4 lý do khiến ta phải chờ đợi phim Aquaman

Tin điện ảnh · NeroHuynh ·

Như ở tiêu đề, một phần của Batman v Superman: Dawn of Justice là tiền đề của phim Justice League trong Vũ Trụ Phim DC. Chúng ta đã được chiêm ngưỡng Batman và Superman trong phim, vai diễn nhỏ của Wonder Woman. Tuy nhiên, vẫn có một số nhân vật quan trọng khác được giới thiệu trong phim.

Flash, Cyborg và Aquaman tất cả đều xuất hiện trong phim và là một phần trong danh sách cường nhân của Lex Luthor, tất cả sẽ cùng xuất hiện trong Justice League và rồi có phim riêng của mình. Tuy nhiên, sau khi xem xong Batman v Superman, nhân vật mà khiến mình phấn khích chờ đợi nhất chính là Aquaman. Nam diễn viên Game of Thrones Jason Momoa đã nhập hội và có cả cuộc hành trình riêng của bản thân mình.

Nhân vật sẽ chứng minh được bản thân mình

Đúng hay là sai, Aquaman cũng là nhân vật quen thuộc và còn hay bị trêu chọc. Nhưng thời thế giờ đã khác, nhân vật Aquaman này đã được thay đổi hoàn toàn trong truyện tranh. Vị vua Atlantis giàu có hùng mạnh này rất là ngầu. Chúng ta đã được nhìn thoáng qua Aquaman trong Batman v Superman, được chứng kiến sức mạnh của anh và chắc chắn nó không vô dụng tí nào. Diễn viên Jason Momoa trông như bước ra từ trong truyện vậy, và đạo diễn James Wan cũng đã nói rằng bộ phim sẽ sáng sủa hơn Batman v Superman và đảm bảo sẽ không ai xem Aquaman này là trò đùa nữa.

Không giống với bất kì siêu anh hùng nào chúng ta từng biết

Chúng ta đã được gặp mặt cả tá siêu anh hùng trên cả màn ảnh rộng và màn ảnh nhỏ, nhưng cũng giống như Wonder Woman, Aquaman hứa hẹn sẽ không giống với bất kì điều gì mà ta từng thấy trên truyền hình hay rạp chiếu bóng. Vẫn chưa có nhiều thông tin về phim riêng của nhân vật này vào năm 2018, và cũng chỉ biết rằng anh sẽ tham gia Justice League: Part One. Aquaman có những khả năng và năng lực đặc biệt khác hẳn mọi siêu anh hùng tùng được biết, và hơn nữa anh còn là vua cả cả một đại dương, đây sẽ là một  nhân vật rất rất khác biệt trên màn ảnh rộng.

Hài hước

Một trong những điều làm phiền lòng các nhà phê bình với Vũ Trụ Phim DC chính là phim tối tăm, ảm đạm và nghiêm trọng thái quá. Chúng ta được biết rằng phim Justice League và phim riêng của Flash sẽ khác biệt, sáng sủa, và gần đây đạo diễn James Wan cũng nói rằng Aquaman sẽ hài hước hơn, đó cũng là điều mà chúng ta cần có. Điều chúng ta không được thấy trong Batman v Superman, nay sẽ được thỏa mãn trong những phim sau này.

Đạo diễn James Wan

Bộ phim bom tấn Furious 7 của anh đạt được hàng tỉ đô vào năm ngoái – thì James Wan là một lựa chọn thú vị cho bộ phim Aquaman đấy. Không chỉ là một bộ phim với cốt truyện khác biệt, mà còn là một siêu anh hùng lạ lẫm. Đạo diễn Wan nổi tiếng với những bộ phim kinh dị kinh phí thấp như Saw, The Conjuring và nhiều phim khác. Tuy nhiên, không phải như thế mà ta nghi ngờ về khả năng của vị đạo diễn tài năng này.