Nhân vật Adam Warlock sẽ tham gia vào Marvel Cinematic Universe?

Tin điện ảnh · HeisenbergPhu ·

James Gunn còn tiết lộ thành viên mới này là một nhân vật nguyên gốc lấy từ truyện tranh.

Guardians of the Galaxy Vol. 2 sẽ giới thiệu một nhân vật chủ chốt khác trong nhóm nhưng anh ta không xuất hiện nhiều trong phim. Lý do ở đây là để phim có thể tập trung vào nhân vật Mantis và sự trở lại của nhóm Vệ Binh. James Gunn còn tiết lộ thành viên mới này là một nhân vật nguyên gốc lấy từ truyện tranh.

Với thông tin trên, một số nhân vật đã được người hâm mộ đưa ra như Phyla-Vell hoặc Moondragon (con gái của Drax) nhưng ứng cử viên có nhiều khả năng nhất là Adam Warlock. Trong truyện tranh, Warlock là người dẫn đầu của nhóm Vệ Binh trong phiên bản của Dan Abnett và Andy Lanning, anh ta là kẻ thù số một của Thanos. Thậm chí, trong một cuộc gặp gỡ tại sự kiện ra mắt Guardians of the Galaxy 2 mới đây, James Gunn còn nói rằng Warlock chính là chìa khóa để cứu vãn cho tương lai tựa phim Guardians of the Galaxy.

Screen Rant: Trong cuộc viếng thăm năm ngoái, anh đã nói rằng có một nhân vật trọng tâm mà anh yêu thích trong tập truyện Guardians of the Galaxy vẫn chưa có cơ hội được lên phim. Liệu chúng ta sẽ được thấy nhân vật này trong Vol.3?

James Gunn: Vâng, bạn đang ám chỉ đến "anh ấy".

Screen Rant: Vậy ở đây cũng có thể là một nhân vật nữ.

James Gunn: Dù sao thì bạn cũng đúng đấy. Đó là một Vệ Binh sẽ được "nhá hàng" ở cuối phim. Đấy là một câu chuyện đầy thú vị mà tôi nghĩ rằng sẽ giữ bí mật.

Gunn và Kevin Feige đã xác nhận rằng Adam Warlock là một phần của kế hoạch MCU trong tương lai tới, nhưng anh ta sẽ không tham gia vào Avengers: Infinity War. Liệu người hâm mộ sẽ thấy Warlock trong phần 3 của Guardians of the Galaxy chứ? Trước đấy, Kevin Feige cũng hé lộ Vol.3 của Guardians sẽ mở ra môt vũ trụ mới của MCU, một kỷ nguyên mới của Marvel Cosmic.

Nguồn: Screen Rant