6 bộ phim Hàn sau khi xem sẽ khiến bạn muốn yêu ngay lập tức

Tin điện ảnh · Genis ·

Sau đây là 6 bộ phim Hàn mà cho dù bạn đang yêu hoặc chưa yêu đều không thể bỏ qua.

Kéo xuống để xem tiếp

Ngành giải trí nói chung và điện ảnh nói riêng luôn là thế mạnh rất lớn không thể phủ nhận của xứ sở Kim Chi. Nội dung dàn trải từ kinh dị, hành động, kịch tính cho đến vui tươi, hài hước của các bộ phim, cả điện ảnh lẫn truyền hình, đã thu hút rất nhiều khán giả, không chỉ trong nước mà còn ở rất nhiều nơi trên thế giới. Trong số đó, lãng mạn luôn là yếu tố hàng đầu chiếm được sự quan tâm của đông đảo những người yêu mến phim ảnh Hàn Quốc. Và sau đây là 6 bộ phim mà cho dù bạn đang yêu hoặc chưa yêu đều không thể bỏ qua.

1. Vẻ Đẹp Tâm Hồn – The Beauty Inside

Có bao giờ bạn đã tưởng tượng vào mỗi sáng thức dậy, bạn nhìn vào gương và đều thấy mình mang một diện mạo mới chưa? Vậy thì bạn giống anh chàng Woo Jin rồi đấy, nhưng có điều đây không phải tưởng tượng mà là sự thật. Thức dậy mỗi sáng và thấy mình là mang dáng vẻ của người khác. Nhưng liệu anh ta có còn là chính mình bên trong? Liệu ngoài hình của chúng ta có thật sự quan trọng và liệu sẽ có ai đó vẫn yêu dù vẻ ngoài chúng ta cứ liên tục thay đổi?

Cô gái Woo Jin yêu là Yi Soo (Han Hyo Joo) đối mặt với một tình huống khó khăn: liệu cô ấy có thể yêu một người hoàn toàn vì con người bên trong anh ta? Các cặp đôi trong những kiểu phim như thế này luôn phải vượt qua nhiều thử thách để đến được với nhau, và tất nhiên đối với phim này cũng không phải ngoại lệ. Nhưng điều đặc biệt là Vẻ Đẹp Tâm Hồn không có những chuyện hiểu lầm, mâu thuẫn giữa những bà mẹ khó tính hay những căn bệnh nan y đã quá quen thuộc. Phim khiến cả nhân vật và người xem phải tự hỏi ý nghĩa thật sự của tình yêu là gì. Bên cạnh đó, phim cũng mang màu sắc vui tươi, nhẹ nhàng vài hài hước.  

Trailer

2. Sự Quyến Rũ Của Bầy Sói – Temptation of Wolves

Sự Quyến Rũ Của Bầy Sói có đầy đủ những yếu tố của một chuyện tình tuổi mới lớn: mối tình tay ba giữa những người bạn, một nữ chính đắn đo không biết chọn ai và một căn bệnh hiểm nghèo. Jung Han Jung (Lee Chung Ah) vừa chuyển đến Seoul và đang suy sụp sau khi cha cô qua đời, đồng thời phát hiện người cô thầm thương đang hẹn hò với một người khác. Ở Seoul, cô gần như đã giành được sự quan tâm của một "bad boy" tên Hae Won (Jo Han Sun) và một anh chàng trẻ hơn tên Tae Sung (Kang Dong Won). Cả 2 dần yêu Han Jung và tìm mọi cách đề dành được tình cảm của cô.

Nửa đầu phim khá hài hước và có thể khiến bạn cười, nhưng màu sắc phim sau đó sẽ bắt đầu đi xuống khi bí mật của Tae Sung dần được hé lộ - anh và Han Jung là anh em cùng cha! Và Tae Sung vẫn luôn biết điều đó! Nghe hơi kỳ, đúng không? Anh đã yêu Han Jung từ khi cả hai còn nhỏ. Điều khiến khán giả vô cùng nuối tiếc đó là Tae Sung, một anh chàng vô cùng dễ thương, lại mắc phải một căn bệnh nan y anh quyết định sẽ ôm lấy nỗi đau này một mình.

Những khó khăn, vất vả trong cuộc sống mỗi nhân vật đã đem đến nhưng cảm xúc chân thành nhất, được minh chứng qua từng khoảnh khắc của sự hy sinh vì tình yêu. Phim dù mang một kết thúc không có hậu nhưng bằng một cách nào đó, nó thật đẹp. Phim khiến người xem tự đặt ra những câu hỏi cho đâu là giới hạn của tình yêu, gia đình, tình bạn và cũng như giải quyết thỏa đáng những vấn đề tưởng chừng như viễn vông nhưng lại rất thực tế.   

Trailer

3. Vũ Điệu Samba – Innocent Steps

Vũ Điệu Samba xoay quanh Yang Chae Min (Moon Geun Young), một cô gái Trung Hoa đến Hàn Quốc dưới thân phận của chị gái mình để học khiêu vũ. Để được ở lại và thi đấu tại đất nước này, cô phải giả kết hôn với Na Young Sae (Park Gun Hyung), một cựu vũ công khiêu vũ và là bậc thầy hàng đầu. Sau một lần chấn thương chân và bị đối thủ cướp đi bạn diễn, Young Sae rơi vào suy sụp, không thể trở lại sàn đấu và thậm chí không thể đi lại, dù hầu hết những tổn thương của anh đã được chữa trị.

Ban đầu, Young Sae không mấy ưa gì Chae Min và thậm chí còn đẩy cô ra đường sau khi biết danh tính thật sự của cô. Thế nhưng anh đã nhanh chóng đem Chae Min trở lại khi anh hay tin cô bị lừa bán vào nhà chứa. Young Sae bắt đầu dạy cô cách khiêu vũ, và đó là khi tình cảm giữa họ bắt đầu nảy nở. Không như những bộ phim có nội dung tương tự, Vũ Điệu Samba có nhịp độ khá chậm, thuần khiết và sử dụng những bước nhảy để đem 2 con người xa lạ lại gần nhau hơn.

Trailer

4. Cô Dâu Nổi Loạn – My Love, My Bride

Cô Dâu Nổi Loạn là câu chuyện tình cảm giữa một cô gái cáu kỉnh (Shin Min Ah) và một anh chàng tính tình trẻ con (Jo Jung Suk). Gần như trong suốt bộ phim, bạn sẽ có cảm tưởng như mình là người đứng trong những cuộc cãi vã diễn ra liên tục giữa họ vậy.

Cô Dâu Nổi Loạn không khai thác những thử thách của một cặp đôi mới yêu mà tập trung vào những khó khăn trong cuộc sống hôn nhân. Cô vợ dần cảm thấy mình bị bỏ mặc và xem thường, trong khi chồng cô đang bắt đầu để ý đến một người phụ nữ khác. Anh chồng muốn theo đuổi giấc mơ trở thành một nhà thơ còn vợ anh thì đã quá mệt mỏi với những hành động trẻ con của anh. Cả hai đứng trên rìa của sự lừa dối lẫn nhau và sự chán chường dành cho nửa kia của mình được thể hiện rất hài hước. Dù bộ phim này không vẽ nên một câu chuyện tình đẹp như mộng nhưng nó sẽ bạn cứ muốn yêu và yêu thôi.

Trailer

5. Chỉ Riêng Mình Em – Always

So Ji Sub sẽ vào vai Cheol Min, một cựu võ sĩ chuyển sang làm nghề trông xe, người đem lòng yêu Jung Hwa (Han Hyo Joo), là một cô gái ngọt ngào, vô cùng cởi mở nhưng cô bị mù. Có lẽ đây là bộ phim “bình thường” nhất nằm trong danh sách này vì motif rất giống với rất nhiều phim tình cảm Hàn trước đây. Phim tập trung xoay quanh hành trình đi tìm tình yêu của 2 con người xa lạ, cũng có những khó khăn, những hiểu lầm, sự hy sinh và những cảnh khóc trong mưa kinh điển.  

Phim mang một kết thúc dù có hậu nhưng cũng không có nhiều bất ngờ. Phim dành cho những cặp đôi đang yêu nhau, giúp họ trân trọng hơn mối quan hệ mà mình đang có sau những thử thách, khó khăn cả hai đã cùng nhau vượt qua để đến với nhau. Và nếu bạn là người ưa chuộng dòng phim tình cảm nhẹ nhàng thì đây cũng là một bộ phim rất đáng xem, dù một mình hay cùng với người yêu.

Trailer

6. Cổ Điển – The Classic

Qua sự kết hợp diễn xuất tuyệt vời của Son Ye Jin và Jo In Sung, Cổ Điển kể cho bạn nghe một câu chuyện tình yêu bắt đầu từ những điều ngây dại và thuần khiết và nhiều năm sau đó là vô vàn những sống gió liên tục ập đến. Tất cả đều được ghi lại trong hồi ký của nhân vật chính (Son Ye Jin) và được thuật lại bởi chính con gái cô.

Đúng như tên gọi của mình, bộ phim xứng đáng là một trong những bộ phim kinh điển nhất về đề tài tình yêu, và điều đó đã được rất nhiều khán giả tại Hàn Quốc công nhận. Nếu có thể, hãy thưởng thức bộ phim cùng những ca khúc đầy ấp cảm xúc vào một ngày mưa cùng một tách trà nóng để cảm nhận một tình yêu mà rất có thể bạn sẽ muốn trở thành nhân vật chính trong đó nhé.

Trailer

Nguồn: Soompi