Anne Hathaway, Tim Robbins tham gia cùng Mark Ruffalo trong phim về vụ kiện DuPont

Tin điện ảnh · Maii ·

Phim có sự tham gia của Anne Hathaway, Mark Ruffalo và Tim Robbins hiện tại chưa có tên chính thức.

Bill Camp, Victor Garber, Mare Winningham, William Jackson Harper và Bill Pullman cũng sẽ tham gia vào bộ phim của Participant Media.\

Ảnh: THR
Ảnh: THR

Anne Hathaway và Tim Robbins đã tham gia cùng Mark Ruffalo trong dự án sắp tới của Participant Media, đến từ đạo diễn Todd Haynes về vụ kiện môi trường ngoài đời thật DuPont.

Bộ phim sẽ do Todd Haynes đạo diễn và Ruffalo và Killer Films sản xuất. Bill Camp, Victor Garber, Mare Winningham, William Jackson Harper và Bill Pullman cũng là các gương mặt sẽ tham gia bộ phim hiện tại chưa có tên, xoay quanh bài báo của Nathaniel Rich trên New York Times về một luật sư đối đầu với DuPont, kẻ khổng lồ trong ngành hóa chất.

Kịch bản của bộ phim do Matthew Carnahan và Mario Correa chấp bút. Ruffalo Pamela Koffler và Christine Vachon sẽ sản xuất bộ phim, với Jeff Skoll và Jonathan King điều hành việc sản xuất cùng với Michael Sledd. Robert Bilott, luật sư bào chữa đối đầu với DuPont sẽ là cố vấn cho bộ phim.

Quá trình sản xuất bộ phim sẽ bắt đầu vào tuần sau tại Cincinnati. Hathaway sắp tới sẽ xuất hiện trong bộ phim thriller bí ẩn Serenity.

Nguồn: The Hollywood Reporter