American Gods mùa 2 có sự tham gia của các gương mặt mới

TV Series · Tin điện ảnh · Maii ·

TV series American Gods của đài Starz đã chọn mặt gửi vàng được 3 diễn viên chính trong mùa 2.

TV series American Gods của đài Starz đã chọn mặt gửi vàng được 3 diễn viên chính trong mùa 2. Dean Winters (Divorce, John Wick) vào vai Mr. Town, Devery Jacobs (Cardinal, The Order) vào vai Sam Black Crow và Kahyun Kim (Shameless, Cassandra French’s Finishing School) được chọn thể hiện New Media, kế thừa vai nữ thần Media do Gillian Anderson thủ vai trong mùa 1.

Nữ diễn viên người Hàn Quốc Kim đã từng xuất hiện trong The Mysteries of Laura và Austin & Ally. Cô sắp tới sẽ xuất hiện trong bộ phim reboot của Disney Freaky Friday.

8 tập phim trong mùa thứ 2 của drama dựa trên tiểu thuyết giả tưởng cùng tên của Neil Gaiman sẽ trở lại trong năm 2019. Phim theo chân Mr. Town của Winters được Mr. World (Crispin Glover) chỉ định tìm hiểu xem Shadow (Ricky Whittle) đã biết những gì về kế hoạch của Mr. Wednesday (Ian McShane). Phương pháp moi thông tin khá “mạnh bạo” có thể giúp ông ta tìm được câu trả lời. Winters cũng sẽ xuất hiện trong phim mới của Netflix Graduate, đối đầu với David Spade và trong bộ phim độc lập Shotgun với Sasha Lane và Marisa Tomei.

Devery Jacobs sẽ vào vai một sinh viên đại học tên Sam Black Crow. Cô là người hoài nghi về những thứ được gọi là tâm linh, là người sống mạnh mẽ và cởi mở, bán đồ điêu khắc bên đường để kiếm thêm thu nhập. Vai diễn chính đầu tay của Jabobs là Aila trong bộ Rhymes for Young Ghouls năm 2013, đã đem về cho cô đề cử giải Nữ chính xuất sắc nhất trong lễ trao giải Canadian Screen năm 2014. Gần đây, cô đã hoàn thành việc sản xuất The Road Behind. 

Jesse Alexander tham gia American Gods trong vai trò giám đốc sản xuất và người chỉ đạo mới cho mùa 2, thay thế Bryan Fuller và Micheal Green. Bên cạnh ông còn có các nhà sản xuất khác như Gaiman, Ian McShane, Craig Cegielski, Scott Hornbacher và Stefanie Berk. Chris Byrne đang đạo diễn cho tập đầu tiên và sẽ là đồng giám đốc sản xuất cùng với Heather Bellson và Rodney Barnes. Nhà sản xuất là Lisa Kussner.

Nguồn: Deadline