5 bộ phim với những nhân vật “thú cưng” dễ thương muốn xỉu

Tin điện ảnh · Maii ·

Đi xem phim mà gặp các bộ phim có nhân vật "thú cưng" dễ thương "muốn xỉu", khiến chị em (đôi khi còn có các anh nữa) chỉ muốn bắt về nuôi mà thôi.

Thành công của một bộ phim được xây dựng dựa trên nhiều yếu tố, trong đó các nhân vật càng độc đáo, càng dễ thu hút người xem. Đặc biệt, nếu đấy "vô tình" là một nhân vật thật dễ thương thì còn gì bằng. Đi xem phim chỉ ngắm các nhân vật này thôi cũng đã thỏa lòng rồi. Dưới đây là các bộ phim có nhân vật "thú cưng" dễ thương "muốn xỉu", khiến chị em (đôi khi còn có các anh nữa) chỉ muốn bắt về nuôi mà thôi.

Tất cả các con thú “ku-te phô mai que” trong Pokémon và Digimon

Nói về các con thú dễ thương trong phim thì PokémonDigimon là 2 cái tên hàng đầu.

Pokémon là tựa phim anime Nhật dựa trên dòng trò chơi điện tử và một phần truyện tranh cùng tên. Linh vật của phim là Pikachu, một chú pokémon dễ thương màu vàng có khả năng phóng điện. Trong phim thì các nhân vật chính sẽ thu phục các pokémon, sau đó huấn luyện chúng để thi đấu với nhau.

Có những nhân vật đối xử tốt với pokémon của mình, nhưng cũng có những nhân vật không biết quý trọng các pokémon mà đối xử với chúng như nô lệ. Những cuộc phiêu lưu của nhân vật Satoshi và hai người bạn của mình nhằm đi tìm càng nhiều pokémon càng tốt đã thu hút rất nhiều thế hệ khán giả ở nhiều độ tuổi.

Đối thủ lớn nhất của anime Pokémon chính là Digimon, có cốt truyện đôi nét tương đồng, chẳng hạn như sự góp mặt của các con thú dễ thương đến độ bạn chỉ muốn bắt về nuôi! Mặc dù hai phim về cơ bản vẫn khác nhau hoàn toàn ở hướng đi. Các digimon có phần tương tự các pokémon một chút. Trong phim, chúng có các chế độ tiến hóa khác nhau, ở chế độ cơ bản nhất và yếu nhất, các digimon không có hình dạng nhất định và lúc ấy thì độ đáng yêu của chúng quả là “vô đối”.

Nhưng đừng nhầm lẫn vẻ dễ thương và yếu ớt ở chế độ cơ bản của các digimon hay pokémon với sức mạnh của chúng đấy. Một khi tiến hóa và phát triển lên cao thì không biết được chúng sẽ “xử đẹp” những đối thủ nào đâu.

Các minion trong Despicable Me

Có thể khẳng định rằng các minion màu vàng tinh nghịch trong Despicable Me chính là một trong những yếu tố làm nên thành công cho Kẻ Cắp Mặt Trăng. Dù có tạo hình na ná nhau khi đều nhỏ bé và lùn có một mẩu, màu vàng và mặc yếm jean xanh, nhưng các minion lại có cá tính khác nhau rất rõ ràng. Những sinh vật rắc rối này đã gây không biết bao nhiêu chuyện dở khóc dở cười cho các nhân vật chính trong phim.

Các minion trong phim không có ngôn ngữ rõ ràng, mỗi lần chúng nói thì chắc chỉ có Gru mới hiểu nổi, bởi nó pha trộn giữa tiếng Anh, Pháp, Ý, Tây Ban Nha… Qua nhiều năm tiến hóa, chúng luôn tìm ra được người chủ đáng ngưỡng mộ nhất để phục tùng, và người đó chính là siêu trộm Gru.

Một điểm đáng yêu nữa của các minion này là chúng rất thích ăn chuối. Từ chuối – banana là từ mà các minion thốt ra nhiều nhất, chúng thậm chí còn có cả một bài hát chỉ toàn từ “banana”, bài hát dễ nhớ nhất mọi thời đại. Nếu các nhân vật này tồn tại thì hẳn ai cũng muốn bắt một đứa về nuôi rồi. Nhưng hãy cẩn thận, “quản” chúng hơi bị nhọc nhằn đấy nhé!

Cương thi Cương Tiểu Ngư trong Hãy Gọi Tôi Là Cương Tiểu Ngư

Chăm minion thì mệt, nhưng chăm cương thi thì hẳn đỡ mệt hơn rồi. Dù không hẳn là một kiểu thú cưng, nhưng cương thi Cương Tiểu Ngư vẫn khiến người xem muốn bỏ túi đem về chăm sóc như Ba Ba đã làm trong phim.

Bạn tưởng cương thi là đáng sợ? Nếu gặp Ngư Ngư thì bạn sẽ thay đổi suy nghĩ ngay thôi. Tiểu Ngư là cương thi nhỏ xíu, với đôi mắt to muốn chiếm hết gần nửa gương mặt, lúc nào cũng phụng phịu, chẳng có tí đáng sợ nào để hù dọa người khác cả mà chỉ kiến người ta ú òa muốn tìm cách bắt đi thôi.

Tiểu Ngư rất thương Ba Ba, một người đàn ông dù đôi lúc tính tình có hơi khó chịu, nhưng lòng vẫn nhân hậu, đã nhận nuôi và đặt tên cho Tiểu Ngư. Ngư rất thương Ba Ba, mỗi ngày trôi qua được ở bên cạnh Ba Ba đều khiến Tiểu Ngư vui vẻ và hạnh phúc.

Yêu quái Hồ Ba, Bổn Bổn trong Truy Lùng Quái Yêu 2

Phần đầu tiên của Truy Lùng Quái Yêu ra mắt năm 2015 đã khiến khán giả phải xuýt xoa không chỉ bởi cốt truyện thú vị mà còn bởi tiểu yêu quái Hồ Ba siêu đáng yêu.

Thực ra thì thế giới các sinh vật kỳ lạ trong Truy Lùng Quái Yêu rất rộng lớn, với nhiều yêu quái có hình dạng khác nhau. Nhưng đáng yêu nhất vẫn là Hồ Ba. Sang phần 2, Hồ Ba đã có thêm một người bạn đồng hành khác là yêu quái Bổn Bổn, cũng dễ thương không kém.

Hồ Ba và Bổn Bổn có hình dáng khác nhau một trời một vực. Trong khi Hồ Ba bé tẹo như một đứa trẻ, thân hình trắng trẻo, “nuột nà” cùng một nhúm cỏ xanh trên đầu làm tóc, thì Bổn Bổn lại to lớn gấp mấy lần Hồ Ba, đầu đội một chiếc lá sen. Dù thân hình “vạm vỡ” là thế, nhưng Bổn Bổn lại rất hiền lành, đôn hậu, lúc nào cũng chăm sóc và che nắng che mưa cho Hồ Ba.  Các yêu quái khác như Đầu Tử Hoa và Tiểu Hoa, mẹ con Đại Thích Yêu và Tiểu Thích Yêu cũng đáng yêu không kém.

Chẳng cần phải kể đến những cái tên như Lương Triều Vỹ, Bạch Bách Hà, Tỉnh Bách Nhiên, chỉ cần được gặp mặt những yêu quái dễ thương thế này thôi cũng đủ để người ta ra rạp rồi. Bởi thế mà Truy Lùng Quái Yêu 2 tiếp tục đạt thành công vang dội sau phần 1.

Bổn Bổn to quá, chắc là bắt về không đặng rồi, nhưng còn Hồ Ba? Hồ Ba tiện tay ẵm về chắc cũng không ai biết đâu nhỉ?

Truy Lùng Quái Yêu 2 hiện đang chiếu tại các rạp trên toàn quốc.