Angelina Jolie tham gia phim kịch tính Those Who Wish Me Dead

Tin điện ảnh · VLynd ·

Angelina Jolie vừa bắt tay cùng Taylor Sheridan trong bộ phim Those Who Wish Me Dead với kịch bản mới toanh.

Angelina Jolie và Taylor Sheridan (THR)
Angelina Jolie và Taylor Sheridan (THR)

Angelina Jolie vừa bắt tay cùng Taylor Sheridan (chủ nhân của kịch bản Hell or High Water) trong bộ phim Those Who Wish Me Dead với kịch bản mới toanh. Jolie sẽ đóng vai chính và Sheridan đảm nhận vai trò viết kịch bản và đạo diễn.

Bron Studios – hãng phim từng tham gia sản xuất các bộ phim như The Mule, Assassination Nation và A Simple Favor (Lời Thỉnh Cầu Bí Ẩn), cũng tham gia sản xuất cho bộ phim này. Những nhà sản xuất khác gồm Steven Zaillian (Moneyball, The Girl With the Dragon Tattoo) và Garrett Basch thông qua Film Rites. CAA Media Finance tham gia đầu tư.

Nhiều nguồn tin cho hay bộ phim này được chuyển thể từ tiểu thuyết của Michael Koryta nhưng sẽ được triển khai theo một góc nhìn hoàn toàn mới. Cuốn tiểu thuyết xoay quanh một thiếu niên tham gia chương trình bảo vệ nhân chứng, trốn khỏi bọn sát nhân trong biển lửa đang bao trùm lấy Montana.

Sheridan là một diễn viên đam mê viết lách, ông từng gầy dựng tên tuổi qua các kịch bản kịch tính như Sicario Hell or High Water và nhận được 1 đề cử Oscar. Ông cũng bắt đầu vai trò đạo diễn với Wind River do Jeremy Renner đóng vai chính. Sheridan cũng tham gia sáng tạo series chính kịch Yellowstone của Kevin Costner. Chính vì thế, ông sẽ quay Those Who Wish Me Dead sau khi hoàn tất mùa thứ 2 của series này. Ngoài ra, ông cũng dự tính quay phim hành động kịch tính về cảnh sát F.A.S.T với sự tham gia của Chris Pratt vào mùa hè này nhưng kế hoạch bị thay đổi vào phút cuối.

Về phần nữ diễn viên Jolie, lần cuối cô xuất hiện trên màn ảnh rộng là trong tác phẩm By the Sea vào năm 2015. Tin vui cho người hâm mộ là cô sẽ sớm trở lại với Maleficent 2 vào năm 2020.

Nguồn: THR