Ác Quỷ Ma Sơ tung video VR 360 độ cho Thoát khỏi tu viện

Phim Kinh Dị · Video - Trailer · tranbaoduy ·

Hãng Warner Bros. đã ra mắt VR-video 360 độ với tựa đề Thoát khỏi tu viện bằng 360 nhằm quảng bá bộ phim Ác Quỷ Ma Sơ.

Vừa qua, hãng Warner Bros. đã ra mắt VR-video 360 độ (360-degree virtual reality; một loại công nghệ cho phép người xem có một trải nghiệm siêu thực) với tựa đề Thoát khỏi tu viện bằng 360 nhằm quảng bá bộ phim Ác Quỷ Ma Sơ, với sự tham gia của Taissa Farmiga trong vai nữ tu trẻ Irene. Video này đem đến cho khán giả một trải nghiệm hoàn toàn thú vị về công nghệ VR, cũng như cho phép bạn có thể khám phá các hành lang đen tối của tu viện và hình ảnh phản diện Valak.

Câu chuyện diễn ra khi một nữ tu trẻ tại tu viện Romania tự tử, vị linh mục có quá khứ đầy ám ảnh cùng một nữ tu đang bắt đầu với những ngưỡng thệ nguyện với Chúa được Vatican gửi đi điều tra sự việc này. Cùng nhau, họ dần khám phá ra những bí ẩn sâu bên trong lời nguyền ma ám. Những rủi ro mà họ đánh cược không chỉ duy nhất sự sống, mà còn đức tin, lẫn linh hồn. Trong lần này họ sẽ đương đầu với một thế lực quỷ dữ đội lốt nữ tu; kẻ đã mang đến cho khán giả cảm giác sởn tóc gáy mỗi khi bà xuất hiện, hay những khoảnh khắc đưa sự đáng sợ lên đến tột cùng trong lần xuất hiện đầu tiên ở phim Ám Ảnh Kinh Hoàng 2 và tu viện sẽ trở thành một chiến trường kinh hoàng giữa người sống và những kẻ bị đày đọa nơi Hỏa ngục.

Ác Quỷ Ma Sơ có sự góp mặt của ngôi sao từng được đề cử giải Oscar danh giá Demian Bichir (A Better Life) vào vai Cha xứ Burke, Taissa Farmiga (American Horror Story) vai nữ tu Irene, Jonas Bloquet hóa thân thành một người đàn ông bản địa Frenchie. Charlotte Hope vai sơ Victoria ở Tu viện, Ingrid Bisu vai sơ Oana và cuối cùng là Valak – Bonnie Aarons.

Một nhà làm phim “chuyên trị” thể loại kinh dị, tạo nên nhiều bộ phim gây tiếng vang là James Wan, đạo diễn của hai bộ phim Ám Ảnh Kinh Hoàng (The Conjuring)Ám Ảnh Kinh Hòang 2, sản xuất phim cùng Peter Safran, một nhân vật giữ vai trò sản xuất cho các phần phim trước của vũ trụ điện ảnh The Conjuring. Vai trò đạo diễn lần này sẽ giao cho Corin Hardy (The Hallow). Phim cũng thuộc Vũ trụ Conjuring và có mốc thời gian trước cả Annabelle: Tạo Vật Quỷ Dữ.

Ác Quỷ Ma Sơ dự kiến khởi chiếu từ ngày 07.09.

Nguồn: ComingSoon