16 Khoảnh khắc đáng nhớ nhất từ sự kiện TUDUM của nhà Netflix

TV Series · Tin điện ảnh · anan681 ·

Tudum là sự kiện đặc biệt nhất trong năm để nhìn lại những khoảnh khắc đáng nhớ nhất của Netflix, cập nhật những thông tin độc quyền, nhá hàng các bộ phim sắp ra mắt, cảnh quay chưa từng được tiết lộ, trailer mới.

Tudum: Sự kiện toàn cầu dành cho người hâm mộ lần hai của Netflix đã quay trở lại vào ngày 24 tháng 9. Đây chính xác là sự kiện đặc biệt nhất trong năm để nhìn lại những khoảnh khắc đáng nhớ nhất của Netflix, cập nhật những thông tin độc quyền, nhá hàng các bộ phim sắp ra mắt, cảnh quay chưa từng được tiết lộ, trailer mới cùng sự xuất hiện của dàn sao nổi tiếng từ hơn 100 tựa phim. 

Cùng điểm lại những khoảnh khắc hoành tráng và đáng nhớ nhất tại sự kiện Tudum năm nay nhé!

Một kế hoạch mới đang được thực hiện tại trailer của phim Enola Holmes 2

Trailer mới của phim Enola Holmes 2 đã làm sáng tỏ câu chuyện rắc rối xung quanh việc chạy trốn của Enola (do diễn viên Millie Bobby Brown của Stranger Things thủ vai) đằng sau sự trở lại của Sherlock Holmes (Henry Cavill). Hãy mở mắt và tập trung cao độ vào bộ phim bởi một vụ mất tích tưởng chừng như đơn giản lại ẩn chứa một âm mưu lớn. 

Những hình ảnh độc quyền về nữ hoàng Charlotte của Bridgerton 

Dự án của Shonda Rhimes tập trung xoay quanh hình ảnh của nữ hoàng, mang tới những thông tin độc quyền của các nhân vật được yêu thích trong Bridgerton như Lady Violet Bridgerton (Ruth Gemmell) và Lady Danbury (Adjoa Andoh). 

Trong phần tiền truyện này, người xem sẽ được tìm hiểu thêm về câu chuyện của nữ hoàng Charlotte, bao gồm cả cuộc hôn nhân của cô, câu chuyện tình yêu tuyệt vời và cả sự thay đổi của xã hội sau đó. 

Phần đầu tiên của Shadow and Bone đã khiến người xem phải bất ngờ khi vũ trụ Grisha huyền ảo bước ra từ những trang tiểu thuyết của Leigh Bardugo và tái hiện hoành tráng trên màn ảnh. 

Bắt đầu từ chi tiết thủ lĩnh Darkling sống dậy và mạnh hơn trước, người hâm mộ sẽ được tìm hiểu thêm về câu chuyện của Alina Starkov’s (Jessie Mei Li), đồng thời đào sâu vào cuộc phiêu lưu của các thành viên Bầy Quạ đen - Kaz (Freddy Carter), Inej (Amita Suman) và Jesper (Kit Young) - trong phần phim sắp tới được khởi chiếu vào năm 2023.

Điều thú vị hơn nữa là sự xuất hiện của đồng minh và kẻ thù sẽ tham gia vào Heartrenders, Tamar Kir-Bataar (Anna Leong Brophy) và Tolya Yul-Bataar (Lewis Tan), những người trở thành đồng minh thân thiết của Alina, Nikolai Lantsov (Patrick Gibson), một Hoàng gia và tiểu thương Ravka hay còn được gọi là Sturmhond, và Wylan (Jack Wolfe), một nhân vật sẽ hợp tác với bầy Quạ đen.

Chúng ta đã chờ đợi trong một khoảng thời gian dài, và chắc chắn những gì sắp diễn ra tới đây sẽ rất xứng đáng với sự chờ đợi của bạn!

Một cuộc hẹn với Emily in Paris mùa 3 sẽ đến vào 21.12

Đưa ra quyết định thôi. Emily Cooper (Lily Collins) sẽ quay về với đường phố Paris hay sẽ lựa chọn Alfie (Lucien Laviscount) và bắt đầu cuộc sống mới tại Anh? Cho dù bạn thuộc đội của Gabriel (Lucas Bravo) hay đội của Alfie, phần 3 chắc chắn sẽ thỏa mãn bạn với dàn diễn viên tuyệt đẹp cùng phong cách thời trang choáng ngợp!

The Old Guards 2 với sự tham gia của Henry Golding

[imgur id=4snH1xe]

The Old Guard tưởng như sẽ không bao giờ trở lại, nhưng thật may vì phần 2 của bộ phim đã đến rồi đây. Với những cảnh hậu trường đã hé lộ người chiến binh cũ Quỳnh (Veronica Ngô) vẫn còn sống và tin tức về việc Henry Golding sẽ tham gia dàn diễn viên, The Old Guard 2 của đạo diễn Victoria Mahoney và biên kịch Greg Rucka - người đứng sau loạt tiểu thuyết gốc của các bộ phim nói trên - chắc chắn sẽ mang đến cho chúng ta nhiều bất ngờ hơn nữa trong một vài năm (hoặc thế kỷ) sắp tới. 

Một đoạn clip chưa từng được hé lộ của phim Wednesday sẽ cho thấy hình ảnh của Wednesday Addams nhúng tay vào một cuộc chạy trốn

Đoạn clip chưa từng được công bố của phim Wednesday hé lộ về những tình huống đang trở nên ngày càng phức tạp. Khám phá hành trình của Wednesday Addams, Jenna Ortega thủ vai, khi cô phải cân bằng giữa cuộc sống học đường và những bí ẩn, lộn xộn cùng vụ án giết người xảy ra sau đó. 

Đoạn clip độc quyền của Slumberland - Xứ Sở Mộng Mơ sẽ mang đến cho chúng ta câu chuyện về nguồn gốc của những giấc mơ

Hãy phiêu lưu vào thế giới của trí tưởng tượng với Jason Momoa, trong vai Flip, một kẻ ngoài vòng pháp luật lập dị, trong bộ phim giả tưởng sắp tới, Slumberland - Xứ sở mộng mơ. Dựa trên cuốn truyện tranh Little Nemo ở Slumberland xuất bản năm 1905 của Winsor McCays về hành trình của một cô gái trẻ khi cô bắt đầu cuộc phiêu lưu để tìm cha mình.

Có thể thấy trong đoạn clip, mối quan hệ của Nemo với Flip đôi khi là một cơn ác mộng, nhưng cứ tin chúng tôi và dõi theo bộ phim, bởi trong đó sẽ còn có những khoảnh khắc đẹp như mơ giữa bộ đôi đầy bất ngờ này.

Tình yêu sẽ đến ở nơi mà ta không ngờ nhất với Your Place or Mine, phát hành trên Netflix vào 10.02.2023

Trong Your Place or Mine, hai người bạn thân sống ở hai bờ biển đối diện nhau sẽ đổi nhà cho nhau trong một tuần. Cuộc sống của họ sẽ thay đổi hoàn toàn khi Debbie (Reese Witherspoon) sẽ bắt đầu hành trình theo đuổi giấc mơ của đời mình và giao lại đứa con trai cho người bạn thân Peter (Ashton Kutcher).

Bộ phim hài lãng mạn này sẽ làm trái tim bạn rung rinh vào dịp Valentine này. 

Những hình ảnh đầu tiên về cuộc sống Paris của Joe trong Kẻ Đeo Bám (You) mùa 5

Thân chào các khán giả thân thương, Joe đã trở lại và đáng sợ hơn bao giờ hết. Nhưng lần này anh ấy đã đến Paris. Giờ đây, khi sống ở thành phố của tình yêu, liệu cuối cùng Joe có tìm được người bạn tâm giao của mình không, hay đây sẽ là một ví dụ khác cho câu nói sai lầm 'cho đến khi chúng ta chia lìa' ở một cấp độ hoàn toàn mới?

Hãy cùng đón xem những hình ảnh đầu tiên về dàn diễn viên hoàn toàn mới trong vai những người yêu tiềm năng và kẻ thù của You mùa 5.

The Witcher: Blood Origin đưa chúng ta quay ngược thời gian trở về xứ sở ma thuật vào ngày 25.12

[imgur id=/pd2PpyZ]

Sau một thời gian chờ đợi mùa thứ ba của loạt phim giả tưởng được yêu thích, các fan hâm mộ của The Witcher nay sẽ phải hóng ngay trước thềm cập bến của bộ phim The Witcher: Blood Origin khởi chiếu vào ngày 25 tháng 12 sắp tới, chỉ trên Netflix. Loạt phim tiền truyện sẽ đưa chúng ta quay về 1.200 năm trước thời đại của Geralt để kể câu chuyện về thế giới yêu tinh trước khi được hợp nhất với con người và vũ trụ kỳ dị Conjunction of the Spheres. 

Trong đoạn video độc quyền này, Dương Tử Quỳnh - người đảm nhận vai yêu tinh kiếm Scían, Laurence O'Fuarain - một chiến binh Fjall trong bộ phim, và Sophia Brown - người đảm nhận vai Éile chiến binh yêu âm nhạc. Các nhân vật đã khép lại Lịch sử của Continent và đưa ra đáp án khả thi để giải mã cho những câu hỏi đã xuất hiện trong hai mùa The Witcher đầu tiên.

Video độc quyền của Lupin mùa 3 hé lộ thêm những chi tiết kịch tính, hài hước và hành động

Lấy cảm hứng từ nhân vật hư cấu mang tính biểu tượng mang tên Gentleman Thief Arsène Lupin của nhà văn người Pháp Maurice LeBlanc, bộ phim Lupin đã tạo nên cơn sốt trên toàn thế giới khi công chiếu vào năm 2020. Giờ đây, bộ phim sẽ trở lại với mùa 3, hứa hẹn sẽ còn nhiều cú twist thú vị hơn nữa mà bạn sẽ không thể nào lường trước.

Từ những bộ não sáng tạo xuất chúng của bộ phim Game of Thrones, David Benioff và D. B. Weiss đã cho ra đời bộ phim 3 Body Problem. Một bộ phim được chuyển thể từ bộ ba Remembrance of Earth’s Past của Liu Cixin từng đoạt giải thưởng, kể về một Trái đất tương lai bên bờ vực chiến tranh với một thiên hà lân cận.

Hãy cùng lắng nghe chia sẻ trực tiếp từ những người sáng tạo ra loạt phim trong hành trình tham gia vào bộ sử thi khoa học viễn tưởng này, quá trình làm việc đa dạng với dàn diễn viên đến từ 11 quốc gia khác nhau và kể một câu chuyện vượt thời gian, xuyên quốc gia và văn hóa cho khán giả toàn cầu.

Extraction 2 trở lại bùng nổ vào năm 2023

Được chỉ đạo bởi Sam Hargrave và sản xuất bởi Joe và Anthony Russo - những đạo diễn có tầm nhìn xa của Avengers: Endgame, loạt phim hành động chắc chắn sẽ khiến bạn đứng ngồi không yên sẽ nổ phát súng mở màn cho phần tiếp theo vào năm 2023.

Kết thúc Extraction mùa trước với phân cảnh Tyler Rake (do nam diễn viên Chris Hemsworth thủ vai) bị thương nặng và tự nhảy khỏi cây cầu, bắt tên lính đánh thuê chợ đen và team của anh ta thực hiện nhiệm vụ tiếp theo khi họ điều hướng thế giới ngầm đen tối của những kẻ bán vũ khí và buôn ma túy.

Xem Pinocchio bước ra thế giới thực trong video ‘tạo hình’ này

Đạo diễn được đánh giá cao Guillermo Del Toro đã sử dụng chất nghệ thuật của mình để tái hiện lại cảnh quay của cuốn tiểu thuyết kinh điển dành cho thiếu nhi, Pinocchio. Dựa trên thiết kế của Gris Grimly từ ấn bản năm 2002 trong cuốn tiểu thuyết Ý năm 1883 mang tên Cuộc Phiêu Lưu Của Pinocchio của Carlo Collodi, hãy xem điều kỳ diệu xảy ra ở hậu trường khi thổi hồn vào Pinocchio nhé.