Andrew Garfield đấu tranh vì cuộc sống của mình trong phim Hacksaw Ridge

Tin điện ảnh · HeisenbergPhu ·

Mùa thu này, Đạo diễn/diễn viên từng đoạt giải Oscar Mel Gibson sẽ trở lại qua bộ phim Hacksaw Ridge, nói về thế chiến thứ 2 do ông đạo diễn với sự góp mặt của “ Người Nhện Phi Thường” Andrew Garfield.

Mùa thu này, Đạo diễn/diễn viên từng đoạt giải Oscar Mel Gibson sẽ trở lại qua bộ phim Hacksaw Ridge, nói về thế chiến thứ 2 do ông đạo diễn với sự góp mặt của “ Người Nhện Phi Thường” Andrew Garfield.

Được biên kịch bởi một đội ngũ giàu kinh nghiệm như Andrew Knight (The Water Diviner) và người dành chiến thắng tại giải Pulitzer Prize, Robert Schenkkan (All the Way) phim hứa hẹn sẽ đem đến cho người xem một kịch bản tốt, nội dung hay phù hợp với dòng phim này.

Dựa trên một câu chuyện có thật, phim được coi là một trong những gương mặt có tiềm năng trong các mùa trao giải phim lớn sắp tới, đây là bản tóm tắt nội dung chính thức của phim do chính Mel Gibson công bố:

Hacksaw Ridge là câu chuyện phi thường về Desmond Doss (Andrew Garfield), người đã có mặt trong trận chiến đẫm máu tại Okinawa vào thế chiến thứ 2,cứu được 75 người đồng đội của mình mà không cần đến vũ khí. Anh ấy là một trong những người lính Mỹ đầu tiên ra trận mà không cầm theo bất cứ loại vũ khí nào.Tin rằng giết người trong chiến tranh là một việc hoàn toàn sai trái, với vai trò là một bác sĩ trong quân đội, anh một tay sơ tán những người bị thương từ phía sau chiến tuyến địch, bất chấp cháy nổ và bom đạn dữ dội trong chiến tuyến, ngay cả lính bắn tỉa đang lăm le đe dọa tính mạng. Doss là người phản đối chiến tranh, có tấm lòng nhân hậu đầu tiên được trao tặng Huân chương Quốc hội danh dự.

Nam diễn viên Garfield, ngoài vai diễn Spider-Man trong hai phần The Amazing Spider-Man anh còn được biết đến với khả năng diễn xuất khá tốt qua các bộ phim như The Social Network, Never Let Me Go, 99 Homes… Hắn không phải đơn giản mà Mel Gibson lại chọn cậu ấy làm nhân vật chính trong bộ phim tiếp theo của mình, ngoài ra phim còn có sự góp mặt của các diễn viên như Teresa Palmer (Lights Out), Hugo Weaving (The Hobbit trilogy), Sam Worthington (Avatar).

Hacksaw Ridge sẽ ra mắt vào ngày 11 tháng tới.