailer · thaotk ·

Hãy cùng với Moveek điểm qua những bộ phim đã trình làng trailer vào 2 ngày trước nhé.

Vào trung tuần vừa qua, nhầm 2 ngày thứ 4 và thứ 5 (28-29/6/2017), các khán giả yêu điện ảnh cũng như mọt phim vừa được rửa mắt với hàng loạt trailer và teaser mới. Được mong đợi nhất có lẽ là Jumanji: Welcome to the Jungle với The Rock. Hãy cùng với Moveek điểm qua những bộ phim đã trình làng trailer vào 2 ngày trước nhé.

1. Inhumans – Marvel TV series

Là một series mang thương hiệu Marvel thì dĩ nhiên Inhumans không thể nào có màn ra mắt nhạt nhòa. Và với trailer vừa tung ra, Inhumans đã khiến các fan cũng như khán giả phải trố mắt và há hốc mồm vì độ hoành tráng của phim. Tuy chỉ là TV series nhưng phần CGI của bộ phim được đầu tư rất kỹ lưỡng, kèm theo đó giới hâm mộ cũng sẽ được chiêu đãi 2 tập phim đầu tiên trình chiếu trên hệ thống rạp chuẩn IMAX vào ngày 01.09.2017. Mặt khác, vẫn có một số ý kiến phàn nàn cho rằng trang phục cũng như tạo hình của các nhân vật trong phim không được giống như trong comic.

Trailer Marvel’s Inhumans Tv series

Marvel’s Inhumans sẽ được trình chiếu trên kênh truyền hình abc vào 29.09.2017 và 2 tập phim với định dạng IMAX vào 01.09.2017

2. Valerian and the City of a Thousand Planets

Tân binh tiếp theo phải nhắc đến là Valerian and the City of a Thousand Planets, một bộ phim khoa học viễn tưởng của Pháp đến từ Luc Besson. EuropaCorp đang phải nhận nhiều thất bại cũng như về mặt doanh thu trên thị trường điện ảnh của mình. Hãng đang kỳ vọng vào thành công của Valerian để thu hồi được phần nào đó kinh phí. Tuy đã chuẩn bị những biện pháp để tránh rủi ro nhưng với chi phí bỏ ra cho bộ phim lên đến $180 triệu, hãng đang rất đau đầu để tính đến việc làm sao để thu hồi vốn, thậm chí còn dự tính trước rằng sẽ phải chịu lỗ khoảng $20 triệu.

Tuy nhiên, đừng vì những thông tin ấy mà bỏ qua Valerian, hãy cùng thưởng thức những hình ảnh từ hậu trường của phim cực kỳ ảo dịu cũng như đã mắt mà bộ phim vừa tiết lộ. Và Valerian xứng đáng để người xem ra rạp ủng hộ bộ phim cũng như ủng hộ EuropaCorp và Luc Besson. Hãy như thế để chúng ta sẽ còn được thưởng thức những tác phẩm giải trí đỉnh cao hơn nữa đến từ họ.

Clip The Wall - Valerian and the City of a Thousand Planets

Valerian and the City of a Thousand Planets dự kiến khởi chiếu vào 28.07.2017.

3. The Greatest Showman

Cũng trong khoảng thời gian này, ngày 28.06.2017, hãng phim 20th Century Fox cũng vừa tung ra trailer của bộ phim The Greatest Showman. Sau hồi cuối của Logan, Hugh Jackman sẽ trở lại. Chúng ta sẽ lại lần nữa thấy Hugh với tạo hình trong một bộ phim nhạc kịch. Với những cảnh quay đẹp, nhân vật ấn tượng cùng với những bài hát được dành riêng cho phim, The Greatest Showman hứa hẹn sẽ là một bữa tiệc hoành tráng, đầy màu sắc và cảm xúc. Đặc biệt phim còn có sự tham gia của cựu thành viên High School Musical là Zac Efron, mới đây anh vừa tham gia bộ phim Baywatch cùng ngôi sao Dwayne Johnson (The Rock).

Trailer The Greatest Showman

The Greatest Showman sẽ ra mắt vào 25.12.2017

4. Breathe

Tiếp theo chúng ta sẽ được gặp lại anh chàng Người Nhện bị bỏ rơi Andrew Garfield trong Breathe. Anh sẽ có một mối tình lãng mạn với cô đào Claire Foy, dựa trên câu chuyện có thật của Robin do Garfield thủ vai. Anh chàng đẹp trai, lãng mạn và thích phiêu lưu đã có một chuyện tình đẹp với Diana (Claire Foy), tuy nhiên bệnh tật không bao giờ chừa một ai. Cuộc sống của anh bắt đầu trở nên bi kịch khi căn bệnh bại liệt khiến anh chỉ có thể nằm một chỗ ở trên giường. Phim hứa hẹn sẽ mang nhiều cảm xúc cho người xem.

Trailer Breathe

Breathe dự kiến sẽ ra mắt vào 21.10.2017 tại UK và 13.10.2017 tại Mỹ.

5. Spider-Man: Homecoming

Vào ngày hôm qua với sự trở về của Spider-Man vào đội nhà MCU thì Spider-Man: Homecoming đã có một màn chào khán giả hoành tráng trên thảm đỏ trong buổi Premiere. Cùng lúc đó chúng ta đã được chiêu đãi một đoạn clip nói về Villains trong bộ phim từ nhà sản xuất. Trong đoạn clip cũng hé lộ một số cảnh mới của phim. Các fan hâm mộ đều hy vọng rằng Homecoming sẽ mang Spider-Man trở lại thời hoàng kim cùng những hứa hẹn đầy bất ngờ và thú vị.

Spider-Man: Homecoming Villains Trailer

Spider-Man: Homecoming sẽ ra mắt khán giả vào ngày 07.07.2017.

6. What the Waters Left Behind

Chuyển sang đề tài kinh dị, What the Waters Left Behind của 2 đồng đạo diễn Luciano Onetti và Nicolás Onetti sẽ gây ám ảnh cho bạn với những hình ảnh độc lạ và cực kỳ máu me. Phần âm thanh cũng như nhạc nền được sử dụng trong trailer sẽ khiến bạn chói tai và cực kỳ khó chịu, nhưng ý đồ của các nhà làm phim đã thành công khi hòa trộn nó với những hình ảnh máu me và biến thái từ bộ phim. What the Waters Left Behind sẽ là một bộ phim gây tò mò cho người xem, bạn sẽ phải chờ đợi và thắc mắc rằng bộ phim này sẽ như thế nào?

Trailer What the Waters Left Behind

7. Cult of Chucky

Đề tài kinh dị tiếp tục chào đón khán giả với sự trở lại đẫm máu của Chucky trong phần phim mới nhất mang tên Cult of Chucky. Chucky sẽ có màn tắm máu sau khi xuất hiện đầy ấn tượng từ 4 năm trước với bộ phim Curse of Chucky (2013). Nhưng fan sẽ hơi mũi lòng một chút vì có lẽ phiên bản mới này sẽ chỉ là một bộ phim kinh dị hạng trung và được phát hành thông qua Blu-ray và DVD.

Trailer Cult of Chucky

Cult of Chucky sẽ ra mắt vào 20.10.2017.

8. Polaroid

Dimension Films cũng vừa tung ra trailer bộ phim kinh dị rùng rợn mới nhất của mình mang tên Polaroid. Câu chuyện xoay quanh chiếc máy ảnh Polaroid cổ điển và một nhóm thanh niên. Họ vô tình sở hữu chiếc máy ảnh này mà không biết nó chứa đựng một bí mật khủng khiếp “bất cứ ai chụp ảnh nó sẽ bị một cái chết bạo lực và bi thảm”. Hãy cùng xem qua trailer của bộ phim với những hình ảnh đáng sợ ở bên dưới nhé!

Trailer Polaroid

Polaroid dự kiến ra mắt vào 25.08.2017.

9. My Little Pony: The Movie

Các cô, cậu bé hơi bánh bèo một chút sẽ được trở lại với phiên bản Movie của My Little Pony. My Little Pony là series hoạt hình do Hasbro Studios sản xuất. Tại vương quốc Equestria, chúng ta sẽ được gặp lại công chúa Twilight Sparkle thông minh, Rarity rộng lượng, Applejack chăm chỉ, Pinkie Pie vui tính, Fluttershy nhút nhát và Rainbow Dash nhanh nhẹn. Những nhân vật đáng yêu và xinh đẹp này sẽ trở lại với một mối đe dọa mới, một cuộc phiêu lưu mới cùng những nhân vật mới trong My Little Pony: The Movie.

Trailer My Little Pony: The Movie

My Little Pony: The Movie dự kiến sẽ ra mắt vào 06.10.2017.

10. Death Note – Netflix

Vào ngày hôm qua, Netflix cũng vừa tung ra trailer chính thức của phiên bản Death Note series. Đây là phim dựa trên bộ manga nổi tiếng cùng tên của Nhật. Death Note cũng từng được chuyển thể thành live-action qua 3 phần phim do Nhật sản xuất.

Trailer Death Note series

Là một phiên bản của Mỹ với dàn diễn viên trẻ, kỹ xảo và phong cách mới từ phương Tây, Netflix hứa hẹn sẽ mang đến cho người hâm mộ một Death Note với cốt truyện mới nhiều thú vị và u ám hơn so với người tiền nhiệm từ Nhật Bản trước đây.

Death Note series behind the scenes

Death Note dự kiến sẽ ra mắt khán giả trên kênh của Netfilx vào ngày 25.08.2017.

11. Jumanji: Welcome to the Jungle

Thứ mà mọi người chờ đợi nhất có lẽ là phiên bản mới của Jumanji mang tên Jumanji: Welcome to the Jungle. Trong lần này, Jumanji không còn là một bàn cờ ma thuật nữa mà các nhà làm phim sẽ mang nó đến với hình dạng của một máy video game cũ. 4 cô cậu trẻ tuổi của trường trung học bị cuốn vào khi khám phá trò chơi này và họ trở thành những nhân vật người lớn mà họ đã chọn. Không đơn thuần là chơi Jumanji, họ còn phải sống sót. Để thoát khỏi trò chơi họ phải dành chiến thắng trong cuộc phiêu lưu nguy hiểm, tự nhận thức được bản thân và khám phá ra bí mật mà Alan Parrish đã để lại 20 năm trước, nếu không sẽ bị ở lại trong đó mãi mãi.

Trailer Jumanji: Welcome to the Jungle

Chúng ta sẽ nhìn thấy The Rock trở lại với tạo hình người hùng của mình, kèm theo đó là hình ảnh, màu sắc, kỹ xảo cực kỳ hoành tráng và mãn nhãn. Jack Black cũng sẽ tham gia sao một thời gian im hơi lặng tiếng với một vai diễn cực kỳ thú vị. Jumanji: Welcome to the Jungle sẽ là một bộ phim đậm chất phiêu lưu và giải trí dành cho khán giả thư giản, vui vẻ vào dịp cuối năm.

Trailer quốc tế của Jumanji: Welcome to the Jungle

Jumanji: Welcome to the Jungle dự kiến sẽ ra mắt vào 20.12.2017 tại Mỹ và 22.12.2017 tại Việt Nam do Galaxy phát hành.