Nam diễn viên Alexander Skarsgard chia sẻ về bom tấn Godzilla vs. Kong

Tin điện ảnh · HeisenbergPhu ·

Bom tấn tiếp theo của Monsterverse là Godzilla vs. Kong đã rộ lên những thông tin đầu tiên làm nóng lòng người  hâm mộ.

Dù phải đến tận năm sau mới công chiếu, thế nhưng bom tấn tiếp theo của Monsterverse là Godzilla vs. Kong đã rộ lên những thông tin đầu tiên làm nóng lòng người  hâm mộ.

Trong một bài phỏng vấn mới đây giữa nam diễn viên Alexander Skarsgard và trang Collider, anh đã chia sẻ những cảm nhận đầu tiên về bộ phim Godzilla vs. Kong trong những ngày đầu trên phim trường và độ hoành tráng mà phim mang đến. 

Skarsgard bày tỏ sự thú vị của bản thân anh khi tham gia Godzilla vs Kong do Adam Wingard đạo diễn và tiếp tục nói rằng về mặt trực quan, phim sẽ khá phi thường:

"Chúng tôi đã bấm máy được tầm hơn hai tháng, đoàn làm phim đã ở Hawaii trong một tháng, sau đó di chuyển đến Úc trong một tháng và tôi sẽ bay trở lại đó vào sáng mai để tiếp tục. Tôi đang rất vui. Tôi yêu nó. Thật sự là rất thích. Tất cả khác xa hoàn toàn so với The Aftermath (một bộ phim mà anh từng tham gia), ừ hầu hết các bộ phim tôi đã làm trong hai năm qua. Tôi đã đóng rất nhiều bộ phim truyền hình "hack" não, cảm xúc mãnh liệt. Vì vậy, theo cách đó, nó khá là phi thường và thật thú vị khi làm một điều gì đó lớn lao và vui vẻ. Tôi yêu nhân vật tôi đóng trong đó và trực quan nó khá là phi thường."

Alexander trên phim trường Godzilla vs. Kong (Nguồn: Dailymail)
Alexander trên phim trường Godzilla vs. Kong (Nguồn: Dailymail)
Hai diễn viên Eiza Gonzalez và Alexander Skarsgard (Nguồn: Dailymail)
Hai diễn viên Eiza Gonzalez và Alexander Skarsgard (Nguồn: Dailymail)

Godzilla vs. Kong là bộ phim thứ 4 trong Monsterverse, đồng thời là tác phẩm cuối cùng trong hợp đồng bản quyền giữa Legendary và Toho Nhật Bản. Tuy nhiên, gần đây bên phía Legendary đã mạnh dạn tuyên bố rằng nếu hai bộ phim sắp tới thành công thì họ sẽ cố gắng gia hạn thêm cho bản hợp đồng, thực hiện nhiều phần phim khác hơn. Ngoài ra, một vài thông tin chưa được xác nhận gần đây còn cho rằng Kong sẽ có easter eggs nhỏ trong Chúa Tể Godzilla sắp tới, dự kiến khởi chiếu tại Việt Nam vào ngày 31.5.