Anh em nhà Russo có lẽ sẽ rời khỏi MCU sau Avengers 4

Tin điện ảnh · nhan95 ·

Xét tới việc bao nhiêu người đã tham gia vào cả hai bộ phim, có thể hiểu cho anh em Russo khi họ muốn dừng làm phim chuyển thể và nghỉ ngơi một cách xứng đáng khi mọi việc đã hoàn thành.

Anthony và Joe Russo có thể sẽ rời khỏi Vũ trụ điện ảnh Marvel sau Avengers 4. Anh em nhà Russo thường được biết tới là đạo diễn và sản xuất phim hài cho tới khi họ chuyển sang thực hiện những bộ phim bom tấn với Captain America: The Winter Soldier năm 2014, đem tới cho khán giả một trong những phần phim được đánh giá cao nhất của Marvel. Họ quay trở lại màn bạc hai năm sau đó với Captain America: Civil War ngay khi đồng ý chỉ đạo hai bộ phim Avengers tiếp theo của Marvel Studios.

Năm 2015, hai anh em Russo ký hợp đồng làm đạo diễn của Avengers: Infinity War và Avengers 4 (chưa có tên) – lúc đầu vốn được coi là phần hai, nhưng họ có thể đã không nhận ra giá trị tuyệt đối để họ nỗ lực bắt tay vào dự án. Hai năm trôi qua và một bộ phim Avengers đã xong, cặp đạo diễn đang tập trung vào chương cuối cùng trong giai đoạn một của MCU (tối đa 10 năm và 22 bộ phim), và có vẻ họ không có kế hoạch tiếp tục gắn bó khi giai đoạn tiếp theo bắt đầu.

Josh Brolin, người đóng vai ác nhân Thanos trong cả Avengers: Infinity War và Avengers 4, đang bận rộn quảng bá cho bộ phim mới nhất của mình, Only The Brave, nhưng rõ ràng là anh lại bị ngập trong những câu hỏi xoay quanh các bộ phim chuyển thể từ truyện tranh sắp tới. Trong buổi phỏng vấn với Collider, nam diễn viên có ám chỉ về việc hai anh em Russo lên kế hoạch ra đi sau Avengers 4.

“Tôi nghĩ rằng họ đang ở một vị trí rất cởi mở và thành thật khi nói ‘Chúng tôi sẽ không bao giờ làm điều này nữa. Đây là hợp đồng một lần. Để đưa rất nhiều diễn viên nổi tiếng này kết hợp với nhau giống như là bị đau ở mông vậy, nhưng rất xứng đáng. Chúng tôi đã làm hai bộ phim, hai phần phim liên tục và đây là điều dành cho chúng tôi. Sau đó chúng tôi sẽ đi theo một hướng khác’ nhưng đây là một dự án rất, rất, rất tham vọng nên tôi nghĩ sẽ được đền đáp rất hoành tráng”.  

Mặc dù những năm qua đã có rất nhiều bộ phim được thực hiện bởi cùng một nhóm diễn viên, sự thật là chưa có bộ nào đạt tới tầm cỡ của của Avengers: Infinity War và Avengers 4. Như đã nói trước đó, các bộ phim mất 10 năm để chuyển tải câu chuyện bắt đầu với Iron Man (2008) của Jon Favreau và đưa lên đỉnh điểm bằng thách thức cuối cùng giữa những anh hùng mạnh nhất của trái đất và tên ác nhân Thanos cùng bè lũ tay chân Black Order của hắn.

Avengers: Infinity War kết thúc quay phim đầu năm nay, và hai đạo diễn đang tiếp tục sản xuất Avengers 4. Xét tới việc bao nhiêu người đã tham gia vào cả hai bộ phim, có thể hiểu cho anh em Russo khi họ muốn dừng làm phim chuyển thể và nghỉ ngơi một cách xứng đáng khi mọi việc đã hoàn thành.

Nguồn: Collider & Screen Rant