Aladdin live action tung poster huyền ảo

Tin điện ảnh · Maii ·

Will Smith vừa đăng tấm poster Aladdin lên Facebook.

Will Smith đã sẵn sàng thoát khỏi cây đèn. Nam diễn viên đã chia sẻ tấm poster của live action remake Aladdin của Disney, trong đó anh sẽ đóng vai Thần Đèn. "CHO TÔI RA!", anh viết trên Facebook hôm thứ 4. "Tôi không thể chờ đến lúc người ta thấy tôi có MÀU XANH!"

Ảnh: Disney
Ảnh: Disney

Aladdin còn có sự tham gia của Mena Massoud vai Aladdin, Naomi Scott vai Jasmine và Marwan Kenzari vai Jafar, thêm vào đó là Billy Magnussen và Nasim Pedrad trong vai các nhân vật mới, bạn của Jasmine. 

Guy Ritchie sẽ đạo diễn cho Aladdin, bản remake từ bộ phim hoạt hình năm 1992 với Robin Williams lồng tiến cho Thần Đèn, bộ phim đạt 2 giải Oscar và thu về $504 triệu trên toàn thế giới. Vào tháng 9 năm 2017, Smith chia sẻ tấm hình đầu tiên của dàn diễn viên, nhưng ngoài ra thì không có thêm thông tin gì khác. 

"Cô ấy là nhân vật đa chiều, và cô không cần phải trở thành một thứ duy nhất," Scott nói với The Hollywood Reporter năm ngoái về vai diễn Jasmine. "Vậy nên trong phim, bạn sẽ thấy cô ấy dữ dội như một chiếc tàu lượn siêu tốc, đối mặt với việc yêu hay kết hôn."

Aladdin ra mắt vào ngày 24.05.2019. 

Nguồn: The Hollywood Reporter