6 khoảnh khắc ấn tượng từ trailer Stranger Things mùa thứ 2

TV Series · Tin điện ảnh · VLynd ·

Một trong những series gây bão cho khán giả trong mùa thu này chính là Stranger Things.

Một trong những series gây bão cho khán giả trong mùa thu này chính là Stranger Things. Với trailer cuối cùng được tung ra, người hâm mộ không thể ngồi yên trước những cảnh phim dưới đây:

1. Sự trở lại của Eleven

Một trong những câu hỏi bí ẩn nhất trong mùa đầu tiên của Stranger Things là số phận của Eleven. Tưởng chừng như biến mất sau khi tiêu diệt Demogorgon, cảnh sát trưởng Hopper đã để một hộp bánh Eggos thả thính rằng cô bé sẽ trở lại. Và đúng như thế, bé El trở lại ngoạn mục với kiểu tóc mới cùng một ý chí mãnh liệt.

Một trong những cảnh thú vị từ trailer là xích khoá cửa tự động mở, tương tự như khi quái vật Demogorgon tấn công Will trong mùa 1. Nhưng lần này, cô bé El của chúng ta đã thực hiện với năng lực điều khiển sự vật bằng ý chí và cô bé trông thật sự tức giận. Không biết đâu là yếu tố khiến cô bé trở nên như thế và chẳng có cảnh nào từ trailer mà bé El xuất hiện cùng các nhân vật khác.

2. Cận cảnh The Shadow Monster

 Sinh vật phản diện trong phần này là một yếu tố níu chân khán giả. Trong đoạn trailer đầu tiên cũng như các poster, anh em Duffer cho người xem thấy con quái thú này kinh khủng đến mức nào.

Trong đoạn trailer mới đây, khán giả có thể thấy thân hình của con quái vật trong suốt như bóng đêm hoặc màn khói. Nó có thể che phủ cả thị trấn Hawkins và bé El không thể đơn thân chống lại nó.

3. Các nhân vật tự trang bị vũ khí

Một trong những cảnh hết sẩy nhất trong trailer là khi các nhân vật cầm súng ống mạnh mẽ bước vào cuộc chiến trong nhà Joyce.

Trong đoạn phim, cảnh sát Hopper quăng khẩu bắn tía cho Nancy. Steve lại cầm cây gậy bóng chày đinh của anh ấy và Lucas đang chuẩn bị món đồ siêu ngầu. Trong một cảnh khác, Hopper cũng đột kích một địa điểm khác. Xem ra mùa thứ 2 có nhiều cảnh hành động hơn mùa tiền nhiệm.

4. Hình ảnh đầu tiên của Bác sĩ Owens

Rõ ràng là bé Will Byers vẫn chưa hoàn hồn. Đứa con nhỏ nhất của Joyce không thể kiểm soát trạng thái tỉnh táo khi tâm trí vẫn ám ảnh về Upside Down. Joyce đành cùng con trai đến phòng thí nghiệm Hawkins để tìm kiếm sự giúp đỡ. Và bác sĩ Owens (do Paul Reiser thủ vai) chính là gương mặt mà họ cần.

Ông là đầu tàu mới ở thí nghiệm Hawkins và vẫn chưa rõ là phản diện hay người hùng.

5. Đám nhóc dấn thân vào Upside Down

Trong một đoạn phim khác, Mike cùng Lucas và Dustin thám hiểm Upside Down. Có vẻ như có nhiều cánh cổng lộ diện trong thành phố và các cậu bé đối mặt với nó thay vì chỉ cứu Will ra. Để tránh chất độc từ Upside Down, đám nhóc tự trang bị những món đồ bảo hộ sơ sài như găng tay cao, kính bơi và khăn bịt mặt.

Trong một đoạn phim khác, các cậu bé quay đầu lại, có thể Hopper hoặc Joyce đã ngăn cản chúng.

6. Có nhiều chi tiết liên quan đến các bộ phim kinh dị khác

Chỉ trong đoạn trailer này là vô vàn các chi tiết từ các bộ phim kinh dị kinh điển khác. Đầu tiên là hình ảnh các cậu bé hoá trang thành biệt đội bắt ma trong Ghostbusters nhân dịp Halloween. Cảnh cậu bé Will được kiểm tra (hoặc thí nghiệm) trong phòng thí nghiệm Hawkins mang hơi hướng The Exorcist. À cảnh đám nhóc tiến vào Upside Down khá giống hành trình của The Losers Club trong It.

Điểm lại trailer một lần nữa:

Mùa thứ 2 của Stranger Things sẽ lên sóng Netflix vào ngày 27.10, thích hợp để cày trong dịp Halloween.

Nguồn: Cinema Blend