Amanda Seyfried sẽ góp mặt trong bộ phim kịch tính You Should Have Left cùng Kevin Bacon

Tin điện ảnh · VLynd ·

​​​​​​​Một bộ phim tâm linh kịch tính chất lượng cao sắp được ra mắt.

Một bộ phim tâm linh kịch tính chất lượng cao sắp được ra mắt.

Nữ diễn viên Amanda Seyfried sẽ thủ vai người bạn đời của nhân vật do Kevin Bacon thể hiện trong bộ phim kịch tính về hiện tượng siêu nhiên You Should Have Left của Jason Blum. David Koepp sẽ đạo diễn từ chính kịch bản do ông chấp bút cho hãng Blumhouse Productions. Phim sẽ được bấm máy vào cuối năm nay.

Dự án dựa trên tiểu thuyết cùng tên của Daniel Kehlmann được xuất bản hồi năm 2017. Phim xoay quanh một biên kịch sống cùng vợ và con trai 6 tuổi tại ngôi nhà biệt lập ở vùng núi Alps để tập trung viết kịch bản cho phần phim tiếp theo, tiếp nối từ thành công đột phá từ phần đầu tiên. Tuy nhiên, người biên kịch này ngày càng đánh mất sự tự chủ vì các hiện tượng không giải thích được đang cứ diễn ra ngày một nhiều hơn.

Bacon đã giới thiệu dự án này cho Koepp và bộ đôi đã trình đến Blumhouse hồi đầu năm nay. Bacon và Koepp từng hợp tác trong một phim tâm linh kịch tính Stir of Echoes hồi 1999. Koepp từng chấp bút cho Jurassic Park Spider-Man, ông cũng từng đạo diễn cho The Trigger Effect Secret Window.

Khán giả sẽ sớm thấy Seyfried trở lại màn ảnh rộng cùng bộ phim Mamma Mia!: Here We Go Again của Universal với vai Sophie Sheridan. Phim sẽ ra mắt vào ngày 20.07. Cô nàng cũng đóng cặp với Ethan Hawke trong First Reformed của A24 và đang trong quá trình sản xuất The Art of Racing in the Rain cùng Milo Ventimiglia.

You Should Have Left chưa có ngày ra mắt dự kiến.

Nguồn: Variety