7 Viên Ngọc Rồng: Huyền Thoại Broly – Super Saiyan hùng mạnh xuất chiêu!

Tin điện ảnh · VLynd ·

Bộ phim lẻ thứ 20 của thương hiệu 7 Viên Ngọc Rồng chính thức được phát hành tại Việt Nam với tên gọi 7 Viên Ngọc Rồng: Huyền Thoại Broly (Dragon Ball Super: Broly).

Sau bao ngày hồi hộp chờ đợi, bộ phim lẻ thứ 20 của thương hiệu 7 Viên Ngọc Rồng (Dragon Ball) đình đám cũng chính thức được phát hành tại các rạp chiếu Việt Nam với tên gọi 7 Viên Ngọc Rồng: Huyền Thoại Broly (Dragon Ball Super: Broly). Đây cũng là bộ phim đầu tiên thuộc dòng Dragon Ball Super do do chính tác giả Akira Toriyama tham gia viết kịch bản.

7 Viên Ngọc Rồng: Huyền Thoại Broly lấy bối cảnh sau cuộc chiến với Majin Buu (Ma Bư) trong truyện tranh. Lúc này, nhóm nhân vật chính Goku, Vegeta đã kết bạn cùng Thần Hủy diệt Beerus và Whis để chuẩn bị tham gia Giải đấu Sức mạnh.

Tuy nhiên, sự xuất hiện của Broly – người Saiyan có quá khứ bí ẩn cùng chỉ số sức mạnh cao đột biến, khiến mọi chuyện thay đổi hoàn toàn. Dù đã biến hình thành Super Saiyan, cả Vegeta và Goku đều lần lượt bị gã đánh bại. Đáng sợ hơn, Broly thậm chí chỉ cần chiến đấu trong hình dạng thường cũng đủ sức khiến cả hai “lên bờ xuống ruộng”.

Sự bá đạo của Broly đánh bại lần lượt từng thành viên trong nhóm
Sự bá đạo của Broly đánh bại lần lượt từng thành viên trong nhóm

Cuối cùng, Goku đành phải sử dụng tới Super Saiyan Blue – hình thái mạnh nhất của người Saiyan hiện tại để đối đầu với kẻ thù. Tuy nhiên, anh chàng liệu có trụ nổi khi “con quái thú” Broly cuối cùng cũng thức tỉnh trạng thái Super Saiyan?

Goku buộc phải dùng tới Super Saiya Blue để đấu với kẻ thù
Goku buộc phải dùng tới Super Saiya Blue để đấu với kẻ thù

Với các fan của thương hiệu Dragon Ball, Broly là cái tên không quá xa lạ khi từng xuất hiện trong loạt Dragon Ball Z và 3 phần phim Broly – The Legendary Super Saiyan (1993), Broly – Second Coming (1994), and Bio-Broly (1994).

Tuy nhiên, đây là lần đầu tiên anh chàng được tác giả Akira Toriyama công nhận và đưa vào một tác phẩm “chính chủ”. Người Saiya huyền thoại này chắc chắn sẽ là kẻ thù đáng sợ bậc nhất của Goku và Vegeta trên màn ảnh rộng từ trước đến nay.

Sự đáng sợ của Broly khi thức tỉnh Super Saiyan
Sự đáng sợ của Broly khi thức tỉnh Super Saiyan

Không những thế, bộ phim còn tiết lộ quá khứ bí ẩn của gã, gắn liền với lịch sử của hành tinh Saiya vốn chỉ được kể thoáng qua trong bộ truyện gốc. Đây chính là cơ hội để các fan khám phá thêm về lịch sử thế giới mà mình yêu thích suốt hàng chục năm qua.

Bên cạnh đó, không thể không kể đến những cảnh hành động, chiến đấu mãn nhãn đậm phong cách Dragon Ball. Những chiêu thức quen thuộc như Kamehameha chắc chắn cũng sẽ góp mặt làm sống lại tuổi thơ mỗi tuần cùng chờ tập truyện và phim mới. Lần này, các nhân vật đều đạt “cấp thần” khiến sức sát thương và hủy diệt trở nên bá đạo và hoành tráng hơn hẳn.

Bộ phim hứa hẹn sẽ hé lộ bí mật về hành tinh Saiya huyền thoại
Bộ phim hứa hẹn sẽ hé lộ bí mật về hành tinh Saiya huyền thoại

7 Viên Ngọc Rồng: Huyền Thoại Broly dự kiến khởi chiếu tại các rạp trên toàn quốc kể từ ngày 22.03.2019.