Adam Driver hợp tác cùng Sylvester Stallone trong phim mới

Tin điện ảnh · HeisenbergPhu ·

Có vẻ như sự nghiệp điện ảnh của anh chàng diễn viên Adam Driver đang ngày càng sáng lạng hơn.

Có vẻ như sự nghiệp điện ảnh của anh chàng diễn viên Adam Driver đang ngày càng sáng lạng hơn sau vai diễn phản diện mới trong Star Wars - Kylo Ren và nhận được đến 3 đề cử Emmy.

Theo thông tin mới, anh sẽ tham gia vào dự án mới được cầm trịch nam diễn viên nổi tiếng, Sylvester Stallone có tên là Tough as They Comem, dựa trên quyển nhận ký của một trung sĩ bị khuyết tật có tên là Travis Mills. Adam sẽ đóng cặp cùng Stallone.

Được xuất bản vào năm 2015 bởi Convergent Sách, Tough As They có nội dung như sau:

"Hàng ngàn binh sĩ chết mỗi năm để bảo vệ đất nước của họ. Trung sĩ Travis Mills chắc chắn anh sẽ có tên trong chuyến hành quân lần thứ 3 tại Afghanistan. 4 ngày trước sinh nhật lần thứ 25,  anh bị bắt trong một vụ nổ IED. Tuy Travis đã sống sót nhưng cái giá trả cho điều đó quá đắt, anh trở thành thương binh với chấn thương nghiêm trọng.

Chấp nhận cuộc sống của một người lính không tay, không chân, Travis không thể chỉ đạo quân lính của mình, nắm tay vợ hay ôm những đứa con của mình vào lòng. Mỗi ngày, Travis phải vật lộn với những đau đớn và lo lắng, nhưng với một ý chí kiên định, sức mạnh của lòng tin và sự lạc quan anh đã vượt qua nỗi đau. Mặc dù không có chân tay, anh vẫn bơi, nhảy với vợ, cưỡi xe đạp, và đưa con gái đến trường.

Travis là nguồn cảm hứng với những người lính bị thương, khuyết tật, giúp họ có động lực trong cuộc sống."

Hiện tại,Tough as They Come vẫn chưa có ngày công chiếu chính thức.