6 Underground của Michael Bay chiêu mộ Melanie Laurent của Inglourious Basterds

TV Series · Tin điện ảnh · Maii ·

6 Underground của Michael Bay vừa tìm được gương mặt mới.

Nữ diễn viên người Pháp Melanie Laurent sẽ tham gia vào bộ phim 6 Underground của Michael Bay cho Netflix và Skydance Media, ông lớn của dịch vụ streaming thông báo hồi thứ 4. Nam diễn viên gốc Iran Payman Maadi cũng đã tham gia vào quá trình sản xuất, phim sẽ bắt đầu quay vào cuối tháng này.

Là diễn viên cũng như đạo diễn ở Pháp, Laurent được biết đến nhiều nhất trong bộ phim Inglourious Basterds của đạo diễn Quentin Tarantino với vai Shosanna. Các vai diễn khác của cô cũng xuất hiện trong các phim như Beginners của Mike Mills, Enemy của Denis Villenueve. Laurent gần đây nhất đóng cặp với nam diễn viên đoạt giải Oscar Jean Dujardin trong bộ phim hài Pháp Return of the Hero. Cô sắp tới sẽ tham gia phim Operation Finale của Chris Weitz, bên cạnh Oscar Isaac và Ben Kingsley.

Maadi, từng đóng trong bộ phim Iran đoạt giải Oscar của Asghar Farhadi – A Separation, trước đó làm việc chung với Bay trong bộ phim 13 Hours ra mắt năm 2016.

6 Underground có sự tham gia của Ryan Reynolds, và cũng là phim đánh dấu sự tái hợp giữa anh với kịch bản gia của Deadpool Rhett Reese và Paul Wernick, cặp đôi cũng đã đóng vai trò là giám đốc sản xuất trong phim.

Dàn diễn viên cũng bao gồm các gương mặt như Corey Hawkins, Adria Ariona, Manuel Garcia-Ruffo, Ben Hardy, Lior Raz và Dave Franco.

6 Underground sẽ ra mắt trên Netflix vào năm 2019.

Nguồn: Variety