Ant-Man and the Wasp - Hannah John-Kamen (Ghost) chia sẻ về vai phản diện nữ tiếp theo của MCU

Phim Siêu Anh Hùng · Tin điện ảnh · Maii ·

Nữ diễn viên vào vai phản diện Ghost trong phim đã có những chia sẻ thú vị về vai diễn.

Hannah John-Kamen có cơ hội tuyệt vời để thể hiện với vai Ghost trong Ant-Man and the Wasp. Thế nhưng cơ hội vẫn luôn đi cùng thử thách. John-Kamen bước vào MCU với vai phản diện trong Ant-Man and The Wasp - Ghost. Trong truyện, nhân dạng thật của hắn rất khó nhận biết. Hắn là một siêu hacker với bộ đồ giúp hắn và tất cả những gì hắn chạm vào trở nên tàng hình.

Trong Ant-Man and the Wasp của Peyton Reed thì nhân vật này có nhân dạng là nữ, và mặc dù John-Kamen rất hào hứng về vai diễn, cô không thể tiết lộ gì nhiều. Nhưng thông qua những gì cô đưa ra trong một bài phỏng vấn, chúng ta phần nào cũng đã có cái nhìn rõ hơn một chút về Ghost.

Theo John-Kamen thì Ghost là nhân vật rất bí ẩn và là phản diện nữ trong phim. Trong truyện gốc, nhân vật này là nam, nhưng trong thế giới hiện đại ngày nay thì việc thay đổi giới tính nhân vật, biến Ghost của Marvel thành nhân vật nữ quả thật rất tuyệt.

Khi được hỏi liệu truyện tranh vẫn đóng vai trò giúp cô tìm cảm hứng không hay cô vẫn theo sát kịch bản, John-Kamen nói rằng mặc dù cô là fan của truyện tranh, nhưng cô vẫn theo sát kịch bản và đang rất hào hứng để tìm ra điểm giống và khác nhau giữa truyện và phim.

Việc dựng nên phiên bản Ghost của riêng cô trong khi gần như không có thông tin gì cả về nhân vật này, thậm chí trong truyện, cũng là một thử thách. Tuy vậy, John-Kamen không cho đấy là việc gì to tát bởi cô nghĩ rằng bất cứ nhân vật nào trước khi được diễn viên thể hiện, truyền tải, cũng ở trạng thái như thế, cho dù trong truyện có thông tin gì về họ hay không.

Cô cũng tự mình thực hiện các cảnh hành động 100%, đây là một trải nghiệm tuyệt vời bởi nếu cứ để diễn viên đóng thế làm hết mọi thứ thì bạn sẽ không thể điều khiển chuyển động của chính nhân vật mình khắc họa. Chúng ta hiện vẫn chưa rõ mối liên hệ giữa Ghost và công nghệ trong phim sẽ được thể hiện như thế nào, liệu có giữ nguyên trạng thái là một hacker hay không.

John-Kamen là fan “bự” của Marvel, tất cả các phim như Avengers, Captain America… cô đều xem hết. Và phần đầu tiên của Ant-Man theo cô thực sự rất tuyệt và hài hước. Cô cũng đã nghiên cứu và xem xét kỹ việc mình nên thể hiện như thế nào.

Quá trình làm việc với mọi người đều rất cởi mở và các diễn viên được phép ứng biến lời thoại. Peyton luôn có mặt để bàn luận về mọi thứ, thoại, nhân vật, cảnh quay… và cô thực sự cảm thấy mình là một phần không thể thiếu của bộ phim, chứ không phải một diễn viên đến chỉ để diễn và rồi kết thúc.

Nguồn: Collider