Ác Mộng Đêm Giáng Sinh - Krampus chính thức có lịch chiếu tại Việt Nam

Tin điện ảnh · MarsLe ·

Đạo diễn kiêm biên kịch Michael Dougherty, người đàn ông đứng sau bộ phim kinh dị Halloween kinh điển – Trick’R Treat, sẽ tiếp tục xuất hiện với bộ phim mới –Krampus.

Krampus – Ác Mộng Đêm Giáng Sinh là câu chuyện cổ tính đen tối, tiết lộ những góc khuất trong kỳ nghỉ Giáng sinh. Mọi việc bắt đầu khi gia đình cậu bé Max trở về gặp nhau vào kỳ nghỉ này. Tuy vậy, những xung đột trong nội bộ cả nhà đã biến chuỗi ngày thành ác mộng và tạo cơ hội để ác quỷ Krampus xuất hiện với cơn thịnh nộ. Theo truyền thuyết cổ ở phương Tây, Krampus như một phiên bản đen tối của ông già Noel, chuyên đi tìm và trừng phạt những đứa trẻ hư. Cuộc chiến này đẩy các thành viên trong gia đình vào tình huống khó khăn và buộc phải dựa vào nhau để tìm cách sống sót.

Bộ phim có sự tham gia của các ngôi sao Adam Scott, Toni Collette, David Koechner, Allison Tolman, Conchata Ferrell, Stefania LaVie Owen và Krista Stadler. Hình tượng Krampus trong tác phẩm này do Weta Workshop và Weta Digital kết hợp tạo nên. Đây là đơn vị từng tham gia The Lord of the Rings và chuỗi The Hobbit hay King Kong…

Krampus – Ác Mộng Đêm Giáng Sinh dự kiến khởi chiếu ngày 11.12.2015 với định dạng 2D.