Annabelle 3 sẽ là bộ phim ra mắt năm 2019 của Vũ trụ Conjuring

Phim Kinh Dị · Tin điện ảnh · Never ·

Warner Bros. đã tiết lộ rằng bộ phim ra mắt năm 2019 của Vũ trụ Điện ảnh Conjuring sẽ là phần phim chưa được đặt tên Annabelle 3.

Warner Bros. đã tiết lộ rằng bộ phim ra mắt năm 2019 của Vũ trụ Điện ảnh Conjuring sẽ là phần phim chưa được đặt tên Annabelle 3. Dự án này được chỉ đạo bởi Gary Dauberman, đạo diễn được Warner Bros. ưu ái ở mảng phim kinh dị sau những nỗ lực ông dành ra để xây dựng nên 2 phần phim đầu của Annabelle và hiện tượng phòng vé It vào năm ngoái. Ông cũng đã tham gia viết kịch bản cho bộ phim thứ 3 thuộc series Conjuring vào năm nay là The Nun – phần spinoff nói về con ma tu sĩ Valak trong Conjuring 2 – và hiện tại, ông cũng đang là người chịu trách nhiệm cho kịch bản của It: Chapter 2, dự kiến khởi quay vào 2019.

Bản thân các phần phim Annabelle đã là các spinoff kể về con búp bê bị quỷ ám Annabelle từng xuất hiện trong phần phim Conjuring đầu tiên của James Wan. Trong khi phần đầu của Annabelle có được doanh thu phòng vé khả quan (với ngân sách $6.5 triệu và thu về tổng cộng $257 triệu trên toàn thế giới) nhưng lại bị chê bai rất nhiều bởi giới phê bình, thì phần followup Annabelle: Creation lại nhận được những nhận xét tích cực hơn nhiều từ các nhà phê bình, với tổng doanh thu cũng lên đến $307 triệu trên toàn thế giới (ngân sách $15 triệu). Từ con số lợi nhuận khổng lồ thu về như trên, việc Warner Bros. sẽ tiếp tục sản xuất phần tiếp theo cho Annabelle là một việc quá hiển nhiên.

Tuần trước, Warner Bros. đã thông báo sẽ có một bộ phim chưa được đặt tên thuộc vũ trụ Conjuring được ra mắt vào 2019 và tờ THR lần này đã xác nhận rằng dự án đó trên thực tế chính là phần 3 của Annabelle. Dauberman sẽ một lần nữa vừa đảm nhiệm việc viết kịch bản vừa là đạo diễn cho phim, nhưng ngoài ra chúng ta vẫn chưa biết thêm thông tin chi tiết gì về dự án này, bao gồm cả thông tin về bối cảnh định ra cho Annabelle 3, liệu những sự kiện lần này sẽ xảy ra vào khoảng thời gian nào trong dòng chảy vốn đã phức tạp của các phần phim Annabelle.

Các fan của thương hiệu Conjuring có thể nhớ lại rằng phần phim đầu tiên của Annabelle chính là prequel cho Conjuring của Wan và trực tiếp dẫn đến phần mở đầu của bộ phim (khi con búp bê quỷ ám gây rắc rối cho những y tá thực tập không biết chuyện). Annabelle: Creation thậm chí còn được lấy bối cảnh thời gian xa hơn nữa trở về trước khi kể về câu chuyện của một thợ làm búp bê, người đã tạo ra con búp bê Annabelle ngay từ đầu. Cảnh cuối cùng của phần phim thứ 2 cũng dẫn thẳng tới những sự kiện của phần một và mô tả lại cảnh mở đầu của Annabelle dưới một góc nhìn khác.

Những sự kiện trong Annabelle Annabelle: Creation xảy ra cách nhau nhiều năm, vậy nên Annabelle 3 có lẽ sẽ phải khám phá về những sự kiện chưa được nhắc tới trong dòng chảy thời gian của Conjuring. Cũng có thể bộ phim sẽ đi theo một hướng khác, nhưng sẽ phải đối mặt với rủi ro làm rối hết mạch thời gian của cả vũ trụ Conjuring. Dù đi theo hướng nào, chúng ta cũng cần chờ xem liệu Dauberman có thể tiếp tục làm nên thành công với chapter 3 của series Annabelle hay không.

Chapter 3 của Annabelle được bật đèn xanh trước hai phần phim khác của Conjuring (hiện đang trong quá trình lên ý tưởng) đó là The Conjuring 3 và The Crooked Man. The Crooked Man nghe có vẻ đặc biệt hấp dẫn từng được Wan miêu tả như một câu chuyện cổ tích đen tối và sẽ đáng sợ hơn nhiều so với các phim spinoff tính đến thời điểm hiện tại. Trong khi đó, vào năm ngoái, The Conjuring 3 từng có vẻ hứa hẹn sẽ được ra mắt vào năm 2019,  nhưng có khả năng Warner Bros. đã quyết định sẽ hoãn lại dự án này cho tới khi Wan có thời gian để quay lại chỉ đạo cho nó.

Ngày ra mắt của The Nun sẽ là 23/9/2018 và Annabelle 3 là 3/7/2019.

Nguồn: Screen Rant