Âm Nhạc Thứ 4 - Số 6: Hoang dại cùng soundtrack của Tarzan

Tin điện ảnh · HeisenbergPhu ·

Chào mừng các bạn trở lại với chuyên mục Âm Nhạc Thứ 4, số 5 vào 8 giờ tới thứ 4 hàng tuần.

Bạn biết đấy, phim hoạt hình của Disney không chỉ nổi tiếng về sự dễ thương, nội dung ý nghĩa mà nó còn bao gồm những bản nhạc phim tuyệt vời trong đó, ví dụ như: The Lion king, Tarzan, Frozen, The Good Dinosaur, Zootopia, The Jungle Book, Bolt…

Nhân sắp ra mắt những bộ phim mới làm lại về Tarzan, mình sẽ giới thiệu lại vũ điệu hoang dã trong Tarzan 1999.

Tarzan (1999) là một bộ phim hoạt hình nổi tiếng của Walt Disney, phim là một hình tượng không thể thay thế được trong lịch sử những bộ phim nói về nhân vật này, ngay cả với những bộ phim live-action.

Sự thành công của phim nhờ một phần vào khâu nhạc phim, được thể hiện bới nhạc sĩ - ca sĩ Phil Collins và Mark Mancina.

Thể hiện những bài hát trong phim, Phil Collins - tên đầy đủ là Philip David Charles "Phil" Collins là một ca sĩ theo dòng nhạc Rock và Pop, đồng thời cũng là một nhạc sĩ và diễn viên người Anh. Ông vừa là một nghệ sĩ solo và cũng rất quen thuộc khi chơi trống cho ban nhạc Rock Genesis, những bài hát được của ông được nhiều người nghe biết đến như: In the Air Tonight, Another Day in Paradise, Against All Odds, You'll Be in My Heart, Easy Lover…

Trong album, có những bài hát đánh vào tâm trạng và làm người nghe nhớ mãi như: Two Worlds, You Will Be In My Heart,…Đặc  biệt với bài Two Worlds, nó còn được dùng cho những phần tiếp theo sau này và cả nhạc nền mở đầu cho series hoạt hình Tarzan and Jane trên kênh Disney.

Album nhạc phim sẽ cho bạn những giây phút sảng khoái đúng nghĩa, từng nhạc điệu trong bài hát sẽ làm bạn quên đi những mệt mỏi sau một ngày vất vả, tin tôi đi.

Full album:

Theo sau là một số bài nhạc mới từ phần 2 của phim , phần 2 phim lấy bối cảnh trở lại lúc thời điểm Tarzan còn nhỏ, cậu phải chứng tỏ con người mình là ai, mình từ đâu và gia đình là gì.

Tiffany Evans - Who Am I :

Phil Collins – Who Am I :

Và tiện thể nói về Tarzan, sắp tới các bạn sẽ được thưởng thức một bộ phim lấy đề tại nhân vật này mang tên The Legend of Tarzan (Huyền thoại Tarzan ) của Warner Bross, sẽ ra mắt vào đầu tháng 7 tới.

Trailer:

Trong số tiếp theo, có thể chúng ta sẽ cùng ngó qua lại phần nhạc phim huyền thoại của The Lion King - Vua Sư Tử với sự góp mặt của nhạc sĩ tài ba Hans Zimmer.

Hẹn gặp các bạn vào 8 giờ tới thứ 4 tuần sau trong chuyên mục Âm Nhạc Thứ 4 số 6 nhé.