Anthony Mackie, Frank Grillo sẽ tham gia vào bản remake Point Blank của Netflix

TV Series · Tin điện ảnh · Never ·

"Falcon" và "Crossbones" sắp sửa trở lại màn ảnh.

Theo các nguồn tin của Collider, Anthony Mackie gần như sắp hoàn thành việc kí hợp đồng để tham gia vào Point Blank, một dự án điện ảnh mới của Netflix. Cùng tham gia với anh trong dự án này còn có một người bạn diễn từ MCU Frank Grillo (Brock RumLow aka Crossbones).

Joe Lynch (Mayhem) sẽ là đạo diễn phim trong khi Adam G. Simon (Man Down) phụ trách viết kịch bản. Đây là một dự án remake theo phong cách hành động dựa trên nguyên tác bộ phim hình sự Point Black (A Bout Portant) của Fred Cavayé năm 2010. Bộ phim dự kiến sẽ được bấm máy vào mùa hè này với ngân sách vô cùng khiêm tốn vào khoảng $12 triệu.

Mackie sẽ vào vai một nam y tá, người bị ép phải chăm sóc cho một nghi phạm giết người đang bị thương nằm ở bệnh viện sau khi em trai của kẻ đó bắt cóc người vợ đang mang thai của anh để làm một cuộc trao đổi. Và người vào vai kẻ bị thương nói trên không ai khác chính là Grillo.

Mackie không chỉ là diễn viên được rất nhiều fan hâm mộ Marvel yêu mến mà anh còn từng góp sức cho sự thành công của rất nhiều dự án điện ảnh. Hãy nhìn vào diễn xuất ưu tú của anh trong Half Nelson The Hurt Locker, hai bộ phim đã giúp các bạn diễn của anh là Ryan Gosling và Jeremy Renner dành được các đề cử giải Oscar. Trong thời gian sắp tới, Mackie cũng sẽ xuất hiện trong bản remake Miss Bala của Sony bên cạnh Gina Rodriguez và The Hate U Give. Anh cũng đang tham gia sản xuất đồng thời đảm nhận luôn một nhân vật trong Signal Hill.

Trong khi đó, năm ngoái Netflix cũng đã nhận được rất nhiều lời khen của giới phê bình cho tác phẩm điện ảnh Wheelman do Grillo vào vain am chính (bộ phim được chấm 89% trên Rotten Tomatoes). Vậy nên việc gã khổng lồ trong ngành dịch vụ phát sóng trực tuyến này muốn tiếp tục hợp tác với anh là hoàn toàn có lí.

Nguồn: Collider