5 bộ phim đỉnh nhất của Anton Yelchin

Tin điện ảnh · MarsLe ·

Trong suốt 16 năm sự nghiệp, bắt đầu từ năm 2000, nam diễn viên đã có trong tay 65 bộ phim gồm cả phim ngắn, TV series và phim điện ảnh.

Anton Yelchin (1989 – 2016) là nam diễn viên trẻ người Mỹ nổi tiếng qua 2 bộ phim bom tấn đình đám cùng năm 2009 là Star Trek và Terminator Salvation. Trong suốt 16 năm sự nghiệp, bắt đầu từ năm 2000, nam diễn viên đã có trong tay 65 bộ phim gồm cả phim ngắn, TV series và phim điện ảnh.

Bắt đầu sự nghiệp bằng 1 vai nhỏ trong TV series – ER (2000), nhưng cùng năm đó anh tiếp tục tham gia trong 2 bộ phim khác. Cùng năm đó, anh có bộ phim điện ảnh đầu tay mang tên A Man Is Mostly Water. Tiếp trong những năm sau đó, sự nghiệp diễn xuất của anh lên nhanh và có rất nhiều bộ phim được đánh giá cao.

Để tưởng niệm chàng diễn viên trẻ tài năng này, Moveek xin giới thiệu 10 bộ phim xuất sắc trong sự nghiệp diễn xuất của Anton Yelchin.

1. Charlie Bartlett (2007)

Trong phim này, Anton vào vai Charlie Bartlett – 1 cậu trẻ nhà giàu, thân thiện và thông minh nhưng lại gặp 1 số vấn đề. Cha mất, mẹ thì phát điên và thế là cậu mất đi sự che chở của gia đình và bị đuổi khỏi các trường tư. Cuộc sống mới tại ngôi trường công đã mang đến cho cậu đủ thứ rắc rối. Liệu cậu có vượt qua được những thử thách này?

2. Star Trek (2009)

Cũng cùng năm 2009, Anton Yelchin xuất hiện trong 1 bộ phim bom tấn khác – Star Trek (được so sánh ngang với Star Wars). Đây là tập đầu tiên của loạt phim reboot lại tựa phim kinh điển này (hiện đã có 3 phần và anh đều góp mặt trong các phần).

3. Fright Night (2011)

Là bộ phim làm lại của phiên bản Fright Night (1985), Yelchin vào vai Charley Brewster. Trong bộ phim hài – kinh dị này, Brewster phỏng đoán rằng người hàng xóm mới của mình là 1 con ma-ca-rồng và là kẻ chịu trách nhiệm cho 1 số cái chết gần đây. Dĩ nhiên là không ai tin cậu và cậu đã tự lập nên 1 đội săn lùng ma-ca-rồng.

4. Odd Thomas (2013)

Hơi khác 1 chút với Fright Night, lần này Odd Thomas là 1 bộ phim hài và mang tính chất huyền bí. Tiếp tục thủ nhân vật cùng tên của bộ phim – Odd Thomas, Yelchin có khả năng nhìn thấy người chết. Dù cho chỉ là 1 nhân vật nhỏ bé nhưng với năng lực của mình, Odd lại phải nhận nhiệm vụ người hùng bảo về thị trấn nhỏ bé của mình khỏi quỷ dữ.

5. Green Room (2015)

Là bộ phim thuộc thể loại kinh dị - kịch tính ra mắt năm 2015, nhưng bộ phim lại chỉ được trình chiếu rất hạn chế. Thế nhưng, điều này không ngăn được sự thật đây là 1 bộ phim tuyệt vời của anh.

Ngoài Star Trek Beyond sắp ra mắt, Anton Yelchin còn có 4 bộ phim khác đã thực hiện.

  • Rememory (TBD)
  • We Don’t Belong Here (2016)
  • Porto (2016)
  • Thoroughbred (2017)

Thật đáng tiếc khi Star Trek còn 1 quãng đường dài nữa mới kết thúc và chúng ta sẽ nhớ cậu thuyền trưởng "tạm thời" Pavel Chekov.