Ansel Elgort (Baby Driver) tham gia vào West Side Story của Steven Spielberg

Tin điện ảnh · Maii ·

Ansel Elgort được biết đến nhiều qua Baby Driver và The Fault in Our Stars sẽ tham gia West Side Story của đạo diễn Steven Spielberg.

Ngôi sao Ansel Elgort của Baby Driver đã quyết định tham gia vào phim nhạc kịch sắp tới mang tên West Side Story của đạo diễn Steven Spielberg. Nam diễn viên sẽ vào vai Tony, nhân vật trước đó do Larry Kert hóa thân trong vở nhạc kịch Broadway năm 1957, sau đó được Richard Beymer diễn trong bản điện ảnh kinh điển năm 1961. 

Kịch bản gia được đề cử Oscar và thắng giải Pulitzer - Tony Kushner sẽ chấp bút cho bản chuyển thể này, âm nhạc do Leonard Bernstein đảm nhận. 

Spielberg đã dành cả năm trời để tìm các diễn viên cho mình, yêu cầu là phải biết hát, nhảy và đương nhiên là có thể hóa thân vào nhân vật bằng cả trái tim. Quá trình tìm kiếm quá lâu đã khiến Hollywood tưởng rằng bộ phim sẽ bị gác lại như trường hợp của The Kidnapping of Edgardo Mortara. 

Ảnh: Getty Images
Ảnh: Getty Images

Tuy nhiên, với Elgort thì giờ West Side Story đã có cơ hội bắt đầu sản xuất vào hè 2019 như đã định. 

Elgort từng chứng tỏ tài năng của mình trong Baby Driver, sẽ vào vai Tony đau khổ, thành viên của một băng đảng có tên Jets, anh yêu Maria, em gái của thủ lĩnh băng Puerto Rico có tên Sharks. 

Nam diễn viên ra mắt khán giả lần đầu trong The Fault in Our Stars. 

Nguồn: The Hollywood Reporter