Ác Quỷ Đối Đầu giữ vững ngôi vương phòng vé Hàn Quốc ba tuần liên tiếp

Tin điện ảnh · Calvinnn ·

Ác Quỷ Đối Đầu tự tin ở phòng vé Hàn Quốc.

Ác Quỷ Đối Đầu duy trì thành tích ấn tượng là phim có doanh thu cao nhất trong mùa dịch tại Hàn Quốc, bất chấp có thêm nhiều bom tấn mới ra rạp. Với sự tham gia của hai ngôi sao hạng A Hwang Jung Min và Lee Jung Jae, bối cảnh hoành tráng quay tại 3 quốc gia và phong cách hành động ấn tượng, đây ắt hẳn là lý do khiến Ác Quỷ Đối Đầu chiếm trọn sự yêu thích của khán giả Hàn Quốc.

Ác Quỷ Đối Đầu là màn tái hợp được chờ mong của Hwang Jung Min và Lee Jung Jae sau 7 năm kể từ New World. Đây chính là bộ phim có nhiều cảnh hành động nhất từ trước đến nay của cả hai, tuy nhiên họ đều không ngại ngần lăn xả hết mình. Hai diễn viên đã trao đổi cùng đạo diễn võ thuật, tập luyện và diễn thử đến tận đêm khuya. Phong cách stop-motion được sử dụng trong phim sẽ đem đến sự chân thực trong từng phân cảnh hành động. 

Được quay ở 3 quốc gia Thái Lan, Nhật Bản và Hàn Quốc, vì vậy với mỗi một địa điểm, Ác Quỷ Đối Đầu sẽ mang đến những ấn tượng và cảm xúc khác nhau cho khán giả. Bangkok là điểm quay chính chiếm đến 80% thời lượng phim, đạo diễn đã chọn thành phố này cho cuộc rượt đuổi giữa hai gã ác quỷ vì sự hiện đại đông đúc, pha nét hỗn loạn và huyền bí. Còn địa điểm quay ở Nhật Bản sẽ toát lên cảm giác lạnh lẽo và trầm tĩnh, giống như tính cách của nhân vật Ray (Lee Jung Jae).

Đạo diễn hình ảnh Hong Kyeong Pyo – người đứng sau những thước quay nghệ thuật của bộ phim Ký Sinh Trùng cho biết, Ác Quỷ Đối Đầu là một thử thách mới với ông vì phim có rất nhiều cảnh hành động và những bối cảnh khác nhau. Bộ phim duy trì góc quay theo hành trình của nhân vật chính, khắc họa rõ nét cuộc rượt đuổi một mất một còn.

Ác Quỷ Đối Đầu chính thức khởi chiếu tại Việt Nam vào 04.09.2020.