Anh em Russo thực hiện loạt series điệp viên trên Amazon

TV Series · Tin điện ảnh · VLynd ·

Anh em Russo hiện đang trong quá trình triển khai loạt series hành động, điệp viên với những cảm xúc lẫn lộn cho Amazon Studios.

Anh em nhà làm phim Russo (Getty Images)
Anh em nhà làm phim Russo (Getty Images)

Anh em Russo hiện đang trong quá trình triển khai loạt series hành động, điệp viên với những cảm xúc lẫn lộn cho Amazon Studios. Dịch vụ trực tuyến này vừa xác nhận thông tin này tại buổi họp báo Television Critics Association vừa qua. Amazon cũng cho hay Josh Appelbaum, André Nemec, Jeff Pinkner và Scott Rosenberg từ Midnight Radio sẽ là biên kịch và giám đốc sản xuất cho multi-series toàn cầu Anthony và Joe Russo.

Thương hiệu sẽ bắt đầu với series gián điệp với mạng lưới hoạt động rộng khắp toàn cầu, cùng các ngôn ngữ khác nhau. Hai tập phim đầu sẽ bắt đầu tại Ấn Độ và Ý. Hai đạo diễn sẽ chỉ đạo cho nhiều tập phim, gồm tập 1 của mùa 1. Theo Amazon, AGBO Studios và Midnight Radio của anh em Russo cũng tham gia sản xuất, dự kiến đưa thương hiệu này trở thành series toàn cầu đầu tiên. Nhà đài cũng hứa hẹn sẽ tiết lộ thêm nhiều thông tin trong thời gian sắp tới.

Anthony và Joe Russo cùng đứng sau máy quay, chỉ đạo các bộ phim của Vũ trụ điện ảnh Marvel như Captain America: Chiến Binh Mùa Đông (2014), Captain America: Nội Chiến Siêu Anh Hùng (2016), Avengers: Cuộc Chiến Vô Cực (2018) và sắp tới là Avengers: Endgame (Avengers: Hồi Kết). Ở lĩnh vực truyền hình, anh em Russo đã đạo diễn vài tập cho series hài Arrested Development của Mitch Hurwitz mà giúp họ nhận giải Emmy và Community của Dan Harmon.

Nguồn: The Wrap