Quảng cáo mới tiết lộ sự liên kết giữa Ant-Man and the Wasp với Infinity War

Phim Siêu Anh Hùng · Tin điện ảnh · Never ·

Nội dung clip vẫn được xây dựng bởi phong cách phóng to/thu nhỏ độc đáo chỉ riêng thương hiệu phim này mới có.

Ant-Man and the Wasp (Người Kiến và Chiến binh Ong) đã bắt đầu mở bán vé đặt trước trên Fandago. Nếu các bạn còn chần chừ và muốn có thêm động lực để đi xem, có lẽ đoạn quảng cáo truyền hình (TV spot) cho phần hậu truyện mới về siêu anh hùng của đạo diễn Peyton Reed sẽ giúp bạn có thêm hứng thú. Đoạn clip đưa ra lời giải thích cho lí do vì sao các nhân vật chính không xuất hiện trong Avengers: Infinity War và các chi tiết cho thấy sự liên kết giữa hai bộ phim. Nội dung clip vẫn được xây dựng bởi phong cách phóng to/thu nhỏ độc đáo chỉ riêng thương hiệu phim này mới có.

Được chấp bút bởi Chris McKenna và Erik Sommers, Paul Rudd, Andrew Barrer cùng Gabriel Ferrari, bộ phim có sự tham gia diễn xuất của Rudd và Evangeline Lilly, Michael Douglas, Michelle Pfeiffer, Michael Peña, Walton Goggins, Hannah John-Komen, Bobby Cannavale, Judy Greer, Tip “T.I.” Harris, David Dastmalchian, Abby Ryder-Fortson, Randall Park và Laurence Fishburne. Ant-Man and the Wasp sẽ chính thức ra rạp vào 6/7.

Kevin Feige và Stephen Broussard là các nhà sản xuất, trong khi Louis D’Esposito, Victoria Alonso, Charles Newirth và Stan Lee sẽ là các nhà điều hành sản xuất. Chris McKenna & Erik Sommers, Paul Rudd & Andrew Barrer & Gabriel Ferrari chịu trách nhiệm viết kịch bản.

Sau đây là đoạn quảng cáo truyền hình cho Ant-Man and the Wasp:

Sau đây là tóm tắt cốt truyện chính thức:

Đến từ Vũ trụ Điện ảnh Marvel, chúng ta có một chương truyện mới về những vị anh hùng với khả năng thay đổi kích thước cơ thể với tựa đề Ant-Man and the Wasp. Sau những sự kiện xảy ra trong Captain America: Civil War, Scott Lang phải đối mặt với những hậu quả  do các lựa chọn anh đưa ra, dưới tư cách là siêu anh hùng và một người bố. Khi đang cố gắng cân bằng lại cuộc sống gia đình với những trách nhiệm của Ant-Man, Hope van Dyne và Dr. Hank Pym tìm đến anh với một nhiệm vụ khẩn cấp mới. Một lần nữa, Scott phải mặc lên bộ giáp Ant-Man và học cách hợp tác chiến đấu như một đội với The Wasp để vén màn những bí mật từ quá khứ.

 

Nguồn: Collider