Ant-Man 2 đang rục rịch khởi động

Tin điện ảnh · MarsLe ·

Không nói thì ai cũng biết là sẽ có Ant-Man 2 vì cái đoạn after credit lộ lồ của Ant-Man đó thôi. Nhưng chính xác là lúc nào thì bây giờ mới biết

Như đã đề cầp về sự linh động của Marvel trong chiến lược ra mắt phim của mình thì nay chen chân trong lịch phim 2018 sẽ là Ant-Man and The Wasp (6.7). Cũng dễ hiểu vì điều này đã cũng được thông tin trong Ant-Man khi mà bộ đồ Wasp đã được trình diễn.

Lần này Scott Land (Paul Rudd) sẽ không còn đơn độc trong thế giới thu nhỏ khi có Hope Van Dyne (Evangeline Lilly) cùng đồng hành. Ant-Man tuy không phải là 1 bộ cực kỳ thành công của Marvel nhưng cũng mang về gần 410 triệu $. Chừng đó doanh thu cũng có thể bật đèn xanh cho 1 bộ phim tiếp theo nhưng như các nhà sản xuất đã kế hoạch thì thì yếu tố The Wasp sẽ là yếu tổ củng cố cho bộ phim tiếp.

Với sự góp mặt của Ant-Man 2 thì Black Panther sẽ dời lịch sớm sang 16.2.2018 trong khi Ant-Man 2 lấy lịch cũ là 6.7.2018. Như vậy, những nhân vật sẽ xuất hiện trong trận chiến với Thanos lần lượt sẽ được giới thiệu trước khi cuộc chiến thật sự xảy ra.

Bên cạnh đó, Captain Marvel có lẽ làm quen với Infinity War 2 sau nên đã được dời từ 2.11.2018 sang 8.3.2019 trước khi Infinity War 2 ra mắt vào 3.5.2019. Mà này 8.3 là ngày quốc tế Phụ Nữ đấy, chắc là Marvel sẽ nhân dịp này để có lời chúc đến chị em phụ nữ chăng?