Anh Thầy Ngôi Sao – Đức Thịnh khẳng định đây là phim hài trong trẻo nhất của anh

Tin điện ảnh · VLynd ·

Anh Thầy Ngôi Sao gồm đạo diễn Đức Thịnh cùng dàn diễn viên Huyme, các bé Nguyễn Minh Chiến, Mai Cát Vi, Ngân Chi, Bảo Phúc, Duy Sinh… đã có buổi giao lưu về bộ phim sắp ra mắt.

Vừa qua, ê-kíp của Anh Thầy Ngôi Sao gồm đạo diễn Đức Thịnh cùng dàn diễn viên Huyme, các bé Nguyễn Minh Chiến, Mai Cát Vi, Ngân Chi, Bảo Phúc, Duy Sinh… đã có buổi họp báo, giao lưu với báo chí về bộ phim sắp ra mắt. Bên cạnh đoạn trailer chính thức, ê-kíp cũng giới thiệu 2 trích đoạn đặc biệt và ca khúc nhạc phim Bài Ca Tôm Cá (sáng tác Nguyễn Hải Phong) của Anh Thầy Ngôi Sao.

Ê-kíp của Anh Thầy Ngôi Sao nhí nhố tại buổi họp báo
Ê-kíp của Anh Thầy Ngôi Sao nhí nhố tại buổi họp báo

Trên hòn đảo Quý, thầy Hoàng (Huyme) vui vẻ hợp ca cùng các học trò nhưng khi Huyme tiết lộ sự thật về giọng hát, ai cũng té ngửa. Huyme hài hước tiết lộ rằng anh được giao vai chính trong Anh Thầy Ngôi Sao nhờ có giọng hát giống… Chaien. Đây là sự tình cờ khá thú vị bởi nhân vật Hoàng do Huyme thủ vai cũng là một chàng trai đam mê ca hát nhưng mãi chưa thể nổi tiếng. Chia sẻ về bạn diễn Miu Lê, Huyme tiếp tục đùa vui rằng bạn diễn của mình là một người… mạnh khỏe, chứa không phải mạnh mẽ. Trong nhiều phân đoạn diễn chung, Huyme phải chào thua Miu Lê về sức khỏe.

Một tiết lộ khác của Huyme khiến các khách mời phải bật cười là về tình huống nhân vật Sâm (Miu Lê) vô tình thấy Hoàng đang đi vệ sinh. Nam diễn viên nói rằng sau những take quay đầu vẫn chưa thể làm đạo diễn hài lòng, anh bị Đức Thịnh dọa sẽ bắt… cởi quần thật nếu không làm tốt. Quả thực, lời dọa nạt này ngay lập tức có tác dụng bởi sau khi bị đạo diễn gây sức ép, Huyme đã diễn thành công.

Huyme tâm sự đầy hài hước
Huyme tâm sự đầy hài hước

Với Anh Thầy Ngôi Sao, Đức Thịnh đảm nhận cả 2 vai trò đạo diễn và diễn viên, anh một lần nữa khẳng định đây là bộ phim hài trong trẻo nhất. Anh Thầy Ngôi Sao mang đến cho anh rất nhiều trải nghiệm đầu tiên: lần đầu quay phim tại bối cảnh mới là đảo Phú Quý, lần đầu làm việc với Huyme và Miu Lê cùng nhiều diễn viên nhí đến vậy. Khi được đặt câu hỏi có phải Anh Thầy Ngôi Sao thiếu đi một ngôi sao phòng vé như các phim trước đây, Đức Thịnh nói rằng anh ưu tiên yếu tố hợp vai khi lựa chọn diễn viên, và cho rằng chỉ có bộ phim mới thực sự được coi là ngôi sao chứ không phải diễn viên. Đạo diễn tin rằng Anh Thầy Ngôi Sao sẽ là bộ phim khiến khán giả hài lòng khi thưởng thức.

Đạo diễn Đức Thịnh tự tin về Anh Thầy Ngôi Sao
Đạo diễn Đức Thịnh tự tin về Anh Thầy Ngôi Sao

Điểm nhấn trong buổi họp báo Anh Thầy Ngôi Sao là khi Nguyễn Minh Chiến – Á quân Giọng Hát Việt Nhí 2018, cũng là người thủ vai tài năng âm nhạc Cu trong phim đã có màn thể hiện ca khúc ngẫu hứng trong sự hưởng ứng của khán giả. Đạo diễn Đức Thịnh chia sẻ, bộ phim vẫn còn 2 ca khúc đặc biệt thú vị và giàu xúc cảm.

Anh Thầy Ngôi Sao sẽ chính thức khởi chiếu vào ngày 30.08 tại các rạp trên toàn quốc.