Ảnh hậu trường mới nhất của Mission: Impossible 6

Tin điện ảnh · HeisenbergPhu ·

Mới đây, trang Superhero Hype đã có những bức ảnh hậu trường đầu tiên của bom tấn hành động Mission: Impossible 6.

Mới đây, trang Superhero Hype đã có những bức ảnh hậu trường đầu tiên của bom tấn hành động Mission: Impossible 6.

Những bức ảnh cho thấy phim đang được bấm máy tại Paris, Pháp. Với một dàn quân đội và trực thăng hộ tống, người xem có thể thấy sự trở lại của nhân vật phản diện hồi phần 6 là Solomon Lane do Sean Harris thủ vai.

Những bức ảnh còn cho thấy anh chàng Ethan đang thật sự có một cuộc rượt đuổi đầy mệt mỏi và nguy hiểm trên đường phố đông đúc. Phải chăng tên Solomon lại một lần nữa trốn thoát khỏi chính phủ?

Với phần 6 này, phim vẫn sẽ do hãng Paramount và Skydance phát hành, cùng với sự trở lại của các gương mặt cũ như Tom Cruise (Ethan Hunt), Rebecca Ferguson, Simon Pegg, và Alec Baldwin. Đáng chú ý hơn, mới đây nam diễn viên Henry Cavill (Man of Steel) được xác nhận sẽ tham gia vào dự án. Phim được chỉ đạo bởi đạo diễn Christopher McQuarrie – người trước đó đã đảm nhận phần Rogue Nation.

Là một thương hiệu hành động mang tính lâu đời và nối tiếng, liệu Mission Impossible có thể tiếp tục thành công, cũng như đem lại bất ngờ trong những phần tiếp theo như Fast and Furious? Chúng ta hãy cùng chờ xem nhé!

Mission: Impossible 6 sẽ ra mắt vào ngày 27 tháng 7 2018.

Nguồn: Superhero Hype