Clip tiền truyện mới từ Alien: Covenant đã xuất hiện

Tin điện ảnh · HeisenbergPhu ·

Hãng phim 20th Century Fox mới đây đã tung một clip tiền truyện của Alien: Covenant, giúp người xem hiểu rõ hơn về những sự kiện sau khi tiến sĩ Elizabeth Shaw và David rời khỏi "hành tinh chết" trong Prometheus.

Hãng phim 20th Century Fox mới đây đã tung một clip tiền truyện của Alien: Covenant, giúp người xem hiểu rõ hơn về những sự kiện sau khi tiến sĩ Elizabeth Shaw và David rời khỏi "hành tinh chết" trong Prometheus.

"Vào năm 2093, con tàu mang tên Prometheus đã có một chuyến thám hiểm vào không gian để tìm ra những đấng sáng tạo của loài người."

Đoạn clip là quá trình sau khi Shaw và David lên chiếc phi thuyền của Engineer và rời khỏi hành tình mà trước đó họ đã đến để khám phá nền văn minh ở đây. Trong chuyến đi trở về này, Shaw đã giúp David có lại thân thể mới, họ khá gần gũi với nhau.

Sau khi Shaw rơi vào trạng thái "ngủ đông", David đã có một tham muốn riêng của cậu ta.

Con tàu đã đi đến một hành tinh mới, đây là hành tinh sẽ được giới thiệu trong Alien: Covenant sắp tới. Khá u ám và yên tĩnh, David đã tìm được một thành phố, nơi nền văn minh của các Engineer vẫn đang tồn tại, cậu ta mở cửa phi thuyền và thả những bình chứa sinh vật xuống đấy...cơn ác mộng mới đã bắt đầu!

Chiến thuật quảng bá của Ridley Scott dành cho Alien: Covenant thật sự là một nước đi hoàn hảo, Ridley chắc chắn rằng người xem sẽ đặt câu hỏi cho số phận của hai nhân vật David và Shaw trong hồi kết của Prometheus, đấy chính là lý do ông vẫn không quên tập trung khai thác về họ. Tham gia trong phim sẽ gồm các diễn viên như Michael Fassbender, Katherine Waterston, Billy Crudup, Danny McBride, Demián Bichir, Carmen Ejogo, Amy Seimetz, Jussie Smollett, Callie Hernandez, Nathaniel Dean, Alexander Anh, Benjamin Rigby và James Franco.

Phim sẽ công chiếu vào ngày 19.5 tới.

Nguồn: Cinema Blend