12 diễn viên đã từng bị chê vì ú na ú nần hoặc già như trái cà

Tin điện ảnh · Moveek ·

Sống sao cho vừa lòng thế gian?

1. Maggie Gyllenhaal

Ngôi sao trong phim Sherrybaby đã bị từ chối giao vai người tình của một ông lão 55 tuổi vì cô trông “quá dừ” so với tuổi 37 vào thời điểm đó. Trả lời The Wrap, nữ minh tinh cho biết: “Điều này thực sự bất ngờ đối với tôi. Tôi đã cảm thấy khá tệ, sau đó thì tôi cảm thấy tức giận và rồi tôi cảm thấy thật buồn cười!

2. Mary Elizabeth Winstead

Nữ diễn viên trong phim Fargo chia sẻ với The Wrap về một buổi thử vai của mình vài năm trước khi cô được casting bởi một đạo diễn – người có vấn đề về sức khỏe không được bình thường cho lắm – đã chỉ trích nữ diễn viên – người sinh ra ở Bắc Carolina – vì tội ăn quá nhiều đồ rán miền Nam. Cô ấy không hề shock bởi vì cô biết rằng vị đạo diễn này được biết đến là người khá căm ghét phụ nữ.

3. Ashley Benson

Ngôi sao Pretty Little Liars được mệnh danh là “quá mập” cho hầu hết vai diễn và cô đã lên tiếng rằng cô hạnh phúc với vẻ ngoài của mình, thi thoảng cô cảm thấy áp lực vì phải ép cân vì công việc. Trong bài phỏng vấn với Tạp chi Sức khỏe, Benson cho biết: “Tôi luôn được nhắc về việc giảm cân, khoảng 1 tháng trước, điều này thật kỳ lạ, với tất cả những việc tôi làm gần đây thì cuối cùng tôi cũng đã làm được, bạn chỉ có da bọc xương hoặc bạn sẽ không nhận được vai diễn. Cụ thể về điều này thì ví như việc kích thước số 2 thì thật tuyệt vời. Tôi đang mức số 2 đấy, nhưng tôi nghĩ là số 4 thì mới khỏe mạnh. Tôi nghĩ tất cả các kích thước đều khỏe mạnh thôi”.

4. Emma Thompson

Nữ diễn viên kể về lần mà cô “quá già” để vào vai. “Tôi nhớ người đã bảo rằng tôi quá già để vào vai Hugh Grant, người mà thực tế ít hơn tôi một tuổi trong phim Sense and Sensibility. Tôi nói rằng, các bạn có cần tôi phải biến hình không?”

5. Amanda Seyfried

Vào năm 2013, nữ diễn viên Mamma Mia đã tweet rằng “đã mất một vài vai diễn trong sự nghiệp của tôi chì vì thừa cân. Châu Mỹ, thật sai lầm!”. Năm 2010, cô từng tiết lộ rằng mình đã đến phòng tập để nhận được vai chính trong “Mamma Mia”. “Nếu bạn không chạy hay tập thể dục, sẽ không có cách nào để trở nên mảnh mai cả”, cô chia sẻ với tạp chí Glamour. “Tôi cũng phải giữ dáng vì là diễn viên. Điều đó thật sai lầm và cứ rối tung hết cả nhưng tôi sẽ không được nhận vai nếu không làm thế. Nếu chỉ cần mập hơn chút thôi, tôi nghĩ họ sẽ không cho tôi đóng Mamma Mia đâu!”.

6. Chloe Grace Moretz

Ngôi sao Kick-Ass chia sẻ với Variety rằng khi 15 tuổi, một nam diễn viên tình nguyện lớn tuổi đã chọc ghẹo cô “Anh sẽ không bao giờ hẹn hò với em ngoài đời”, còn tôi thì “Cái gì cơ?” và anh ta tiếp tục nói về tôi “Ừ thì em quá bự so với anh”. Điều đó ổn thôi – có lẽ cô ấy cũng không muốn hẹn hò với một gã kệch cỡm như vậy.

7. Amy Schumer

Cô kể rằng cô cảm thấy xấu hổ khi giảm cân cho bộ phim để đời Trainwreck vào tháng 9 năm ngoái. “Động lực thay đổi duy nhất là do tôi được giải thích rằng nếu một người phụ nữ nặng 65kg ở Hollowood sẽ gây nhức mắt cho người xem trên màn ảnh”, nữ diễn viên 35 tuổi chia sẻ trong show The Jonathan Ross. Cô cho biết thêm ‘Tôi không biết rằng số cân bị giảm không bao giờ lấy lại được’”.

8. Jennifer Lawrence

Năm 2013, nữ diễn viên The Hunger Games chia sẻ trên SciFiNow rằng cô được yêu cầu giảm cân khi ký hợp đồng nhận vai Katniss Everdeen. Cô đã từ chối rằng “Chúng ta có thể kiểm soát hình ảnh, chúng ta có thể kiểm soát người vào vai. Tại sao chúng ta lại làm cho cô ấy những thứ không thể đạt được hay là việc gầy đi?”.

9. Romola Garai

Ngôi sao xuất hiện trên show truyền hình The Hour của BBC nói rằng điểm 10 của cô không được chấp thuận theo tiêu chuẩn Hollywood và bị từ chối bởi bất kỳ tạp chí nào vì cần phải tỉa tót và tút tát lại hình ảnh. “Chẳng thể nào để tôi gọi cho một công ty và bảo họ cho tôi mượn một chiếc váy thảm đỏ, liệu bạn có thể được 10 điểm?”,  nữ diễn viên chia sẻ với The Telegraph. “Bởi vì tất cả các mẫu trên báo chí chỉ là 8 mà thôi  - tôi sẽ nói đó là một số tám nhỏ. Nếu bạn muốn một có được hồ sơ, bạn phải giảm cân”.

10. Jamie Denbo

Ngôi sao trong Orange is the New Black nói rằng cô quá già để đóng vai người vợ của một nam diễn viên 57 tuổi – mặc dù cô mới 43 tuổi. “Tôi được thông báo rằng ở tuổi 43, tôi quá già để đóng vai người vợ của một người 57 tuổi” – Denbo tweet trên Twitter. “Ồ, hóa ra nhân vật có một cô con gái 18 tuổi và tôi quá già để làm mẹ của cô bé!”.

11. Olivia Wilde

Cô đã tham gia buổi thử vai trong Wolf of Wall Street năm 2012 nhưng bị loại vì trông già hơn tuổi 28. “Điều hài hước nhất là gần đây mà tôi đã từng nghe được một phần rằng tôi quá già dặn. Tôi thích cách phản hồi đó. Tôi đã không tham gia nhưng tôi đúng là một người rất phức tạp. Và sau này tôi đã nhận ra rằng họ thực ra nói rằng tôi già”. Sau đó vai diễn được dành cho Margot Robbie, khi đó cô mới chỉ 22 tuổi.

12. Anne Hathaway

Trong bài phỏng vấn với Glamour UK, cô cho biết “Khi tôi mới chỉ 20, một phần kịch bản viết cho một phụ nữ 50 và rồi tôi đã dành được chúng. Bây giờ thì tôi đã ngoài 30 và tự hỏi ‘Tại sao một cô gái 24 lại có được chúng?’”.

Thành viên: Luiz Lopez

Nguồn: The Wrap